fbpx
หน้าแรกบทความใช้ #hashtags INSTAGRAM ยังไงให้น่าติดตาม

ใช้ #hashtags INSTAGRAM ยังไงให้น่าติดตาม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การใช้  #hashtags ใน INSTAGRAM เบื้องต้นเลยคือการเขียนตัวหนังสือที่มีแค่เพียง 200 ตัวอักษรก็เพียงพอแล้ว หรือแบบที่ควรท่องจำง่ายๆเพื่อให้น่าติดตามและน่าอ่าน ข้อสำคัญอย่างนึงคือควรจะบรรยายให้ชัดเจนภาย3 บรรทัด เน้นอ่านง่าย โดนใจผู้อ่าน ควร Keep Look ของแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ของเราให้คงไว้ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายจำในความเป็นเราได้

การเขียนแฮชแท็ก (Hashtag) เพื่อให้ดึงดูดนอกจากภาพสวยแล้วยังต้องคำนึงในส่วนของการบรรยายใต้ภาพเพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจในแบรนด์ได้ง่ายขึ้น แล้วต้องเป็นอย่างไรนั้น ขอสรุปเป็นข้อๆดังนี้

  • ต้องใช้ # (Hashtag) ให้เหมาะสม ถึงแม้จะใส่ได้ถึง 30  (Hashtag) ต่อโพสก็ตาม และไม่ควรติด(Hashtag)  จนเยอะเกินไป
  • ควรใช้ # (Hashtag) ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเรียบง่าย ถึงแม้ # (Hashtag) จะไม่ตายตัว แต่การที่มีเนื้อหาและข้อความที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายถือเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มลูกค้าของเรา
  • ควรใช้ #(Hashtag)  เพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตาม แนะนำว่าควรใช้ #(Hashtag)  ที่เฉพาะเจาะจง ตรงจุดประสงค์ของแบรนด์เราเลือกคำที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์นั้นๆมาใช้นั่นเอง เช่น #indigital #ajlink #senseifood
  • คิด #(Hashtag) ไม่ออก ทำยังไง ? เราจะใช้เทคนิคคำศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันมาเป็นตัวช่วย เช่น  #love #cute ความน่ารัก เป็นต้น

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

อ้างอิง later.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments