fbpx
หน้าแรกInstagram Newsสิ่งที่นักการตลาดต้องรู้เกี่ยวกับ Instagram Reels

สิ่งที่นักการตลาดต้องรู้เกี่ยวกับ Instagram Reels

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการทำอะไรกับ Instagram Reels หรือไม่? และจะปรับปรุงเนื้อหาของคุณอย่างไร? ในบทความนี้คุณจะค้นพบกลยุทธ์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการของคุณโดยใช้ Instagram Reels

#1 วิธีใช้เพลงและเอฟเฟกต์ใน Instagram Reels

Instagram Reels เป็นวิดีโอขนาดสั้นที่มีความยาว 15 – 30 วินาที ในฟีดของคุณสามารถแสดงความคิดเห็นและแชร์เรื่องราวของคุณได้ เช่นเดียวกับโพสต์ฟีด Instagram ทั่วไป Instagram Reels สามารถใช้เพลงที่เลือกจากแคตตาล็อกเพลงใน Reels บน Instagram หรือใช้เสียงของคุณเอง

#2 วิธีสร้าง Instagram Reels โดยไม่มีเพลง

ตามที่ระบุไว้หากคุณไม่พร้อมที่จะเต้นและลิปซิงค์ คุณสามารถสร้าง Instagram Reels โดยไม่ต้องมีเพลงได้ หากคุณเป็นผู้สร้างผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ให้สร้าง Instagram Reels ที่แสดงกระบวนการสร้างผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์และการจัดส่งของคุณ หรือคุณอาจถ่ายวิดีโอแกะกล่องเพื่อแสดงสิ่งที่คุณมอบให้กับลูกค้า เมื่อพวกเขาได้รับผลิตภัณฑ์ของคุณทางไปรษณีย์ ผู้คนชอบที่จะเห็นเบื้องหลังการสร้างสินค้าที่ทำด้วยมือ วิดีโอประเภทนี้ประสบความสำเร็จแล้วบน TikTok และ YouTube

#3 วิธีสร้าง Instagram Reels ถ้าคุณอายที่จะออกกล้อง

หากคุณไม่สบายใจที่จะคุยกับกล้อง การใช้เอฟเฟกต์หน้าจอสีเขียวนี้เหมาะสำหรับคุณ ตั้งโทรศัพท์ของคุณบนขาตั้งกล้องเปิดเอฟเฟกต์หน้าจอสีเขียว และเลือกบางสิ่งจากม้วนฟิล์มของคุณไม่ว่าจะเป็นภาพหน้าจอของ DM อีเมล คำถามจากลูกค้าของคุณหรือข้อความรับรองจากลูกค้า เปิดภาพนั้นบนหน้าจอจากนั้นตรวจสอบว่าคุณไม่ได้อยู่ในภาพนั้น จากนั้นคุณก็ส่งข้อความของคุณเป็นเสียงพากย์ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นโค้ชด้านความสัมพันธ์คุณสามารถแสดงบนหน้าจอสั้นๆ ที่จุดเริ่มต้นของวิดีโอจากนั้นเปลี่ยนเป็นภาพหน้าจอของ DM และตอบคำถามนอกหน้าจอ

#4 วิธีแบ่งปัน เผยแพร่ และรีโพสต์ Instagram Reels ซ้ำ

ตามที่ระบุไว้ข้างต้นคุณสามารถแชร์ Instagram Reels ไปยังเรื่องราวของคุณได้ในลักษณะเดียวกับโพสต์ฟีดทั่วไป โดยใช้ไอคอนเครื่องบินกระดาษ แตะไอคอนนั้นบนโพสต์ Instagram Reels ของคุณ และคุณสามารถแชร์คลิปทั้งหมดกับเรื่องราวของคุณได้ จากนั้นคุณสามารถบีบวิดีโอเพื่อทำให้เล็กลงหรือขยายให้พอดีกับเรื่องราวทั้งหมด คุณยังสามารถแบ่งปันวงล้อของคุณไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ หรือในจดหมายข่าวทางอีเมลของคุณ เปิดรอกของคุณแล้วแตะที่จุดสามจุดใกล้คำบรรยายภาพ จากนั้นแตะที่ปุ่มคัดลอกลิงค์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments