fbpx
หน้าแรกYoutube News5 เคล็ดลับ เอาชนะใจลูกค้าด้วย TikTok

5 เคล็ดลับ เอาชนะใจลูกค้าด้วย TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เนื่องจากความประสบความสำเร็จของ TikTok ที่มีผู้ใช้เยอะขึ้นแบบก้าวกระโดด ถือเป็นโอกาสอันดีของธุรกิจขนาดเล็กที่จะได้โปรโมทและขยายแบรนด์ โดยที่เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Royal Essence

แต่ก่อนอื่นคุณต้องมีความคิดสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับ TikTok เพราะความคิดสร้างสรรค์ความน่าเชื่อถือและความสนุกสนานเป็นเอกลักษณ์ของ TikTok เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนแสดงออกและเฉลิมฉลองในสิ่งที่พวกเขารัก ในการเชื่อมต่อกับ TikTok คุณจะต้องปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ของคุณด้วย กล้าได้กล้าเสีย นำความสุข เริ่มการสนทนาและอาจจุดประกายเทรนด์ใหม่ ด้วย 5 เทคนิค ง่ายๆ

Princess Polly

  1. เล่าเรื่องจริง
    การเล่าเรื่องไม่ได้เป็นเพียงหัวใจของแคมเปญการตลาดที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นมนุษย์ เรื่องราวเป็นวิธีที่ทำให้เราเข้าใจโลก เมื่อนำผู้ชมเข้าสู่เรื่องราวของแบรนด์ในฐานะผู้เข้าร่วมคุณจะได้สัมผัสกับอารมณ์อันทรงพลังที่กระตุ้นพฤติกรรมและกระตุ้นยอดขาย โฆษณาที่ดีที่สุดคือการที่ไม่รู้สึกเหมือนโฆษณา TikTok ให้รางวัลกับความน่าเชื่อถือดังนั้นจึงควรละทิ้งรูปแบบการเสนอขายและให้วิดีโอของคุณมีความรู้สึกเป็นธรรมชาติและเป็นธรรมชาติแทน
  1. คิดถึงวัตถุประสงค์มากกว่าผลิตภัณฑ์
    ผู้ชมสมัยใหม่ไม่เพียงต้องการผลิตภัณฑ์เท่านั้น พวกเข้าต้องการที่มาของแบรนด์นั้นๆด้วย คุณสามารถสร้างความเชื่อมโยงได้โดยมุ่งเน้นไปที่วัตถุประสงค์ของแบรนด์เป็นอันดับแรก เช่นกรณีของ Lion Wild ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำเครื่องประดับ “ผลิตเรื่องประดับเกี่ยวกับสิงโตและสัตว์ป่า” โฆษณา TikTok ของพวกเขาทำให้เกิดความรู้สึกที่หรูหราซึ่งตรงใจผู้ใช้และแคมเปญนี้มีอัตรา Conversion สูงถึง 19.36%
  2. ทำให้ผู้ชมของคุณประหลาดใจ
    สร้างความประหลาดใจให้โฆษณาของคุณ เพราะผู้ชมสมัยนี้ โดยเฉพาะมิลเลนเนียลส์และGen Zต่างชอบความประหลาดใจ ยกตัวอย่างเช่นแบรนด์ Royal Essence ได้ซ่อนเครื่องประดับ อัญมณีมูลค่าหลายดอลลาร์ในแพคเกจ หรือBath Bomb ทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ลูกค้าซื้อไปทดลองใช้มากมาย แม้ว่าคุณจะไม่สามารถซ่อนอัญมณีในผลิตภัณฑ์ของคุณได้ แต่คุณยังสามารถสร้างความรู้สึกประหลาดใจได้ด้วยการมอบรางวัลที่ไม่คาดคิดเช่นบัตรของขวัญหรือการอัพเกรดฟรี เป็นต้น
  3. เสนอส่วนลด
    ทุกๆคนย่อมต้องการความพิเศษ โดยเฉพาะถ้าได้รู้สึกว่าเป็นลูกค้าชั้นดี VIP และจะชอบมากขึ้นไปอีกถ้าได้รับส่วนลด นอกจากลูกค้าจะรู้สึกดีแล้วยังได้ประหยัดมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้รหัสยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตามและการระบุแหล่งที่มาดังนั้นคุณจึงสามารถวัดดัชนีของแคมเปญโฆษณาของคุณได้อย่างง่ายดายจากผลกำไร
  1. จัดส่งฟรี
    การจัดส่งฟรีเป็นแรงจูงใจในการซื้ออย่างมาก (เพราะการจ่ายค่าขนส่งและการจัดการเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ) ผู้บริโภคคาดหวังการจัดส่งฟรีมากขึ้นแม้ว่าจะสั่งซื้อจำนวนเล็กน้อยก็ตามและแน่นอนว่าพวกเขาต้องการให้เร็วที่สุด การจัดส่งฟรีช่วยให้พวกเขาได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการและทำให้คุณมีลูกค้าใหม่ ทั้งหมดนี้เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งบน TikTok ซึ่งผู้ใช้ 56% กล่าวว่าการจัดส่งฟรีจะกระตุ้นให้พวกเขาซื้อสินค้าทางออนไลน์

 

ที่มา : TikTok

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments