fbpx
หน้าแรกบทความ3 สิ่งที่ต้องโฟกัส สำหรับยุค 4.0 เกี่ยวกับธุรกิจบนโลกออนไลน์

3 สิ่งที่ต้องโฟกัส สำหรับยุค 4.0 เกี่ยวกับธุรกิจบนโลกออนไลน์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อเราเดินทางมาสู่ปี 2018 แล้วปลายปี 2017 เห็นได้ชัดว่า มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ ทำเอาธุรกิจทั้งขนา เล็ก กลาง และ ใหญ่ เกิดการวิตกกังวล สำหรับการลดเปอร์เซ็นการเข้าถึงของเฟสบุ๊คและหลายคนมองว่านี่อาจเป็นการเตือนหรือป่าว สำหรับโลกออนไลน์

แต่ความเป็นจริงแล้ว ถ้าเรามองดูอีกมุม เราจะมองเห็นว่า ไม่ว่าอะไรเราก็ยังมีโอกาสเสมอ โอกาส เริ่มจากอะไรบ้างไปดูกัน

 1. การเปิดประตูบานอื่นๆ นอกเหนือจาก Social Media
โอกาสจะเกิดขึ้นกับคนที่กระจายการตลาดไปช่องทางอื่นๆผ่านโลกออนไลน์  อาทิเช่นการทำ Ads Network หรือ การเลือกใช้ผู้ให้บริการการโฆษณาอื่นๆเพื่อนำผู้มุ่งหวังเข้าสู่เว็บไซต์ของเรา และ เพิ่มความเป็นไปได้ในการขายอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้บริการจาก Google, Yango, Taboola เพื่อสร้าง Traffic สู่เว็บไซต์อย่างต่อเนื่องในอนาคตโอกาสที่ดีจะเริ่มเกิดขึ้นกับคนที่รู้จักกระจายความเสี่ยงไปทั่วทุกช่องทางบนโลกออนไลน์

2. การสร้างคอนเทนต์เชิงลึก สำหรับแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับคอนเทนต์ ถึงขั้นวิเคราะห์ถึง need ของลูกค้าแต่ละวัน ทำให้มีโอกาสชนะแบรนด์อื่น ๆ ได้ และ คอนเทนต์เชิงลึก คือ การเริ่มต้นสร้างคอนเทนต์จากตัวแบรนด์เอง ที่เน้นความต้องการของลูกค้า ว่าต้องการอะไร เรียกว่า  นำ Real-Time Need มาประยุคต์กับคอนเทนต์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้ามากที่สุด

3. การสร้างระบบสมาชิก การขยายเข้าฐานลูกค้าใหม่ อาจจะเป็นเรื่องยากกว่าการอาศัยลูกค้าเก่าที่มีการสร้างระบบสมาชิกก็เหมือนเราปลูกต้นไม้ ที่ช่วยให้มีการช่วยปลูก ที่จะช่วยให้มีอากาศที่ดี ทำให้มีลูกค้าได้เติบโตและขยายผ่านการบอกต่อ ระบบสมาชิกก็สามารถ สร้างได้ผ่านเว็บไซต์ แอพลิเคชั่นหรือแม้แต่การสร้างฐานลูกค้ากับ Line@ ก็เป็นอีก 1 ทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการในการสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในอนาคตอีกด้วย

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

 

เครดิต : stepstraining

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments