fbpx
หน้าแรกUncategorizedInstagram จะเพิ่มแท็บลงโฆษณา เพื่อให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

Instagram จะเพิ่มแท็บลงโฆษณา เพื่อให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram กำลังจะเปิดตัวฟีเจอร์โฆษณาใหม่สำหรับ Instagram Shops นั่นคือ Ads Tab Instagram Shop โดยกล่าวว่าขณะนี้กำลังทดสอบระบบต่างๆ เช่นการเลือกภาพและตัวเลือกสำหรับการทำภาพสไลด์ หลังจาก Instagram เปิดตัว Instagram Shops เป็นครั้งแรกในปีที่แล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของ Facebook ในการสร้างแพลตฟอร์ม ที่ไม่ใช่แค่เป็นที่สำหรับไว้ติดต่อกับเพื่อนๆ หรือการติดตามดาราคนโปรด แต่ยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ โดยจะให้ความสำคัญกับรูปแบบการโฆษณาของ Facebook สำหรับแบรนด์ที่ต้องการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อและชื่นชอบการชอปปิ้งออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน

Instagram Shops

การเพิ่มฟีเจอร์นี้ขึ้นมา เพราะลดความสับสนเนื่องจากมีการสลับตำแหน่งของแอพ โดยร้านค้าไปอยู่ตรงที่ปุ่มแจ้งเตือนของเวอร์ชั่นเก่า ทำให้ผู้ใช้บางคนสับสน โดยฟีเจอร์โฆษณานี้จะปรากฏบนมือถือเท่านั้น เนื่องจากแท็บร้านค้า Instagram เป็นคุณสมบัติเฉพาะมือถือ ในขั้นต้น Instagram จะเริ่มเปิดตัวในในสหรัฐอเมริกาก่อน โดยทดลองกับแบรนด์บางแบรนด์ เช่นแบรนด์ Fenty Beauty แบรนด์เครื่องสำอางของนักร้องดัง Rihanna และสินค้าอื่นๆ ที่เป็นสินค้ายอดนิยม เช่น ความงาม ของตกแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง การเดินทาง และอื่นๆ แต่ทาง Instagram ยังไม่ได้ระบุเวลาที่แน่นอนสำหรับการเปิดตัวฟีเจอร์นี้ แต่ตั้งใจจะครอบคลุมทุกประเทศที่เปิดบริการ Instagram ภายในระยะเวลาอันสั้น

 

 

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments