fbpx
หน้าแรกบทความเอไอเอส เปิดตัว “Xiaomi Redmi S2” สมาร์ทโฟนที่เน้นถ่ายภาพ พร้อมวางจำหน่าย 8 มิ.ย. นี้

เอไอเอส เปิดตัว “Xiaomi Redmi S2” สมาร์ทโฟนที่เน้นถ่ายภาพ พร้อมวางจำหน่าย 8 มิ.ย. นี้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เอไอเอส เปิดตัวความร่วมมือ เสียวหมี่ ในฐานะดิจิทัล พาร์ทเนอร์ มอบประสบการณ์ครั้งแรกกับ“Xiaomi Redmi S2”

เสียวหมี่ “Xiaomi Redmi S2” สุดยอดสมาร์ทโฟนที่คอไฮเทคทุกคนรอคอย ด้วยสเปกเครื่องระดับ Hi-End ฟีเจอร์แน่น ครบเครื่อง ในราคาที่จับต้องได้ ถือว่าคุ้มค่าที่สุดเท่าที่เคยมีมา ที่มาพร้อมกล้อง Intelligent ยอดอัจฉริยะ กล้องหน้า 16MP พร้อมโหมดปรับความงาม Beautify 4.0 และ Selfie Flash และกล้องหลังคู่ 12 MP + 5 MP พร้อมโหมด AI Portrait ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพื่อการถ่ายภาพแบบช่างภาพมืออาชีพ และหน้าจอใหญ่คมชัด สีสด ขนาด 5.99 นิ้ว รองรับการใช้งานระบบ 2 ซิมการ์ด 4G แบบ Nano SIM และชิปประมวลผล  Qualcomm Snapdragon 625 (ความเร็วประมวลผลสูงสุด 2.0 GHz) ช่วยให้ใช้งานแบตเตอรี่เต็มประสิทธิภาพบนเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุด

เสียวหมี่ “Xiaomi Redmi S2” จากเอไอเอส จะพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2561 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถมาทดลองใช้งานและสัมผัสเครื่องจริงได้ ที่บูธ AIS ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤษภาคม 2561 พร้อมเตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากเอไอเอส ที่เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนซื้อเครื่องก่อนใคร ทาง  AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 น. (ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง ในวันที่ 8 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป) พิเศษยิ่งกว่า! สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ที่ลงทะเบียนซื้อเครื่อง 150 ท่านแรก จะได้รับฟรี! Amazfit Bip Smartwatch มูลค่า 2,190 บาท

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา AIS

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments