fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีวิเคราะห์วิดีโอ Facebook Live

วิธีวิเคราะห์วิดีโอ Facebook Live

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

วิดีโอ Facebook Live ของคุณใช้งานได้ดีหรือไม่? คุณต้องการทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Facebook Live คุณหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะวิธีวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของวิดีโอ Facebook Live ในแดชบอร์ด Creator Studio

#1 ดูข้อมูลเชิงลึกของวิดีโอ Facebook ใน Creator Studio

วิดีโอ Facebook Live เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มจำนวนผู้ชมและสร้างผู้ติดตาม การดูข้อมูลเชิงลึกของคุณจะช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอ Facebook Live เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต คุณจะได้รับการวิเคราะห์เฉพาะกลุ่ม เช่น จำนวนสมาชิกที่คุณมี การมีส่วนร่วมจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง วันและเวลายอดนิยมสำหรับกิจกรรมในกลุ่มของคุณ และสมาชิกที่มีส่วนร่วมมากที่สุดของคุณคือใคร

ในการเข้าถึงสตูดิโอไปที่ business.facebook.com/creatorstudio คุณจะเห็นข้อมูลเชิงลึกของวิดีโอ Facebook ทั่วไป คลิกข้อมูลเชิงลึกทางด้านซ้ายมือ เพื่อเริ่มดูการวิเคราะห์และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิดีโอของคุณ

ข้อมูลเชิงลึกด้านประสิทธิภาพ

มุมมองข้อมูลเชิงลึกจะแสดงจำนวนนาทีทั้งหมดที่คุณดูในช่วง 28 วันที่ผ่านมาโดยค่าเริ่มต้น

ข้อมูลเชิงลึกของผู้ชม

ให้ข้อมูลมากมายเกี่ยวกับผู้ชมของคุณ ใครคือผู้ชมของคุณ พวกเขาดูจากที่ไหน? คุณสามารถดูจำนวนผู้ชมที่มีส่วนร่วมว่าพวกเขามาจากที่ใด ใช้ภาษาอะไร และความสนใจของพวกเขาคืออะไร

#2 ดูข้อมูลเชิงลึกสำหรับวิดีโอ Facebook Live ใน Creator Studio

แม้ว่าข้อมูลเชิงลึกทั่วไปของคุณจะช่วยให้คุณเห็นว่าเพจของคุณทำงานเป็นอย่างไรกับเนื้อหาวิดีโอทั้งหมดของคุณ แต่คุณต้องดูวิดีโอ Facebook Live แต่ละรายการ เพื่อทำความเข้าใจว่าทำงานอย่างไร ดังนั้นค้นหาวิดีโอของคุณแล้วคลิกเพื่อดูข้อมูลเชิงลึกของคุณ

#3 ตัวชี้วัด Facebook Live

ข้อมูลเชิงลึกของวิดีโอ Facebook ทั้งหมดจะช่วยให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพของวิดีโอสดของคุณ แต่อย่าตัดสินใจทั้งหมดโดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้อย่างแยกส่วน แต่ให้ดูที่จุดข้อมูลของคุณที่เกี่ยวข้องกัน Analytics อาจเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพหากตีความอย่างถูกต้อง หลายปัจจัยที่ทำให้วิดีโอ Facebook Live แตกต่างจากวิดีโอที่บันทึกไว้ ผู้ชมมักจะมาและไประหว่างการถ่ายทอดสด บางทีพวกเขาอาจได้รับโทรศัพท์ในขณะที่ดูบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ดังนั้นมันจึงขัดขวางการสตรีม ให้ความสนใจกับผู้ชมที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นว่าคุณเข้าถึงผู้คนจำนวนเท่าใดด้วยวิดีโอ Facebook Live ของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments