fbpx
หน้าแรกบทความ4พฤติกรรมเพื่อนในเฟสบุคที่น่า Unfriend มากที่สุด

4พฤติกรรมเพื่อนในเฟสบุคที่น่า Unfriend มากที่สุด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ชีวิตเราก็มีปัญหาหรือต้องเผชิญกับสภาวะความเครียดจะแย่แล้ว บางครั้งเราก็อยากจะระบายความทุกข์ สุข เศร้า เหงา เซ็งของเราลงผ่านเฟสบุค  เล็กๆน้อย สำหรับเรายังโอเคร และจริงอยู่ที่เฟสบุคคือพื้นที่ส่วนตัวสำหรับบุคคล แต่อย่าลืมนะ คุณไม่ได้เห็นเพียงคนเดียว ยังมีมายเฟรนด์บนโลกโซเชียลอีกหลายคนที่เห็นสถานะเหล่านั้น บางคนก็ดราม่าไม่หยุด แล้วพฤติกรรมแบบไหนกันนะ ที่เห็นแล้วน่า Unfriend มากที่สุด หวังว่าพวกคุณจะไม่ได้จัดอยู่ในบุคคลเหล่านี้นะ

พฤติกรรมแรก เพื่อนร่วมโซเชียลผู้โพสทั้งวัน

ผ่านไปไม่ถึง 1 นาที ตั้งสถานะใหม่ ดราม่า ผ่านไปอีกไม่ถึงนาที มีความสุข บางทีการระบายความรู้สึกนั้นมันก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ทว่า บ่อยครั้งหรือถี่ไปก็ไม่ไหวเหมือนกัน ได้โปรดเหลือพื้นที่ไว้ให้เพื่อนร่วมโซเชียลคนอื่นๆบ้าง ระวังเพื่อนจะอันเฟรนด์ก่อนนะจ๊ะ ขอเตือน

พฤติกรรมที่2  เพื่อนร่วมโซเชียลขี้อวด

บางทีเข้าใจความรู้สึกที่มันตื้นตัน ปลึ้มปริ่มกับบางสิ่งบางอย่างที่อยากบอกกับใครสักคน ไม่ว่าจะเป็นของกินอร่อย กระเป๋าสวยจัง อุ้ยโทรศัพท์ใหม่ หรือแฟนเราทำไมหล่อจัง เพราะบางทีเพื่อนร่วมโซเชียลของเราเขาก็ไม่ได้เข้าใจจุดประสงค์ที่แท้จริงของเราสะทุกเรื่อง บางทีเราอาจจะถูกอันเฟรนด์ได้

 

พฤติกรรมที่3   เพื่อนร่วมโซเชียลขี้ดราม่า

บางคนอยากระบายโดยการโพสเรื่องดราม่าในชีวิต ความคิดหรือทัศนะคติมีแต่ติดลบ อะไรๆชีวิตมันก็ดูหมองหม่นอะไรกันเบอร์นั้น เป็นแบบนี้บ่อยๆ เพื่อนคงไม่อยากเห็นเราในเฟสบุคนะคะคุณ พลอยอันเฟรนด์เราไปด้วย

 

พฤติกรรมที่4    เพื่อนร่วมโซเชียลขี้ขาย

ถึงการทำมาหากินนั้นคือเรื่องที่น่ายกย่อง แต่ทว่าการทำมาหากินโดยทำให้ผู้อื่นรำคาญก็ไม่น่าจะใช่เรื่องดี บางคนก็แท็กเพื่อนร่วมโซเชียลเปิดช่องทางในการทำมาหากิน สิ่งเหล่านี้บางทีก็ล้ำเส้นเกินไปทำให้ดูน่ารำคาญและต้องบ๊ายบายมายเฟรนด์กันนะยูว์

 

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments