fbpx
หน้าแรกบทความ11 เคล็ดลับ Facebook ที่ให้ผลลัพธ์การมีส่วนร่วม

11 เคล็ดลับ Facebook ที่ให้ผลลัพธ์การมีส่วนร่วม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เรามีเคล็ดลับของ Facebook ที่ให้ผลลัพธ์การมีส่วนร่วมที่ดีดังนี้

  1. สร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจของคุณ

หากคุณต้องการสร้างแบรนด์ที่น่าจดจำบน Facebook คุณต้องมีความชัดเจนว่าคุณเป็นใคร สิ่งที่คุณทำ วิธีช่วยเหลือลูกค้าของคุณ และต้องทำให้แบรนด์ของคุณสอดคล้องกัน การสร้างตราสินค้าที่ดีขึ้นเท่ากับการรับรู้ที่เพิ่มมากขึ้น และนั่นแปลว่าเป็นการมีส่วนร่วมที่ดีขึ้น สิ่งแรกที่ผู้คนจะได้เห็น คือ รูปภาพหน้าปกของคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่บอกเล่าเรื่องราวธุรกิจของคุณ

  1. ใช้คำแนะนำจากเพื่อนเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ

ย้อนกลับไปในปี 2013 Nielsen เปิดตัวโฆษณาและสังเกตเห็นว่า หากไอคอนของเพื่อนใน Facebook ปรากฏภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์นั้นจะได้รับความนิยม 92% ของผู้บริโภค จะมีความเชื่อมั่นคำแนะนำจากครอบครัวและเพื่อนๆ ในการโฆษณาทุกรูปแบบ

  1. สร้างข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของคุณ

Facebook เป็นสื่อที่สามารตรวจสอบรายละเอียดที่สำคัญทั้งหมดได้ สามารถรวมลิงค์ไปยังการสัมมนาผ่านเว็บวิดีโอกิจกรรม และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณ ผลิตภัณฑ์ของคุณ

เคล็ดลับที่จะช่วยสร้างข้อมูล “เกี่ยวกับ” ของคุณ

  • เพิ่มภารกิจวิสัยทัศน์ และค่านิยมของคุณ พร้อมกับรายละเอียดที่สำคัญสำหรับลูกค้า
  • ใส่รายละเอียดที่เกี่ยวข้องมากที่สุดไว้ที่ “เกี่ยวกับ”
  • ตอบคำถามลูกค้า เช่น ระยะเวลาในการก่อตั้งแบรนด์
  • นำเสนอเรื่องราวความสำเร็จ และตัวอย่างวิธีที่คุณช่วยเหลือผู้อื่น
  • การส่งข้อความของคุณ และพูดคุยกับผู้บริโภคด้วยวิธีการสนทนา
  • เพิ่มคำหลัก และวลีที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ

  1. ใช้ปุ่มโทรเพื่อดำเนินการ

คำกระตุ้นการตัดสินใจไม่ได้มีไว้สำหรับสื่อการตลาดของคุณเท่านั้น คุณต้องใช้สิ่งนี้ในหน้า Facebook ของคุณ

ปุ่มเรียกร้องให้ดำเนินการออกแบบมาเพื่อนำเป้าหมายที่สำคัญไปสู่ Facebook การเชื่อมโยงปุ่มเรียกร้องให้ดำเนินการเชื่อมโยงไปยังปลายทางในหรือนอก Facebook ที่สอดคล้องกับเป้าหมายของธุรกิจ

วิธีที่คุณสามารถใช้ปุ่มเหล่านี้

  • จองตอนนี้
  • ติดต่อเรา
  • ใช้แอพ
  • เล่นเกม
  • SHOP NOW
  • ลงชื่อ
  • ดูวีดีโอ

  1. รักษาเนื้อหาของคุณให้ใหม่อยู่เสมอ

การโพสต์ทุกวัน การทำให้เนื้อหาของคุณให้ใหม่ และมีความเกี่ยวข้องอยู่เสมอ เปลี่ยนโพสต์ของคุณโดยใช้รูปภาพลิงค์วิดีโอ และสื่ออื่นๆ หรือคิดในเนื้อหาข้อความตลกๆ ที่ทำให้ชุมชนของคุณดึงดูดผู้ชมในวิธีที่ทำให้ผู้อ่านกลับมา

  1. ให้ความสนใจกับข้อมูลเชิงลึกของคุณ

Facebook Insights เป็นทรัพยากรที่มีค่ามากที่ดูสถิติผู้ชมของคุณ เช่น อายุ เพศ และประเทศที่พำนัก สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าใครกำลังเชื่อมต่อกับเพจของคุณ และยังสามารถดูการโต้ตอบทั้งหมดของคุณ และการโต้ตอบต่อโพสต์ สามารถระบุเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์ และเนื้อหาประเภทใดที่ได้รับการมีส่วนร่วมมากที่สุด

  1. ใช้ Visual Marketing

การสร้างภาพที่จะดึงดูดความสนใจ และเชื่อมต่อกับผู้ชมของคุณในทันที โดยทำให้มีความสวยงาม สะดุดตา และสแกนได้ง่าย ค้นหาประเภทเนื้อหาภาพที่เชื่อมต่อกับผู้ชม Facebook ของคุณ จากนั้นให้โพสต์ซ้ำแล้วซ้ำอีก

  1. boost posts อย่างชาญฉลาด

ฉันมักถูกถามว่านักการตลาดควรเพิ่มโพสต์ Facebook หรือไม่?

เมื่อโพสต์ที่เพิ่มขึ้นมีการกำหนดเป้าหมาย และเฉพาะเจาะจงหรือไม่ เมื่อคุณเพิ่มโพสต์คุณต้องระวังวิธีที่อาจทำให้คุณเสียเงิน การกำหนดเป้าหมาย Facebook ช่วยให้สามารถเลือกผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงได้ ซึ่งหมายถึงการผสมผสานของผู้ติดตามที่มีอยู่ และกลุ่มเป้าหมายใหม่

  1. รับกับการเคลื่อนไหววิดีโอ

วิดีโอมีการเข้าชมเว็บเพิ่มขึ้นร้อยละ 78 ซึ่ง Facebook เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับธุรกิจในการแชร์วิดีโอ ดังนั้นคุณจะใช้วิดีโอในธุรกิจของคุณได้อย่างไร? ให้คุณแชร์วิดีโอเพื่อการศึกษา ความบันเทิง แรงบันดาลใจ และไม่ซ้ำใคร ไปยังเพจ Facebook ของคุณโดยตรง

  1. เป็นส่วนหนึ่งของการสนทนา

การเยี่ยมชมหน้าเว็บของคุณเป็นประจำ และเชื่อมต่อกับแฟนๆ ของคุณ การมีส่วนร่วมทุกวันกับชุมชนเป็นวิธีที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุดในการสร้างความไว้วางใจ และความน่าเชื่อถือ การถามคำถามปลายเปิดอาจนำไปสู่การสนทนาที่ยาวนาน และมีชีวิตชีวา ถามคำตอบ และปิดท้ายข้อความของคุณด้วย “คุณคิดอย่างไร” หรือ “คุณเห็นด้วยหรือไม่” เป็นต้น

  1. ใช้ข้อความรับรอง

ข้อความรับรองการแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตจริงกับบริษัทของคุณ เป็นวิธีสร้างความน่าเชื่อถือ ทำให้ผู้คนแบ่งปันความคิดในเพจของคุณ 72% ของผู้บริโภคเชื่อมั่นรีวิวออนไลน์เท่าๆ กับคำแนะนำส่วนตัว การขอความเห็นจากลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ และให้พวกเขาโพสต์ลงบนหน้าเพจ Facebook ของคุณ เพื่อขายผลิตภัณฑ์ของคุณ ความเห็นในเชิงบวกจากผู้บริโภคจริง จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผลกำไรของคุณอีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : rebekahradice

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments