fbpx
หน้าแรกบทความ3 สาเหตุ ที่ทุกองค์กรควรต้องมีทีม Digital Marketing !!!

3 สาเหตุ ที่ทุกองค์กรควรต้องมีทีม Digital Marketing !!!

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

80% ขององค์กรทั่วโลกมองหาทีมงานที่มีทักษะ Digital Marketing และกว่า 80% ของธุรกิจในประเทศบ้านเรากำลังประสบปัญหาขาดแคลนบุคลากรที่มีทักษะทางด้าน Digital Marketing เมื่อมีความต้องการแต่ไม่มีใครตอบสนอง ทำให้บุคลากรที่มีทักษะทางด้าน Digital Marketing นั้นมีค่าตัวที่สูงเป็นพิเศษ และยากที่จะมองหาคนที่จะทำเป็นจริงๆ

 

สิ่งที่องค์กรจะต้องเผชิญเมื่อขาดบุคลากรนี้ก็คือ

1. เสียโอกาส เสียรายได้ เสียเวลา

การไม่ทันการหมายถึงการที่พลาดโอกาสให้คู่แข่ง ถึงแม้ของเราจะดึกว่า แต่หากเราช้ากว่า ก็จะเสียโอกาสไปโดยปริยาย ตัวอย่างเช่นบริษัทคู่แข่งตัดสินใจทำการตลาดออนไลน์ แบบมีทีมงานที่ตัดสินใจทิศทางและกลยุทธ์ทันที ก็จะทำให้มีแต้มต่อได้เร็วกว่า 6 เดือน ถึง 1 ปีเลยก็ว่าได้ จากนั้นคุณจะพลาดโอกาส ในการสร้างธุรกิจอย่างน้อย 5 เท่าตัวพร้อมการลดต้นทุนอย่างน้อย 10 เท่าตัวอีกด้วย ภายในไม่กี่เดือน เพียงเพราะคุณขาดบุคลากรทางด้าน Digital Marketing

2. ขยายตัวได้ช้า

เมื่อคุณไม่มีทีมที่รับผิดชอบเรื่อง Digital Marketing สิ่งที่คุณจะต้องทำคือการ outsource แบบ 100% ซึ่งหากคุณขาดคนที่จะ Deal หรือติดต่อประสานงานไปด้วยนั้นก็จะทำให้กระบวนการทำงานนั้นล่าช้า คุณมีสิทธิที่จะเสียลูกค้าให้กับคู่แข่งยอดธุรกิจจะลดลง และจะขยายตัวได้ช้าลงด้วย เผลอๆ คุณอาจจะต้องพ่ายให้กับจำนวนลูกค้าที่เสียให้คู่แข็ง

3. ปลาไว กินปลาช้า ทำลายโอกาส ทำลายเป้าหมาย

เป้าหมายที่คุณเคยว่างไว้ อาจจะพังได้หากขาดทีม Digital Marketing นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมองค์กรของคุณจึงต้องเริ่มตระหนักถึงการสร้างทีม Digital Marketing ให้ดีเลยตั้งแต่วันนี้ หากยังไม่มีทีมที่มีทักษะเต็มเปี่ยมก็สามารถพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง ในครั้งต่อไปจะมาแบ่งปันเกี่ยวกับว่า Digital Marketing

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ข้อมูลจาก stepstraining

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments