fbpx
หน้าแรกInstagram News5 เคล็ดลับในการใช้ Instagram ที่รวดเร็ว ง่าย และสะดวก

5 เคล็ดลับในการใช้ Instagram ที่รวดเร็ว ง่าย และสะดวก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

กลเม็ดง่ายๆ ที่ครอบคลุมเนื้อหาสามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวก ในบทความนี้จะนำเสนอเคล็ดลับ Instagram ที่ใช้ Instagram ที่รวดเร็ว ง่าย และสะดวก จะช่วยให้คุณปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณในโซเชียล

  1. การตั้งเวลา

โพสต์ที่ตั้งเวลาไว้จะช่วยให้คุณทำงานเป็นกลุ่มปรับปรุงกระบวนการของคุณ และอย่าลืมโพสต์สำคัญที่คุณต้องเพิ่มใน 2-3 วัน หนึ่งในตัวกำหนดตารางเวลาที่ดีที่สุดสำหรับ Instagram คือ ภายหลังคุณอัพโหลดและกำหนดเวลารูปภาพของคุณจากนั้นพวกเขาจะส่งการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาโพสต์ หนึ่งในคุณสมบัติที่เราชื่นชอบแอพนี้คือคุณสามารถอัพโหลดรูปภาพทั้งหมดของคุณได้ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องดาวน์โหลดและบันทึกทุกครั้ง + มันจะบอกคุณว่าคุณใช้รูปภาพใดไปแล้ว

  1. เคล็ดลับแฮชแท็ก

เคล็ดลับแฮชแท็กช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากแฮชแท็ก โดยไม่ทำให้ผู้ชมของคุณเสียประโยชน์ คุณเพียงแค่บันทึกโน้ตด้วยแฮชแท็กที่คุณต้องการใช้บนอุปกรณ์ของคุณที่คุณจะโพสต์ โดยปกติเราจะเพิ่มเป็นความคิดเห็นหลังคำบรรยาย ด้านล่างนี้คือตัวอย่างและเทมเพลตสำหรับเคล็ดลับนี้

  1. การใช้เทมเพลต PREMADE

รูปภาพเป็นสิ่งที่สำคัญของ Instagram แต่บางครั้งคุณก็ต้องมีกราฟิกที่ดีเพื่อให้ผู้ชมของคุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แม้ว่ากราฟิกจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนุกจากภาพถ่าย แต่บางครั้งการสร้างรูปภาพอาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ใช่นักออกแบบโชคดีที่มีเทมเพลตสำเร็จรูป เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มสิ่งที่คุณพูดปรับสีและแบบอักษรและแสดงแบรนด์ของคุณบนฟีดของคุณได้

  1. แอพแก้ไขรูปภาพ

แอปแก้ไขภาพที่ดีจึงเป็นสิ่งจำเป็น แอพพลิเคชั่น VSCO สามารถเพิ่มฟิลเตอร์บันทึกฟิลเตอร์ที่คุณชื่นชอบ และปรับการตั้งค่าของรูปภาพได้

  1. การติดตามการมีส่วนร่วม

การสร้างเนื้อหาที่สวยงามคุณอาจต้องการดูว่ามันทำงานอย่างไร การติดตาม การมีส่วนร่วม และกำหนดเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์เนื้อหาของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ใช้ Instagram ทั่วไป Iconosquare เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการติดตามการมีส่วนร่วมวิเคราะห์เนื้อหาของคุณ และจัดการความคิดเห็น + การใช้งานอื่นๆ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : stnsvn

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments