fbpx
หน้าแรกบทความFacebook เพิ่มฟีเจอร์แจ้งเตือน หากแชร์บทความเก่าเกิน 3 เดือน

Facebook เพิ่มฟีเจอร์แจ้งเตือน หากแชร์บทความเก่าเกิน 3 เดือน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ผู้ใช้ Facebook ต้องการข้อมูลที่ทันเวลาและน่าเชื่อถือ ในปี 2018 Facebook ได้เพิ่มปุ่มที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งที่มาของบทความในฟีดข่าว วันนี้ Facebook เริ่มเปิดตัวหน้าจอการแจ้งเตือนให้ผู้คนทราบ เมื่อบทความข่าวที่ผู้ใช้กำลังจะแชร์มีอายุมากกว่า 90 วัน หน้าจอการแจ้งเตือนจะปรากฏขึ้นเมื่อมีการคลิกที่ปุ่มแชร์ในบทความที่เก่ากว่า 90 วัน และจะอนุญาตให้ผู้คนแชร์บทความต่อไป

ความตรงเวลาของบทความเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผู้คนตัดสินใจไว้วางใจเข้าไปอ่านบทความ และแบ่งปัน เพื่อลดการเกิดการความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสถานะของเหตุการณ์ปัจจุบัน

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Facebook จะทดสอบการใช้หน้าจอการแจ้งเตือนสำหรับโพสต์ที่มีลิงก์ที่กล่าวถึง COVID-19 Facebook กำลังสำรวจโดยใช้หน้าจอการแจ้งเตือนที่คล้ายกัน ซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งที่มาของลิงก์และนำผู้คนไปยังศูนย์ข้อมูล COVID-19 เป้าหมายของ Facebook คือทำให้ผู้คนสามารถรับเนื้อหาที่ตรงเวลา และเชื่อถือได้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments