fbpx
หน้าแรกบทความ9 เครื่องมือที่ต้องมีสำหรับการจัดการโซเชียลมีเดีย

9 เครื่องมือที่ต้องมีสำหรับการจัดการโซเชียลมีเดีย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจและแบรนด์ มีประโยชน์สำหรับกลยุทธ์การตลาด โซเชียลมีเดียสามารถช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กมียอดขายไปหรือกำไร เมื่อมีการใช้ประโยชน์อย่างถูกต้อง เครื่องมือจะทำให้การจัดการแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ง่ายขึ้น และช่วยประหยัดเวลาในการโปรโมทธุรกิจของคุณ

9 เครื่องมือที่ต้องมีสำหรับการจัดการโซเชียลมีเดีย

โปรแกรมที่ใช้สำหรับ Instagram

  1. Later

แอพนี้อนุญาตให้คุณกำหนดเวลาล่วงหน้าหนึ่งเดือน เพื่อให้คุณสามารถสร้างฟีดโซเชียลที่ทุกอย่างสามารถกำหนดเวลาและวันที่ได้จากนั้น และจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อถึงเวลาโพสต์หรือคุณสามารถตั้งค่าเป็นโพสต์อัตโนมัติให้คุณได้

  1. Display Purposes

พยายามติดแฮชแท็กอยู่หรือไม่ เครื่องมือที่มีประโยชน์สุดยอดเพียงแค่ใส่แฮชแท็กลงในโปรแกรม และโปรแกรมจะค้นหาแฮชแท็กคล้ายกับที่คุณใช้

โปรแกรมที่ใช้สำหรับ Pinterest

  1. Tailwind

Tailwind เป็นเครื่องมือในการจัดการบัญชี Pinterest เหมาะสำหรับการจัดตารางเวลาและการจัดระเบียบพินสำหรับบอร์ด Pinterest ที่คุณชื่นชอบ Tailwind ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเครื่องมือเบราว์เซอร์ที่คุณสามารถใช้เพื่อกำหนดเวลาหมุดจากเว็บไซต์ ที่คุณเจอ

  1. PinGroupie

ช่วยให้คุณค้นหาบอร์ดกลุ่ม Pinterest ในกรณีที่คุณไม่ทราบว่าจะบอร์ดในกระดานไหน บัญชี Pinterest สามารถปักหมุดได้ ทำให้ผู้ติดตามสามารถเข้าถึงโพสต์ของคุณง่ายขึ้น

โปรแกรมที่ใช้สำหรับ Twitter

  1. TweetDeck

แอพฟรีสำหรับปรับแต่งแดชบอร์ด Twitter สามารถจัดการบัญชีหนึ่งหรือหลายบัญชีและทวีตตั้งเวลา แผงควบคุมยังช่วยให้คุณติดตามแฮชแท็กและผู้ติดตามเฉพาะแบรนด์ เพื่อที่คุณจะไม่พลาดทวีตที่สำคัญ และสามารถกำหนดเวลา Twitter ได้ตลอดทั้งเดือน

โปรแกรมที่ช่วยในการสร้าง Content

  1. Feedly

เป็น “นิตยสาร” รายวัน ที่ถูกสร้างขึ้นพร้อมเนื้อหาทั้งหมดที่คุณสนใจช่วยให้คุณติดตามข่าวสารล่าสุด

  1. Canva

Canva เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักออกแบบที่ไม่ใช่กราฟิก เพื่อสร้างกราฟิกที่สวยงามและเป็นมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีเทมเพลตฟรีมากมาย

โปรแกรมการจัดตารางเวลาโดยรวม

  1. SmarterQueue

SmarterQueue มีความสามารถในการนำเนื้อหามาแชร์ซ้ำๆ วิธีนี้ใช้งานได้ดีกับเนื้อหาที่สามารถแสดงได้อย่างต่อเนื่องใน Facebook และ Twitter

  1. Hootsuite

Hootsuite สามารถจัดการและติดตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมด คุณสามารถเห็นสิ่งที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับคุณธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : madison-fichtl

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments