fbpx
หน้าแรกบทความ6 เคล็ดลับการออกแบบสำหรับโฆษณาบน Facebook ที่ดีขึ้น

6 เคล็ดลับการออกแบบสำหรับโฆษณาบน Facebook ที่ดีขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เริ่มต้นอย่างมีเป้าหมาย เริ่มต้นด้วยการเลือกวัตถุประสงค์สำหรับโฆษณาของคุณ แล้วปรับแต่งสไตล์และรูปแบบตามเป้าหมายที่คุณคาดหวังไว้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถสร้างแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นได้ โดยการใช้สื่อที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่อยู่เบื้องหลังสินค้าของคุณ โฆษณาของ Tio Gazpacho ด้านล่างจะบอกเล่าเรื่องราวว่าทำไมเขาถึงเริ่มทำธุรกิจ

แสดงผู้คนที่ใช้สินค้าของคุณ โฆษณาบน Facebook มักจะแสดงในฟีดข่าวหรือฟีด Instagram ของคนหนึ่งๆ ถัดจากโพสต์จากครอบครัวหรือเพื่อนๆ ของคนนั้นๆ หากต้องการสร้างโฆษณาดึงดูดความสนใจที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งที่คุ้นเคยของโครงสร้างโซเชียลของบางคน ให้แสดงภาพของผู้คนที่ได้รับประโยชน์จากสินค้าของคุณแทนการแสดงเฉพาะภาพของตัวสินค้า

(ข้อความ)ยิ่งน้อยยิ่งได้มาก ข้อความที่มากเกินไปอาจทำให้ไม่น่าดู และอาจส่งผลให้มีการแสดงโฆษณากับผู้คนน้อยลง ภาพที่มีข้อความที่ดูเป็นระเบียบจะมีผลกระทบที่ดีมากกว่า

เน้นข้อความของคุณ ครอบตัดส่วนที่สำคัญของภาพ หากคุณกำลังพยายามที่จะใส่ข้อมูลจำนวนมากลงไปในสื่อเพียงชิ้นเดียว ให้ลองเลือกใช้รูปแบบภาพสไลด์เพื่อแสดงภาพหลายๆ ภาพในโฆษณาตัวเดียว

หากคุณกำลังแสดงชุดโฆษณาจำนวนมากภายในแคมเปญเดียว ให้แน่ใจว่าภาพของคุณทั้งหมดมีธีมไปในทิศทางเดียวกัน

ใช้ภาพที่มีความละเอียดสูง คุณไม่จำเป็นต้องเป็นช่างภาพมืออาชีพ ก็สามารถสร้างโฆษณาที่ดูดีได้ ขอเพียงแน่ใจว่าคุณได้ให้ความสำคัญกับขนาดและคุณภาพของไฟล์สื่อที่คุณเลือกใช้ ตรวจสอบขนาดที่แนะนำสำหรับวัตถุประสงค์การโฆษณาของคุณได้

เพิ่มลูกเล่น อย่าลืมใส่ลูกเล่นกับภาพและรูปแบบต่างๆ ก่อนที่คุณจะเพิ่มลงในโฆษณาแต่ละชิ้น และให้ดูตัวอย่างก่อนเสมอว่าโฆษณาของคุณดู “เป็นธรรมชาติ” มากเพียงใดก่อนที่คุณจะแสดงโฆษณานั้นๆ คุณสามารถทำทั้งหมดนี้ได้ตั้งแต่ต้นตนจบในและคุณยังสามารถสร้างแบบจำลอง รับฟังผลตอบรับเกี่ยวกับชิ้นงานโฆษณา และค้นหาแรงบันดาลใจจากผู้ลงโฆษณารายอื่นๆ

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments