fbpx
หน้าแรกบทความ3 เครื่องมือสร้างรูปภาพสำหรับนักการตลาด

3 เครื่องมือสร้างรูปภาพสำหรับนักการตลาด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการสร้างรูปภาพที่ดูเป็นมืออาชีพสำหรับการตลาดโซเชียลมีเดียของคุณหรือไม่? กำลังมองหาที่จะช่วยเหลือใช่ไหม? ในบทความนี้คุณจะค้นพบ 3 เครื่องมือออกแบบภาพราคาไม่แพงสำหรับนักการตลาด

#1 สร้างภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุก Social Network

Over เป็นเครื่องมือที่ให้คุณสร้างกราฟิกไม่กี่นาที หลังจากที่คุณติดตั้ง Over บนอุปกรณ์มือถือของคุณให้เปิดแอพแล้วแตะปุ่ม + เพื่อสร้าง new project

เมื่อเปิด project ขึ้นมาให้เลือกพื้นหลังสำหรับการออกแบบของคุณ คุณสามารถเลือกรูปภาพหรือวิดีโอจากม้วนฟิล์มหรือเลือกใช้พื้นหลังโปร่งใสสีขาวหรือสีดำ

ถัดไปเลือกขนาดสำหรับ project ของคุณ ที่ด้านล่างของหน้าจอคุณจะเห็นการตั้งค่าโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น Instagram, Facebook, Twitter, Snapchat, Pinterest และ YouTube หากต้องการตั้งค่ากำหนดเองให้แตะกล่องขนาดภาพที่ด้านบนของหน้าจอแล้วป้อนความกว้างและความสูงที่กำหนดเอง แตะไอคอนเครื่องหมายถูกเพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลง

ในการเพิ่มภาพในการออกแบบของคุณให้แตะรูปภาพที่ด้านล่างของหน้าจอ จากนั้นเลือกภาพถ่ายจากม้วนฟิล์มหรือภาพที่ไม่มีค่าลิขสิทธิ์จาก Unsplash หรือ Pixabay หลังจากที่คุณเลือกรูปภาพแล้วคุณจะเห็นเครื่องมือแก้ไขที่ด้านล่างของหน้าจอที่ให้คุณใช้ filter กับรูปภาพ ปรับแต่งแสง คอนทราสต์ ปรับความทึบแสง และครอบตัด

#2 ลบพื้นหลังและรวมรูปภาพ

Union ช่วยให้คุณลบบางส่วนของภาพ หรือตกแต่งเพื่อรวม 2 ภาพเข้าด้วยกัน

หลังจากที่คุณเปิดแอพแตะ new เพื่อสร้าง new project ในเมนูป๊อปอัพแตะพื้นหลัง

สำหรับเพิ่มพื้นหลังแตะภาพถ่ายและเลือกภาพจากม้วนฟิล์มของคุณ หลังจากที่คุณเลือกพื้นหลังให้แตะปุ่มเมนูที่มุมบนซ้ายของหน้าจอ คุณสามารถลากภาพเบื้องหน้าเพื่อจัดตำแหน่งใหม่บนหน้าจอหยิกเพื่อขยายและใช้สองนิ้วหมุน

คุณสามารถลบบางส่วนของภาพถ่ายของคุณด้วยตนเองด้วยเครื่องมือยางลบ แตะบริเวณที่คุณต้องการลบแล้วลากแถบเลื่อนเพื่อปรับแต่งการแก้ไขของคุณ

หากคุณพอใจกับภาพของคุณคุณสามารถทำให้เลเยอร์ทั้งหมดเป็นภาพเดียวกัน สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเลเยอร์ให้กับรูปภาพของคุณและเริ่มต้นกระบวนการอีกครั้ง

เมื่อคุณพร้อมที่จะแบ่งปันผลงานของคุณ ให้แตะตัวเลือกส่งออกเพื่อบันทึกภาพลงในม้วนฟิล์มเปิดใน Instagram หรือแชร์

#3 สร้าง Quick Graphics

Pablo by Buffer เป็นเครื่องมือสร้างกราฟิกสำหรับบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ สามารถสร้างภาพด่วนสำหรับโพสต์ทวีต, โพสต์ Facebook, Pinterest หรือโพสต์ Instagram ที่ด้านซ้ายของหน้าจอค้นหารูปภาพกว่า 600,000 ภาพจาก Pablo, Unsplash และ Pixabay จากนั้นเลือกภาพ หรือคลิกปุ่มอัพโหลดภาพ เพื่ออัพโหลดไฟล์ของคุณเอง

เมื่อคุณเลือกพื้นหลังที่สมบูรณ์แล้วให้เลือกขนาดภาพทางด้านขวาของหน้าจอ Pablo มีการตั้งค่าขนาดภาพ 3 แบบ Pinterest, Instagram และ Facebook / Twitter

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments