fbpx
หน้าแรกInstagram News10 เคล็ดลับในการสร้างการเติบโตของบัญชี INSTAGRAM

10 เคล็ดลับในการสร้างการเติบโตของบัญชี INSTAGRAM

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการทราบวิธีการสร้างการเติบโตของบัญชี Instagram ของคุณหรือไม่? ตอนนี้ Instagram มีผู้ใช้งานหนึ่งพันล้านคนต่อเดือน 71% ของธุรกิจทำการตลาดบน Instagram แต่คุณจะทำให้ผู้คนมาติดตามธุรกิจหรือบัญชีของคุณได้อย่างไร? ทำตามเคล็ดลับ 10 อันดับแรกเพื่อรับผู้ติดตาม Instagram มากขึ้น

1) BIO และวัตถุประสงค์ของโปรไฟล์ของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปโปรไฟล์ Instagram ของคุณเป็นภาพที่ผู้คนสามารถจดจำได้ง่าย และทำให้ผู้คนประทับใจคุณ ภาพโปรไฟล์ที่มีพื้นหลังชัดเจนจะได้รับความสนใจมากขึ้น อย่าลืมระบุว่าช่องของคุณคืออะไรและคุณทำอะไรบน Instagram

2) ทำให้ฟีดของคุณไม่เหมือนใคร

ผู้คนจะเห็นในโปรไฟล์ของคุณหรือรูปล่าสุดของฟีดของคุณ เช่น คุณต้องให้เหตุผลและหนึ่งในนั้นคือสิ่งที่คุณโพสต์ การสร้างเนื้อหาคุณภาพสูงจะช่วยให้คุณเติบโต สร้างเนื้อหาที่มีตราสินค้าของคุณเอง ใช้สีแบบอักษรและสไตล์การแก้ไขภาพของคุณ คุณสามารถใช้ Lightroom และ Photoshop ได้

3) ใช้แฮชแท็ก

แฮชแท็กเป็นคุณสมบัติที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้บัญชีของคุณเติบโต คุณควรใช้แฮชแท็กกี่อัน? แนะนำให้ใช้ระหว่าง 5 – 25 อัน คุณสามารถตรวจสอบแฮชแท็กที่ดีที่สุดได้ที่นี่ https://displaypurpose.com/ เพียงแค่เขียนแฮชแท็กลงในช่องของคุณแล้วพวกเขาจะให้สิ่งที่เกี่ยวข้องกับคุณ คน จะเขียนคำบรรยายหรือความคิดเห็นได้

4) ติดแท็กตำแหน่งรูปภาพของคุณ

นี่เป็นอีกวิธีในการค้นหาโพสต์ของคุณ หากคุณอยู่ในสถานที่ยอดนิยมให้แท็กสถานที่นั้น ผู้คนที่อ่านแท็กภูมิศาสตร์ก็จะพบโพสต์ของคุณเช่นกัน โพสต์ที่มีตำแหน่งที่ติดแท็กส่งผลให้มีการมีส่วนร่วมสูงกว่าโพสต์ที่ไม่มีตำแหน่งที่ติดแท็กถึง 79%

5) ใช้ Instagram Stories บ่อยๆ

Instagram Stories เป็นคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพมากในการสร้างความโดดเด่น Instagram Stories ของคุณจะถูกส่งไปที่ด้านหน้าของ Instagram Stories ทุกครั้งที่คุณเพิ่มเข้าไป ใช้แอพ เช่น Unfold หรือ Mojo เพื่อทำให้ Instagram Stories ของคุณดูดี

6) โพสต์ภาพของคุณในช่วงเวลาที่ดีที่สุด

ตามกฎทั่วไปวันที่ดีที่สุดในการโพสต์บน Instagram คือ วันธรรมดาโดยโพสต์ที่เผยแพร่ในวันอังคารและวันพุธจะได้รับการมีส่วนร่วมสูงสุด หากคุณมีบัญชีธุรกิจ / ครีเอเตอร์ คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกของคุณได้ว่าเมื่อใดเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์

7) โพสต์อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง

คุณต้องให้ผู้ติดตามใช้งานอยู่ในโปรไฟล์ของคุณ และนี่คือเหตุผลที่คุณต้องโพสต์รูปอย่างน้อยวันละ 1 รูป เพื่อให้คุณมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องและทำให้มีคนใหม่ๆ เข้ามาในโปรไฟล์ของคุณ การโพสต์ทุกวันไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องโพสต์เนื้อหาที่ไม่ดีเพียงเพื่อให้มีภาพออกมา เนื้อหาเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างการเติบโตของบัญชี Instagram

8) มีส่วนร่วมกับผู้ติดตามของคุณ

บอกผู้ติดตามเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณในหัวข้อ โพสต์คำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจและถามว่าพวกเขาเห็นด้วยกับมันหรือไม่ และอย่าลืมตอบกลับความคิดเห็นของพวกเขาด้วย

9) กดไลค์และแสดงความคิดเห็น

เข้าสังคมกับผู้ติดตามของคุณและคนที่คุณหวังว่าจะเป็นผู้ติดตามโพสต์ โต้ตอบกับผู้คนในช่องของคุณชอบและแสดงความคิดเห็นในภาพ พูดคุยกับผู้คนในช่องเดียวกันของคุณ ซึ่งจะทำให้โปรไฟล์ของคุณถูกค้นพบจากผู้ติดตามคนอื่นๆ และพวกเขาอาจจะติดตามคุณ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผู้คนรู้จักบัญชีของคุณและรับผู้ติดตามใหม่ๆ

10) กลุ่ม Dm

อีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มการมีส่วนร่วมและการเปิดเผยโปรไฟล์ของคุณคือ กลุ่ม dm โดยทั่วไปจะรวมกลุ่มกับบัญชีอื่นๆ สร้างกลุ่มกับเพื่อนสนิทหรือคนอื่นๆ บน Instagram และแสดงความคิดเห็นและกดไลค์เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม มันสำคัญมากในชั่วโมงแรกที่จะได้รับไลค์และคอมเมนต์จำนวนมาก

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : oussamadegha

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments