fbpx
หน้าแรกบทความ7 วิธีปรับปรุง และเพิ่มปริมาณการใช้ SEO ในปี 2020

7 วิธีปรับปรุง และเพิ่มปริมาณการใช้ SEO ในปี 2020

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Search Engine Optimization (SEO) อาจเป็นสิ่งที่น่ากลัวสำหรับเจ้าของบล็อกเกอร์ หรือเจ้าของธุรกิจ คุณจะสามารถแยก SEO เป็นส่วนหนึ่งของแผนได้อย่างไร ถ้าคุณเป็นมือใหม่ การทำความเข้าใจอัลกอริทึมของ Google นั้น จะต้องใช้การฝึกฝน แต่สามารถทำได้ด้วยการลองผิดลองถูก และการปรับปรุงโพสต์ของคุณในหน้าเว็บ

7 เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา เพื่อปรับปรุงการจัดอันดับ และเพิ่มอัตราการเข้าชม

  1. ค้นหาคำหลักตามความต้องการ

ไปที่ Google เครื่องมือวางแผนคำหลัก และค้นหาคำหลักเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับบล็อกของคุณ คุณจะต้องการใช้คำหลักที่มีการค้นหารายเดือนสูง (10K – 100K) แต่มีการแข่งขันต่ำถึงปานกลาง นี่จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการจัดอันดับในหน้า 1 สำหรับโพสต์บล็อกของคุณ

ส่วนที่ดีที่สุดของเครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google คือ จะมี “แนวคิด” สำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้องที่คุณสามารถผูก และใส่หน้าโพสต์ของคุณ สำหรับ Google Keyword Planner ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องมือในการวิจัยคำหลักที่มีประสิทธิภาพ แต่ยังเป็นเครื่องมือระดมสมองอันยอดเยี่ยมอีกด้วย

  1. ปรับปรุงความเร็วเว็บไซต์ของคุณ

รู้หรือไม่ว่าการโหลดหน้าเว็บที่หน่วงเวลา 1 วินาทีอาจทำให้เกิด Conversion จาก WHOPPING ลดลง 7% การดูหน้าเว็บลดลง 11% และความพึงพอใจของลูกค้าลดลง 16% ไม่ต้องพูดถึงการสร้างความเสียหายอันดับ SEO ของคุณ ซึ่งเป็นความคิดที่ดีที่จะเพิ่มความเร็วเว็บไซต์โดยใช้ CDN, ปลั๊กอินสำหรับแคช และเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพบนรูปภาพ

  1. เริ่มต้นการเขียนหัวข้อน่ารักๆ

การเขียนหัวข้อเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการดึงดูดผู้อ่าน สามารถบอกผู้ชมของคุณได้ว่า คุณจะแก้ปัญหาหรือตอบคำถามของพวกเขาได้อย่างไร การใช้คำพูดหรือการกระทำควบคู่ไปกับคำหลักของคุณ จะทำให้ลูกค้าเป้าหมายของคุณสนใจอ่านเพิ่มเติม คำที่กระตุ้นให้เกิดการคลิกนั้น จะต้องมีความสมบูรณ์ที่สุด

  1. โพสต์ยาวมีส่วนร่วมเนื้อหา (อย่างน้อย 1,800 คำ)

ควรเขียนโพสต์พร้อมกับคำหลักที่มีการค้นหาสูง (ที่มีการแข่งขันระดับกลาง-ต่ำ) ที่วางกลยุทธ์ตลอดทั้งโพสต์ของคุณ การเขียนเนื้อหาที่มีค่าต้องใช้เวลา คุณอาจทำงานได้ดีกับโครงร่าง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ให้แน่ใจว่าคุณมีแผนที่จะครอบคลุมส่วนที่สำคัญทั้งหมดของคุณไปเนื้อหาของคุณ พร้อมด้วยภาพ หรือวิดีโอที่น่าสนใจ แน่นอนว่าคุณจะต้องทำให้ SEO ของรูปภาพเป็นสัมพันธ์กับชื่อ รูปภาพ และข้อความด้วย

  1. เขียนโพสต์ของผู้เข้าชมบนบล็อกที่มีชื่อเสียงอื่นๆ

การเป็นบล็อกเกอร์ผู้เยี่ยมชมสามารถให้เว็บไซต์ของคุณได้รับเครดิตมากมายผ่านลิงค์ย้อนกลับ ลิงค์ย้อนกลับเป็นหนึ่งในส่วนที่มีค่าที่สุดของ SEO เพราะโดยพื้นฐานแล้ว คือ “การลงคะแนนความเชื่อมั่น” จากบล็อกหนึ่งไปยังบล็อกอื่นๆ

การรับลิงค์ย้อนกลับที่ได้รับความนิยม คือ สัญญาณสำหรับเครื่องมือค้นหาว่า เนื้อหาของคุณมีค่า และสมควรที่จะปรากฏในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาหรือไม่

  1. กลยุทธ์สร้างเว็บไซต์

สร้างระบบเชื่อมโยงกัน โดยเพิ่มลิงค์ไปยังโพสต์อื่นๆ ในบทความของคุณ กระบวนการนี้จะสร้างเว็บไซต์ด้วยโครงสร้างลิงค์ที่รวบรวมข้อมูลได้ ซึ่งช่วยให้ Google เข้าใจดียิ่งขึ้นว่าเนื้อหาของคุณเกี่ยวกับอะไร การเชื่อมโยงระหว่างกันยังสนับสนุนให้ผู้คนใช้เวลากับบล็อกของคุณมากขึ้น ทำให้ Google เห็นว่าคุณเป็นทรัพยากรที่ถูกต้องสำหรับคำหลัก การเชื่อมโยงภายใน จึงเป็นวิธีที่ง่ายสุดๆ ในการช่วยปรับปรุง SEO ของคุณด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อย

  1. เริ่มใช้ Pinterest

บัญชี Pinterest สำหรับธุรกิจสามารถแชร์โพสต์บล็อกทั้งหมดของคุณ โดย Pinterest ได้เชื่อมโยงกับแพลตฟอร์ม เช่น Facebook และ Twitter และกลายเป็นช่องทางโซเชียลอื่นๆ ในฐานะเครื่องมือค้นหาที่มองเห็นด้วยภาพ และคำหลักของคุณจะสัมพันธ์ด้วยกัน ซึ่ง Pinterest จะแสดงผลลัพธ์ในรูปแบบที่ดึงดูดผู้อ่านที่มีศักยภาพให้คลิก เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมด้วยภาพ และหัวเรื่องที่น่าดึงดูด การเรียนรู้แพลตฟอร์มต้องใช้เวลาสักระยะในการควบคุมสิ่งนั้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : taphousemedia

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments