fbpx
หน้าแรกSocial Media Updates5 เครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น

5 เครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โซเชียลมีเดียอาจเป็นเครื่องมือที่ทรงพลัง แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าทำให้เกิดปัญหาสำหรับผู้เริ่มต้น อีกตัวอย่างหนึ่งผู้ใช้ YouTube และบล็อกเกอร์ต้องสร้างเนื้อหาที่มีประโยชน์มากขึ้น เพื่อให้เติบโตและต้องใช้เวลามาก ดังนั้นผู้สร้างเนื้อหาจะจัดการพวกเขาทั้งหมด เพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างไร ในกรณีนี้ครีเอเตอร์ต้องจัดการบัญชีโซเชียลมีเดียทุกบัญชีด้วยเครื่องมือการจัดการที่ดีที่สุด เพื่อให้โพสต์อัพเดตอย่างต่อเนื่องโดยไม่สูญเสียผู้ชม ในบทความนี้จะแนะนำเครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียที่ดีที่สุด 5 รายการที่สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาในการสร้างกำหนดเวลาเนื้อหาโพสต์ และการวิเคราะห์

  1. Tailor Brands

โลโก้ที่ออกแบบมาอย่างดีเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงในการเชื่อมโยงกับผู้ติดตามของคุณ เพื่อปรับปรุงแคมเปญการตลาดของคุณบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, Twitter และอื่น ๆ

ด้วย Tailor Brands คุณสามารถออกแบบโลโก้ระดับมืออาชีพสำหรับความต้องการในการสร้างแบรนด์ของคุณได้ในไม่กี่นาที ด้วยการออกแบบโลโก้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และเครื่องมือสร้างแบรนด์ สิ่งที่คุณต้องทำคือป้อนชื่อแบรนด์ของคุณ และบอกพวกเขาเล็กน้อยเกี่ยวกับโลโก้ของคุณ

  1. Canva PRO

กราฟิกที่ออกแบบมาอย่างดีมีความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียมากขึ้น สามารถช่วยให้คุณเติบโตอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์ม เช่น Pinterest, Facebook และ Instagram หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับความต้องการด้านกราฟิกและรูปภาพ Canva คือคำตอบที่ดีที่สุด

  1. Buffer

Buffer เป็นตัวกำหนดตารางเวลาโซเชียลมีเดียที่ดีที่สุด ช่วยให้คุณโพสต์รูปภาพ บทความ บล็อก วิดีโอหรืออะไรก็ได้บนโซเชียลมีเดียของคุณ เพิ่มตามช่วงเวลาที่กำหนดเพื่อแบ่งปันเนื้อหาของคุณ ช่วยให้คุณอัพเดตโปรไฟล์โซเชียลของคุณได้ในครั้งเดียว เครื่องมือโซเชียลมีเดียบัฟเฟอร์พร้อมใช้งานสำหรับทั้ง Android iOS และเว็บไซต์

  1. 4. Hootsuite

Hootsuite เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียฟรีที่ดีที่สุดในการสร้างเนื้อหาและจัดการธุรกิจของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ แดชบอร์ดโซเชียลมีเดียนี้ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเวลาติดตามจัดการกิจกรรมทางสังคมต่างๆ เครื่องมือนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ Twitter ในการจัดการเนื้อหาได้อย่างรวดเร็วและแผนการชำระเงินมีคุณสมบัติเพิ่มเติมเพื่อดำเนินธุรกิจออนไลน์ของคุณอย่างชาญฉลาด นอกจากนี้ยังมี directory เพื่อให้คุณมีส่วนร่วมกับลูกค้ามากขึ้นรวมถึงการตอบกลับอัตโนมัติและการตอบกลับโดยมนุษย์เพื่อตอบคำถามของผู้ใช้

  1. Later

Later เป็นอีกตัววางแผนฟีดฟรีสำหรับ Instagram ช่วยให้คุณสามารถวางแผน Instagram ของคุณด้วยคุณสมบัติการลากและวางเพิ่มโพสต์ของคุณ นอกจากนี้ในภายหลังยังช่วยให้คุณสามารถซิงค์รูปภาพและวิดีโอจากโทรศัพท์เดสก์ท็อป Google Drive หรือ Dropbox ได้ในไม่กี่นาที

 

 

ที่มา : talkbitz

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments