fbpx
หน้าแรกบทความ8 เครื่องมือ PPC ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์

8 เครื่องมือ PPC ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เป้าหมายสูงสุดของเว็บไซต์และนักการตลาดดิจิทัล คือ ผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา (SERPs) โดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับการสร้างโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาซึ่งเป็นโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก (PPC) ที่พบมากที่สุด

ทำไมคุณต้องใช้เครื่องมือ PPC

เช่นเดียวกับ SEO แคมเปญ PPC ต้องมีการวิจัย Keyword อย่างละเอียด นอกจากนี้คุณต้องทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพข้อความโฆษณาและออกแบบหน้า Landing Page เพื่อให้ได้ conversion rate ที่ดีขึ้น

เครื่องมือ PPC ยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดการค้นหาของคู่แข่ง คุณสามารถปรับปรุงโฆษณา PPC ของคุณเอง โดยรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ และคุณสามารถระบุช่องโหว่ในแคมเปญของคู่แข่ง เพื่อใช้เป็นประโยชน์ของคุณเอง

8 เครื่องมือ PPC ที่ดีที่สุด

ลองมาดูเครื่องมือ PPC ที่ดีที่สุดที่ไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่างด้วยตนเอง

  1. SEMrush

เป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ช่วยให้คุณสามารถระบุเป้าหมายของคู่แข่งได้ คุณสามารถดูสำเนาโฆษณาที่คู่แข่งของคุณใช้อยู่ และช่วยให้คุณค้นหา Keyword ที่ให้ผลกำไรมากที่สุด

  1. Wordtracker

เครื่องมือที่รวบรวมข้อมูลจากแคมเปญ PPC ของคู่แข่งทั้งหมดและระบุช่องโหว่ Wordtracker ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถใช้ช่องโหว่ของคู่แข่งเพื่อประโยชน์ของคุณเอง

  1. Google Keyword Planner

Google Keyword Planner เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมในแง่ของการวิจัยคำหลัก คุณต้องป้อนคำหรือวลีที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ / บริการของคุณ หรือคุณสามารถป้อน URL ของเว็บไซต์ของคุณเอง หรือเว็บไซต์ของคู่แข่ง จะแสดง Keyword และแนวคิดมากมายบนหน้าจอของคุณ เครื่องมือนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลประวัติ เช่น ปริมาณการค้นหา การค้นหารายเดือนเฉลี่ย และอื่นๆ

  1. Ahrefs

Ahrefs เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ช่วยให้คุณทำการวิเคราะห์คู่แข่งอย่างกว้างขวางและรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโฆษณา การค้นหา และ Keyword นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติการติดตามคู่แข่งที่เตือนคุณทุกครั้งที่คู่แข่งของคุณเริ่มแคมเปญ PPC ใหม่

  1. SpyFu

SpyFu จะคอยติดตามโฆษณา PPC ของคู่แข่งของคุณ เครื่องมืออันทรงพลังนี้ยังแสดงให้คุณเห็นว่ามีการใช้จ่ายเท่าใด เพื่อให้คุณสามารถเลือก Keyword ที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย

  1. Google Trends

Google Trends ทำให้เห็นข้อความค้นหาที่ได้รับความนิยมและวิเคราะห์ความนิยมของ Keyword ที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมาย นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความนิยมของ Keyword ในอดีตและปริมาณการค้นหาที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง สามารถปรับแต่งข้อมูลได้อย่างละเอียด นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบคำค้นหาหลายๆ คำได้

  1. WhatRunsWhere

คุณจะสามารถเข้าถึงโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้การวิเคราะห์ข้อความโฆษณาง่ายขึ้นโดยการติดตามผู้เผยแพร่ที่ไม่ซ้ำใคร เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมนี้ยังช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับโฆษณาและผลกำไรสูงสุดของคู่แข่ง

  1. iSpionage

iSpionage ให้คุณเข้าถึงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาด และการค้นหาของคู่แข่ง คุณสามารถเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับแคมเปญ PPC ของคู่แข่ง นอกจากนี้คุณสามารถกลั่นกรองข้อความโฆษณาและหน้า Landing Page ของคู่แข่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ PPC ของคุณเอง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : shanebarker

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments