fbpx
หน้าแรกSocial Media Updates10 โปรแกรมการตลาดเพื่อสร้างรายได้จากบล็อกของคุณ

10 โปรแกรมการตลาดเพื่อสร้างรายได้จากบล็อกของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

10 โปรแกรมการตลาดเพื่อสร้างรายได้จากบล็อกของคุณ

  1. ShareASale

ShareASale เป็นหนึ่งในโปรแกรมพันธมิตรที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องความถูกต้องและเชื่อถือด้วยบริการกว่า 19 ปี แพลตฟอร์มนี้เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมสำหรับบล็อกเกอร์ เพื่อสร้างรายได้พิเศษ

ShareASale มีโปรแกรมมากมายที่เหมาะสำหรับบล็อกเกอร์ในทุกช่องทาง ด้วยเหตุนี้จึงขอแนะนำให้เข้าร่วมแพลตฟอร์มนี้หากคุณต้องการสร้างรายได้จากบล็อกของคุณ

  1. BlueHost

Bluehost เป็นบริการเว็บโฮสติ้ง Bluehost เป็นหนึ่งในโปรแกรมพันธมิตรที่จ่ายเงินสูงกว่าเพราะคุณสามารถสร้างรายได้โดยตรงจากบล็อก และส่วนใหญ่มาจากการตลาดแบบพันธมิตรผ่าน BLUEHOST! ดังนั้นหากคุณเป็นบล็อกเกอร์มือใหม่หรือเพิ่งเริ่มต้นขอแนะนำ Bluehost สำหรับโฮสติ้งของคุณ

  1. Shopify

Shopify เป็นแพลตฟอร์มการค้าที่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการขายออนไลน์บนโซเชียลมีเดีย ด้วย Shopify คุณสามารถควบคุมรูปลักษณ์ของร้านค้าออนไลน์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์และเข้าถึงธีมมากมายได้ทันที

  1. OfferJuice

หนึ่งในโปรแกรมพันธมิตรที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมเป็นบล็อกเกอร์คือ Offerjuice ช่วยเหลือผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาในการเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ให้สูงสุด ทั้งหมดนี้มีประโยชน์มากและช่วยให้บล็อกเกอร์เลือกโปรแกรมพันธมิตรที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับแบรนด์ของตน

  1. Swagbucks

Swagbucks เป็นเว็บไซต์ที่คุณสามารถรับคะแนนได้ทุกวันและเปลี่ยนเป็นบัตรของขวัญ หรือเงินสดได้ทุกวัน เมื่อคุณได้รับจำนวนหนึ่งที่คุณจะสามารถแลกคะแนนสะสมสำหรับบัตรของขวัญไปยังสถานที่ เช่น  Target, Walmart, Pay Pal, Applebee ของ Amazon และอื่นๆ

  1. Amazon Associate

Amazon Associate โปรแกรมพันธมิตรนี้เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ง่ายที่สุดในการเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมและมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ เช่น อุปกรณ์วิดีโอ เสื้อผ้าเด็ก หนังสือ ผลิตภัณฑ์ในครัว ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน และอื่นๆ ทุกสิ่งที่คุณนึกถึง Amazon อาจมีอยู่ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถอ้างอิงผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบบนไซต์ได้

  1. Stupid Simple SEO

หลักสูตรที่แนะนำหากคุณต้องการก้าวไปสู่ระดับถัดไปของ SEO คือ  Stupid Simple SEO ! หลักสูตรนี้ครอบคลุมทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ SEO และวิธีการจัดอันดับบน Google ด้วยวิธีง่ายๆ เป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่ฉันได้ทำในอาชีพการเขียนบล็อกให้บล็อกเกอร์ทุกคนที่ต้องการเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกและ SEO และเรียนรู้วิธีการจัดอันดับบน Google ได้อย่างรวดเร็ว

  1. Big Scoot

ในระยะยาวคุณจะต้องการโฮสต์ที่สามารถช่วยในเรื่องความเร็วของเว็บไซต์อย่างแน่นอน เนื่องจากความเร็วเว็บไซต์อาจส่งผลต่อ SEO ซึ่งอาจส่งผลต่อการเติบโตและการเข้าชม Big Scott ไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการเข้าร่วมเมื่อคุณมียอดการดูเพจจำนวนหนึ่ง แต่ยังมีโปรแกรมพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมที่บล็อกเกอร์สามารถเข้าร่วมได้

  1. Ultimate Bundles

Ultimate Bundles นำเสนอชุดหนังสือ eBook หากคุณเป็นบล็อกเกอร์มือใหม่แนะนำอย่างยิ่งให้ตรวจสอบชุดข้อมูลบางส่วนที่บริษัทนี้มี พวกเขามีทุกอย่างตั้งแต่การรวมกลุ่มเงินไปจนถึงการรวมกลุ่มบล็อก เมื่อคุณเข้าร่วมเป็นพันธมิตรคุณจะได้รับ 40% ของค่าคอมมิชชั่นสำหรับการขายทุกครั้งที่คุณทำระหว่างการเปิดตัวชุดรวม

  1. Raukteun

Raukteun ด้วยโปรแกรมนี้คุณสามารถรับเงินคืนจากร้านค้ากว่า 1,000 แห่งทางออนไลน์ เมื่อคุณซื้อผ่านเว็บไซต์ของพวกเขา ในฐานะบล็อกเกอร์คุณสามารถสร้างรายได้ $ 5 สำหรับการอ้างอิงทุกครั้งที่คุณนำมาที่ไซต์ของพวกเขาเพื่อลงทะเบียน

 

ที่มา : artsandbudgets

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments