fbpx
หน้าแรกบทความแนวโน้ม Digital Around The World in 2018

แนวโน้ม Digital Around The World in 2018

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 

ชุดรายงานดิจิทัลฉบับใหม่ของ 2018 จาก We Are Social และ Hootsuite เปิดเผยว่าปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกว่า 4 พันล้านคนทั่วโลก

ประชากรกว่าครึ่งหนึ่งของโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ โดยข้อมูลล่าสุดเผยให้เห็นว่ามีผู้ใช้ใหม่เกือบสี่พันล้านคนเข้ามาใช้บริการออนไลน์เป็นครั้งแรกในปีพ. ศ. 2560 แอฟริกา มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วที่สุดโดยมีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก ทวีปเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 20 เมื่อเทียบเป็นรายปี

การเติบโตของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในปีนี้ได้รับแรงหนุนจากสมาร์ทโฟนและแผนบริการข้อมูลมือถือที่มีราคาไม่แพงมาก กว่า 200 ล้านคน มีโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในปีพ. ศ. 2560 และสองในสามของประชากร 7.6 พันล้านคนทั่วโลกมีโทรศัพท์มือถือ

ซึ่งปัจจุบันมากกว่าครึ่งของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันเป็นอุปกรณ์ที่ดูง่ายดาย” ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อินเทอร์เน็ตที่หลากหลายได้ทุกที่

การใช้โซเชียลมีเดียเติบโตอย่างรวดเร็วและจำนวนผู้ที่ใช้แพลตฟอร์มชั้นนำในแต่ละประเทศเพิ่มขึ้นเกือบ 1 ล้านคนต่อวันในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผู้ใช้มากกว่า 3 พันล้านคนทั่วโลกใช้ social media ในแต่ละเดือนโดยมี 9 ใน 10 ของผู้ใช้ที่เข้าถึงแพลตฟอร์มที่เลือกผ่านทางอุปกรณ์เคลื่อนที่

 

 

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

อ้างอิง thenextweb.com

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments