fbpx
หน้าแรกบทความเพิ่มส่วนขยายจะช่วยให้โฆษณามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เพิ่มส่วนขยายจะช่วยให้โฆษณามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 ส่วนขยายเป็นส่วนเสริมที่เพิ่มได้ฟรี ซึ่งจะช่วยให้โฆษณาของคุณสร้างผลกระทบได้มากขึ้น

ผู้ลงโฆษณาส่วนใหญ่ใช้ส่วนขยาย และส่วนขยายก็เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างโฆษณาในเครือข่ายการค้นหา แล้วจริงๆ แล้วส่วนขยายคืออะไรล่ะ หากคุณเคยค้นหาใน Google แล้วเห็นโฆษณาที่มีปุ่มโทร ลิงก์เพิ่มเติม ที่อยู่ หรือข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สิ่งที่คุณเห็นนั้นเรียกรวมว่าส่วนขยาย

ส่วนขยายช่วยให้โฆษณาของคุณให้ข้อมูลได้มากขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้ใช้จึงมีโอกาสดำเนินการจากโฆษณาโดยตรงมากขึ้น

มาดูส่วนขยาย 3 รายการที่แนะนำให้ทุกคนใช้กัน

  • ส่วนขยายไซต์ลิงก์ นำผู้ใช้ไปยังหน้าเว็บที่เฉพาะเจาะจงในเว็บไซต์ เช่น เวลาทำการของร้านค้า ผลิตภัณฑ์เฉพาะ และอื่นๆ เมื่อผู้ใช้คลิกหรือแตะลิงก์ ระบบจะนำผู้ใช้ไปยังสิ่งที่ต้องการทราบหรือต้องการซื้อทันที เช่น ถ้าคุณทำธุรกิจร้านจักรยาน คุณจะแสดงลิงก์ “จักรยานเมือง” และกำหนด URL ของไซต์ลิงก์ดังกล่าวเป็นหน้าเว็บที่แสดงจักรยานเมือง เพื่อเพิ่มโอกาสที่ไซต์ลิงก์จะได้แสดงพร้อมกับโฆษณา ให้เพิ่มไซต์ลิงก์อย่างน้อย 4 รายการ (เช่น เวลาทำการ จักรยานเมือง จักรยานไฟฟ้า ติดต่อเรา)
  • ไฮไลต์ ไฮไลต์จะช่วยให้คุณมีพื้นที่เพิ่มเติมในการเพิ่มข้อความ เมื่อลูกค้าเห็นโฆษณาพร้อมด้วยไฮไลต์ ลูกค้าจะเห็นโฆษณาที่มีพื้นที่เพิ่มขึ้นไว้สำหรับแสดงข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และบริการของคุณ เพื่อเพิ่มโอกาสที่ไฮไลต์จะได้แสดงพร้อมกับโฆษณา ให้เพิ่มไฮไลต์อย่างน้อย 4 รายการ (เช่น จัดส่งฟรี สินค้าใหม่พร้อมจำหน่าย ขนาดใหญ่พิเศษ ส่วนลดสำหรับลูกค้าใหม่) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนขยายไฮไลต์

  • ข้อมูลเพิ่มเติม ดึงดูดผู้ใช้ด้วยการไฮไลต์แง่มุมเฉพาะเจาะจงของผลิตภัณฑ์และบริการของคุณในโฆษณา ข้อมูลเพิ่มเติมจะแสดงอยู่ด้านล่างข้อความโฆษณาในรูปแบบของส่วนหัวและรายการ (เช่น “จุดหมาย: ฮาวาย คอสตาริกา แอฟริกาใต้”)

นอกจากส่วนขยายทั้ง 3 รายการข้างต้นแล้ว AdWords ยังนำเสนอส่วนขยายอื่นๆ เช่น ส่วนขยายสถานที่ตั้ง (เพื่อโปรโมตธุรกิจท้องถิ่น) ส่วนขยายโปรโมชัน (สำหรับการลดราคาในช่วงวันหยุด) และส่วนขยายการโทรหรือข้อความ (เพื่อรับสายโทรเข้าหรือข้อความจากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า)

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments