fbpx
หน้าแรกบทความ6 เครื่องมือ สร้างกราฟิกให้คนหยุดดู

6 เครื่องมือ สร้างกราฟิกให้คนหยุดดู

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เครื่องมือฟรี 6 ชิ้น สำหรับการสร้างกราฟิกที่ทำให้ผู้มองต้องสะดุดตาอย่างน่าทึ่ง

  1. Adobe Spark

Adobe Spark เป็นชุดเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างกราฟิกหน้าเว็บหรือวิดีโอ ในการสร้างกราฟิกคุณสามารถดาวน์โหลด Adobe Spark Post จาก Google Play Store หรือ App Store หรือใช้เครื่องมือออนไลน์ หมวดหมู่เทมเพลต เช่น กราฟิกโซเชียลมีเดียโปสเตอร์ คอลลาจ สไลด์โชว์ จดหมายข่าว โฆษณา และอื่นๆ

  1. Snappa

หากคุณชื่นชอบการใช้ Canva และกำลังมองหาเครื่องมือที่สามารถใช้แทนหรือเทียบเท่านั้น เครื่องมือ Snappa จะมีความคล้ายด้วยชุดเทมเพลตนับพันโปรแกรมแก้ไขกราฟิกที่ใช้งานง่าย และมีรูปถ่ายและกราฟิกฟรีมากมาย หมวดหมู่เทมเพลตประกอบด้วยกราฟิกโซเชียลมีเดีย, ภาพบล็อก, หน้าปก e-Book, อินโฟกราฟิก, ส่วนหัวของอีเมล, โฆษณาและอื่นๆ

  1. Lucidpress

ในแง่ของความสามารถในการแก้ไข Lucidpress นั้นเป็นอันดับ 1 ในรายการนี้ ซึ่งจะมีเทมเพลตมากมายให้เลือก จากนั้นปรับแต่งองค์ประกอบตามตัวอักษร เพื่อให้ตรงกับที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณมีความสามาถด้านศิลปะ และต้องการความยืดหยุ่นมากกว่าเครื่องมือออกแบบกราฟิกฟรีทั่วไป เครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาที่สร้างสรรค์ของคุณได้

  1. Canva

หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือที่มีแม่แบบสำหรับกราฟิกที่คุณอาจต้องการนั้น เครื่องมือ Canva อาจเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับคุณ หมวดหมู่เทมเพลตจะประกอบด้วยสิ่งต่างๆ เช่น กราฟิกโซเชียลมีเดีย บล็อกกราฟิก ฯลฯ รวมถึง eBooks, โลโก้, เวิร์กชีท, ปกนิตยสาร, คูปอง, การ์ดสูตรอาหาร, แผนการสอน เป็นต้น

  1. Easil

Easil เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการสร้างกราฟิกที่น่าทึ่ง ด้วยตัวสร้างชุดสีจะดึงสีจากภาพที่มีอยู่ของคุณโดยอัตโนมัติ ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้สีที่ถูกต้องเสมอ โดยไม่ต้องคาดเดาอีกต่อไป เช่นเดียวกับเครื่องมือทั้งหมดในรายการ Easil นั้น จะช่วยให้คุณสามารถสร้างการออกแบบกราฟิกที่หลากหลายสำหรับธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย รวมถึงโปสเตอร์, กราฟิกโซเชียลมีเดีย, นามบัตร และคำเชิญ อีกด้วย

  1. Crello

Crello เป็นเครื่องมือการออกแบบเทมเพลต เทมเพลตของพวกเขาจะมีความสวยงามมาก ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถสร้างกราฟิกที่น่าทึ่งได้อย่างง่ายดายด้วยการปรับแต่ง หรือแก้ไขน้อยมาก เพียงแค่เปลี่ยนข้อความ หรือเพิ่มโลโก้ของคุณ โดยหมวดหมู่เทมเพลต Crello จะเสนอตัวเลือกที่มากมาย และมีการใช้ที่ง่ายกว่ามาก รวมถึงภาพสื่อสังคม, หน้าปก และส่วนหัว, โฆษณา, โปสเตอร์, การนำเสนอผลงาน, ภาพเคลื่อนไหว และบล็อกกราฟิก เป็นต้น

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : kimgars

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments