fbpx
หน้าแรกYoutube News3 เคล็ดลับ จากช่อง Fabulous50s ที่จะช่วยเพิ่มผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน

3 เคล็ดลับ จากช่อง Fabulous50s ที่จะช่วยเพิ่มผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Schellea Fowler ผู้หลงใหลในสุขภาพ ความงาม และความสุข สร้างช่อง YouTube ของออสเตรเลียที่ประสบความสำเร็จ ที่มีชื่อว่า Fabulous50s ในปี 2017 เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับผู้หญิงในการหาแรงบันดาลใจในชีวิตในวัย 50 ปีขึ้นไป ซึ่งมียอดผู้ติดตามบน YouTube สูงถึง 1 ล้านซับแล้ว Schellea จึงได้ออกมาแบ่งปันเทคนิคในการเพิ่มยอดผู้ติดตามดังนี้

เคล็ดลับที่ 1: ใช้เวลาในการฝึกฝนฝีมือและสร้างกลยุทธ์สำหรับเนื้อหาของคุณ

ตัดสินใจเลือกรูปแบบวิดีโอที่คุณจะใช้ – ไม่ว่าจะเป็น vlog, คลิปที่มีการเตรียมบทพูดเอาไว้, บทสัมภาษณ์, วิดีโอสไตล์สารคดี, หรือเบื้องหลังต่างๆ

สรุปสคริปต์วิดีโอของคุณ – ลองเขียนสคริปต์ ผูกเรื่องราว และคิดว่าคุณจะเล่าเรื่องอย่างไรเพื่อสร้างเกิดแรงบันดาลใจต่างๆ

ทำให้ผู้ดูมีส่วนร่วม – คอยย้ำกับผู้ชมบ่อยๆ ให้กดติดตามเพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆ พยายามย้ำหลายๆครั้งแต่ต้องไม่เยอะจนเกินไป

เคล็ดลับจาก Fabulous50s: “ปล่อยวิดีโอใหม่ทุก ๆ สามถึงสี่สัปดาห์ในหัวข้อยอดนิยม ทำให้แตกต่างจากวิดีโอที่อัพโหลดล่าสุด มิฉะนั้น วิดีโอของคุณจะเกิดการเปรียบเทียบ คล้ายๆการแข่งขันกันเอง และอาจจะทำให้ผู้ชมรู้สึกเบื่อหน่ายไปด้วย

 

เคล็ดลับ 2: ใช้เวลาสร้างชุมชนของคุณ

กุญแจสำคัญในการสร้างชุมชนของสมาชิก คือเนื้อหาและการสื่อสารที่สอดคล้องกัน ลองอัพโหลดเนื้อหาในวันเดียวกันทุกสัปดาห์ สิ่งนี้จะทำให้สมาชิกของคุณตั้งตารอและทำให้พวกเขากลับมาอีกเรื่อยๆ เมื่อคุณมีสมาชิกที่เหนียวแน่นไม่ว่าจะกี่คนก็ตาม อย่าลืมโต้ตอบกับพวกเขาโดยใช้แท็บชุมชน

เคล็ดลับจาก Fabulous50s: ใช้แท็บชุมชนเพื่อถามคำถาม แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิดีโอหรือบล็อก และแบ่งปันความคิดเกี่ยวกับชีวิต มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมมากในการโต้ตอบกับผู้ชมการตอบกลับความคิดเห็นให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมากในการเติบโตของผู้ติดตาม สิ่งนี้ทำให้จะทำให้ครีเอเตอร์เข้าใจว่าคนดูรู้สึกอย่างไรและต้องการอะไร

เคล็ดลับ 3: ใช้เวลาในการฝึกฝน

สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือลงทุนในตัวเอง คือการเรียนรู้ทักษะที่เหมาะสมเพื่อพัฒนาฝีมือของคุณไปอีกระดับ อาจเป็นผ่านหลักสูตรออนไลน์ที่เรียนฟรีหรือเพียงแค่ศึกษาจากครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบ

เคล็ดลับจาก Fabulous50s: ใช้เวลานี้เพื่อเข้าถึงแหล่งข้อมูลของ YouTube และซึมซับข้อมูลให้มากที่สุด เริ่มต้นด้วย YouTube Creator Academy ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดและครอบคลุมพื้นฐานทั้งหมด เริ่มจากการตั้งค่าหน้าแรกของช่องและเรียนรู้เกี่ยวกับซีรีส์ เพลย์ลิสต์ หรืออื่นๆ ทุกขั้นตอนตลอด และยังเรียนฟรีอีกด้วย!

 

 

ที่มา : Youtube

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments