fbpx
หน้าแรกบทความFacebook สามารถควบคุมโฆษณาได้ ว่าจะปรากฏที่ใด

Facebook สามารถควบคุมโฆษณาได้ ว่าจะปรากฏที่ใด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
  • Facebook เปิดตัวการควบคุมความปลอดภัยแบรนด์ใหม่สำหรับผู้โฆษณา

Facebook เปิดตัวชุดเครื่องมือที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถควบคุมตำแหน่ง และบริบทที่โฆษณาปรากฏบนแพลตฟอร์มบทความทันใจและทั่วทั้งเครือข่ายผู้ชม เครื่องมือใหม่เหล่านี้จะรวมถึงการควบคุมระดับบัญชีในทั้ง Business Manager และ Ads Manager, ปรับปรุงรายงานการส่ง, เนื้อหาแบบไดนามิก

Facebook ยังประกาศพันธมิตรด้านความปลอดภัยใหม่โดย Zefr จะทำงานร่วมกับ DoubleVerify, Integral Ad Science และ OpenSlate “เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าการควบคุมความปลอดภัยของแบรนด์และเครื่องมือต่างๆ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้โฆษณาได้อย่างต่อเนื่อง”

  • Facebook จะใช้ข้อจำกัดเกี่ยวกับจำนวนหน้าโฆษณาที่สามารถทำงานได้ในปี 2563

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดทกราฟ และการตลาด API ล่าสุด Facebook ประกาศแผนการที่จะใช้ข้อจำกัดเกี่ยวกับจำนวนโฆษณาที่สามารถทำงานได้ตลอดเวลา Facebook ตั้งข้อสังเกตว่าขีดจำกัดโฆษณาจะส่งผลกระทบ “เพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของผู้โฆษณา”

  • Facebook เปิดตัวโฆษณาตอบสนองด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพข้อความ

การตลาดรายงานว่า Facebook กำลังเปิดตัวโฆษณาตอบสนองการเพิ่มประสิทธิภาพข้อความหลายรายการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า คุณลักษณะโฆษณาใหม่นี้จะคล้ายกับโฆษณาที่ตอบสนองต่อของ Google ซึ่งช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถสร้างทดสอบ และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวเลือกข้อความทางเลือกมากมายสำหรับพาดหัวข้อความโฆษณาและคำอธิบายทั้งหมดในครั้งเดียว

  • Facebook นำ Machine Learning มาสร้างโฆษณาแบบไดนามิก

Facebook กำลังใช้ Machine Learning เพื่อช่วยให้แบรนด์ “ส่งมอบประสบการณ์การโฆษณาที่ปรับให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลโดยอัตโนมัติ” และสร้าง “โฆษณาส่วนบุคคลที่สามารถปรับขนาดได้” ตามที่ Facebook โฆษณาแบบไดนามิกที่สร้างขึ้นสำหรับการขาย การเข้าชม และวัตถุประสงค์ conversion ใน Ads Manager หรือผ่าน API การตลาด

  • Facebook เพิ่มการสร้างรายได้สำหรับผู้สร้างวิดีโอและผู้เผยแพร่โฆษณา

Facebook ได้แนะนำการสร้างภาพข้อมูลใหม่ในผู้สร้างสตูดิโอ ด้วยเครื่องมือใหม่นี้ผู้เผยแพร่ และผู้สร้างจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเนื้อหาของพวกเขาเผยแพร่ผ่าน Facebook อย่างไร และสามารถปรับให้เหมาะสมได้

  • Facebook เพิ่มเครื่องมือใหม่ 3 ตัวสำหรับการระดมทุน

Facebook ได้เพิ่มเครื่องมือใหม่ 3 ตัว เพื่อช่วยระดมทุนที่ไม่หวังผลกำไรในตระกูลแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งการอัพเดทเหล่านี้รวมถึงสติกเกอร์บริจาคสำหรับเรื่องราวบน Facebook และปุ่ม “บริจาค” สำหรับโปรไฟล์ Instagram ขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร Facebook ยังขยายขีดความสามารถในการถ่ายทอดสด เกม การกุศลแบบสตรีมไปยังนักเล่นเกม

  • การทดลองบน Facebook ด้วยแอพ Meme-Making ใหม่ Whale

Facebook เปิดตัวแอพ Meme-Making ที่เรียกว่า Whale เพื่อการดึงดูดผู้ใช้ที่อายุน้อยกว่า Whale ได้รับการพัฒนาโดยทีมทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใน Facebook และปัจจุบันมีให้บริการผ่าน Apple App Store สำหรับผู้ใช้ชาวแคนาดาเท่านั้น

  • Wikipedia Co-Founders เปิดตัว Social Network ใหม่ “WT: Social

ผู้ร่วมก่อตั้ง Wikipedia, Larry Sanger และ Jimmy Wales ได้เปิดตัว WT: Social ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเพื่อแข่งขันกับ Facebook และ Twitter แพลตฟอร์มใหม่นี้จะดำเนินในรูปแบบ “a news-focused social network” และจะดำเนินการในรูปแบบของการบริจาคโดยไม่หวังผลกำไร

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments