fbpx
หน้าแรกบทความAI บน Google Go สามารถอ่านเนื้อหาบนเว็บให้ฟังได้ 28 ภาษา

AI บน Google Go สามารถอ่านเนื้อหาบนเว็บให้ฟังได้ 28 ภาษา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เราได้เปิดตัว Google Go เมื่อปีที่แล้วในการค้นหาเว็บบนอุปกรณ์ที่ใช้ปริมาณข้อมูลน้อยออกแบบมาให้เหมาะกับการเชื่อมต่อที่มีความเร็วต่ำ วันนี้คนนับล้านทั่วโลกใช้ Google ในการรับข้อมูลและสำรวจเว็บได้ง่ายกว่า และมีความสามารถใหม่ คือ อ่านเนื้อหาบนเว็บไซต์และจับใจความเนื้อหาบนเว็บไซต์นั้นให้ฟังด้วยพลัง AI และยังอ่านได้ถึง 28 ภาษา

 

 

Google ระบุว่าฟีเจอร์นี้จะใช้เทคโนโลยีประมวลผลเสียงพูดและการสังเคราะห์เสียงพูดเพื่อให้การอ่านออกเสียงเป็นธรรมชาติ และใช้ AI ในการตรวจหาใจความสำคัญของหน้าเว็บนั้น เพื่อจะได้ไม่ต้องอ่านออกมาทั้งหมด เช่น เมื่อออกกำลังกาย ระบบก็จะอ่านเฉพาะวิธีการทำท่าทาง หรือจำนวนครั้งที่จะทำเท่านั้น เป็นต้น

ถือเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์ เนื่องจากถ้าเป็นเว็บเพจที่มีเนื้อหายาว อาจยากต่อการอ่านในความเร็วเน็ตแบบ 2G ที่อุปกรณ์รองรับมีหน้าจอแคบ หวังว่าจะเป็นเพียงวิธีที่สามารถใช้ AI เพื่อทำให้การเข้าถึงเว็บง่ายขึ้นสำหรับทุกคน

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา : Google Blog

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments