fbpx
หน้าแรกบทความ20 ปลั๊กอิน WordPress ที่ดีที่สุดสำหรับบล็อกของคุณ

20 ปลั๊กอิน WordPress ที่ดีที่สุดสำหรับบล็อกของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

บางครั้งคุณเพียงแค่ต้องการสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อยกระดับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ โดยเพิ่มได้ง่ายในรูปแบบของปลั๊กอิน WordPress ในบทความนี้จะแบ่งปัน 20 ปลั๊กอิน WordPress ที่ดีที่สุดสำหรับบล็อกของคุณ

  1. Akismet Anti-Spam

Akismet เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเขียนบล็อก มีความคิดเห็นที่เป็นสแปมและการส่งแบบฟอร์มการติดต่อจำนวนมากเพื่อกำจัดความคิดเห็นที่ดีจากบอทผู้ส่งอีเมลขยะ และผู้ที่ต้องการสร้างลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของตน เมื่อคุณติดตั้ง Akismet แล้วให้ปลั๊กอินช่วยประหยัดเวลาในการบล็อกผู้ส่งสแปมเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญกว่าในเว็บไซต์ / บล็อกของคุณ

  1. UpdraftPlus – สำรอง / กู้คืน

การสำรองข้อมูลของคุณเป็นประจำเป็นสิ่งที่จำเป็นเมื่อต้องทำบล็อก คุณใช้เวลาหลายชั่วโมงในบล็อกของคุณไม่ใช่แค่การเขียน แต่การจัดวางลิงก์กราฟิก และหากเว็บไซต์ของคุณถูกแฮ็กหรือเสียหายก็จะหายไปทั้งหมด UpdraftPlus สามารถสำรองข้อมูลไซต์ได้ทุกวัน ข้อมูลสำรองทั้งหมดของคุณจะถูกบันทึกไว้ในตำแหน่งที่ห่างไกล ซึ่งอาจเป็น Dropbox, Google Drive, Amazon S3 และอื่นๆ คุณสามารถส่งไปยังอีเมลของคุณได้

  1. Wordfence Security

Wordfence Security เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสและไฟร์วอลล์สำหรับเว็บไซต์ WordPress ของคุณ มีคุณสมบัติมากมายที่คุณสามารถนำไปใช้เพื่อจำกัดการเข้าถึง IP บาง IP รายการที่อนุญาตพิเศษตั้งค่าขีดจำกัด การล็อกสำหรับรายการรหัสผ่านที่ผิดพลาดและอื่นๆ อีกมากมาย

  1. Google XML Sitemaps

Google XML Sitemapsช่วยให้โปรแกรมรวบรวมข้อมูลที่ใช้โดยเครื่องมือค้นหาเช่น Google และ Bing สามารถดูโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณได้ดีขึ้น สิ่งนี้ช่วยให้เครื่องมือค้นหาเข้าใจเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณและวิธีการจัดอันดับได้ดีขึ้น

  1. Yoast SEO

Yoast เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบล็อกเกอร์ทุกคน ปลั๊กอิน WordPress นี้ช่วยคุณในเรื่อง SEO จากการตั้งค่าเริ่มต้นที่วิซาร์ดช่วยคุณตั้งค่าคำหลักสำหรับไซต์ของคุณและจัดทำดัชนีไซต์ของคุณด้วยเครื่องมือค้นหาไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า Yoast เพื่อสร้างเนื้อหาที่ค้นหาและอ่านได้สำหรับไซต์ของคุณ

  1. it Image Optimizer

reSmush.it บีบอัดขนาดภาพได้มากโดยไม่สูญเสียคุณภาพที่เห็นได้ชัดเจนและฟรี คุณสามารถตั้งค่าคุณภาพที่ต้องการคงไว้ซึ่งจะส่งผลต่อขนาดของไฟล์ภาพที่บีบอัด คุณจะสามารถดูได้ว่าคุณประหยัดพื้นที่เท่าใด จำนวนไฟล์ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมและคุณสามารถตั้งค่าปลั๊กอินเพื่อปรับแต่งรูปภาพโดยอัตโนมัติเมื่ออัพโหลด

  1. W3 Total Cache

W3 Total Cache ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ WordPress ของคุณ ฟีเจอร์แรกคือฟีเจอร์ fragment cache ที่และธีม Genesis Framework สิ่งนี้ช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากการออกแบบที่เหมาะสมที่สุดของธีม Genesis Framework WordPress

  1. WP-Optimize

ปลั๊กอินการเพิ่มประสิทธิภาพ WP-Optimize คือเป็นปลั๊กอินทำความสะอาด การลบ การแก้ไขที่ไม่จำเป็นร่างถังขยะ และความคิดเห็นที่ไม่ได้รับการอนุมัติ

  1. Autoptimize

ปลั๊กอินการเพิ่มประสิทธิภาพ Autoptimize เป็นปลั๊กอินฟรีที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ ฉันยังคงใช้การเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพโค้ด JavaScript และ CSS

  1. Ad Inserter

ปลั๊กอินนี้เหมาะสำหรับการวางโฆษณาในบล็อกของคุณ ใช้งานง่ายและคุณสามารถปิดโฆษณาบางรายการสำหรับโพสต์เฉพาะได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถแทรกข้อความรูปภาพและโค้ดอื่นๆ ในตำแหน่งเฉพาะในโพสต์ของคุณได้

  1. Genesis Simple Edits

Genesis เป็นอินเทอร์เฟซนั้นใช้งานง่ายมากและ Genesis Framework เป็นธีมที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดเพื่อให้โหลดหน้าเว็บได้เร็ว ปลั๊กอิน Genesis Simple Edits ช่วยให้คุณสามารถแก้ไขคุณลักษณะบางอย่างของธีมเฟรมเวิร์กของ Genesis ที่อาจท้าทายเล็กน้อย

  1. Classic Editor

Classic Editor เป็นโปรแกรมแก้ไขที่ใช้งานง่ายมากเหมือนกับโปรแกรมแก้ไขการประมวลผลคำสำหรับผู้ที่ใช้ WordPress pre-Gutenberg

  1. Fancier Author Box

ปลั๊กอิน Fancier Author Box ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มกล่องผู้เขียนที่ด้านล่างของโพสต์ด้วยรูปภาพประวัติสั้นๆ และโพสต์ล่าสุดของผู้เขียน และทำให้ทุกอย่างสามารถปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์

  1. Grow By Mediavine

ปลั๊กอินนี้มีข้อดีทั้งหมดของ Social Warfare โดยไม่มีปัญหาการอัปเดต

  1. Simple Social Icons

นี่เป็นปลั๊กอินวิดเจ็ตที่มีประโยชน์มากที่ช่วยให้คุณสามารถวางลิงก์โซเชียลมีเดียได้ทั่วเว็บไซต์ของคุณ

  1. Google Analytics

ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ที่ดีที่สุดสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ฟรีของ Google Monster Insights ช่วยให้คุณสามารถดูการวิเคราะห์ในแดชบอร์ด WordPress ซึ่งเป็นวิธีที่ค่อนข้างสะดวกในการดูว่าการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นอย่างไรและการคลิกมาจากที่ใด

  1. Pretty Links

Pretty Links ปลั๊กอินฟรีนี้ช่วยให้คุณสามารถย่อและสร้างลิงก์ที่กำหนดเอง โดยใช้ที่อยู่เว็บของคุณเป็น URL โฮสต์ วิธีนี้จะเพิ่มโอกาสให้ผู้ชมคลิกผ่านไปยังลิงก์พันธมิตร เนื่องจากพวกเขามีแนวโน้มที่จะเชื่อถือ URL นอกจากนี้คุณยังระบุด้วยว่าลิงก์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่คุณรับรองไม่ใช่ป๊อปอัปหรือโฆษณาที่ล่วงล้ำ

  1. ConvertKit

ConvertKit ช่วยให้คุณสามารถสร้างแบบฟอร์มเลือกใช้ลำดับการต้อนรับช่องทางการแพร่ภาพทางอีเมลและอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดทางอีเมล ConvertKit ออกแบบมาสำหรับบล็อกเกอร์โดยบล็อกเกอร์ ซึ่งหมายความว่าพวกเขารู้แน่ชัดว่าเรากำลังมองหาอะไรในผู้ให้บริการและพวกเขาจัดหาให้

  1. Contact Form 7

หนึ่งในปลั๊กอินแบบฟอร์มการติดต่อที่ดีที่สุดสำหรับ WordPress สร้างแบบฟอร์มติดต่อได้อย่างง่ายดายและฟรี

  1. Q2W3 Fixed Widget

ปลั๊กอิน Q2W3 Fixed Widget บางธีมอนุญาตให้คุณแก้ไขวิดเจ็ตในแถบด้านข้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ปลั๊กอินที่ยอดเยี่ยมนี้มีประโยชน์ คุณสามารถคิดว่าการแก้ไขวิดเจ็ตที่แถบด้านข้างเป็นการล็อก แม้ว่าจะถูกเลื่อนไปแล้ววิดเจ็ตจะยังคงปรากฏบนหน้าจอของผู้ใช้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : outofthe925

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments