fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีการขยายกลุ่ม Facebook อย่างรวดเร็ว

วิธีการขยายกลุ่ม Facebook อย่างรวดเร็ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณกำลังมองหาวิธีในการขยายกลุ่ม Facebook ของคุณอย่างรวดเร็วหรือไม่? และต้องการให้ Facebook แนะนำกลุ่มของคุณหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะค้นพบ 4 วิธีในการขยายกลุ่ม Facebook ของคุณ คุณจะได้เรียนรู้วิธีสร้างการมีส่วนร่วมที่แจ้งให้ Facebook แสดงโพสต์ในกลุ่มของคุณให้คนอื่นเห็นบ่อยขึ้น

#1 คำถามที่กระตุ้นการมีส่วนร่วมในกลุ่ม Facebook ของคุณ

Facebook จะให้รางวัลกับกลุ่มที่มีการมีส่วนร่วม และจะแนะนำกลุ่มของคุณให้กับคนอื่นๆ บนแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยให้คุณขยายกลุ่มของคุณได้ฟรี วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผู้คนมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอในกลุ่ม Facebook ของคุณคือการถามคำถามพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ

#2 ติดตามแนวโน้มโพสต์กลุ่ม Facebook ที่มีส่วนร่วม

ทุกครั้งที่มีคนแสดงความคิดเห็นหรือตอบสนองต่อโพสต์ Facebook ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มหรือในฟีดของคุณ Facebook จะผลักดันโพสต์ดังกล่าวกลับขึ้นไปด้านบน ดังนั้นในกรณีของโพสต์กลุ่มที่มีส่วนร่วมทุกคนจะเห็นโพสต์นั้นก่อน ยิ่งคุณกระจายการมีส่วนร่วมของคุณในโพสต์นั้นมากเท่าไหร่การมีส่วนร่วมก็จะถูกผลักไปที่ด้านบนของฟีดมากขึ้นเท่านั้น และแน่นอนยิ่งโพสต์มีความคิดเห็นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีการมีส่วนร่วมมากขึ้นและ Facebook ก็จะตอบแทนคุณมากขึ้นสำหรับความนิยมนั้น

#3 แท็กมีส่วนร่วมกับสมาชิกกลุ่ม Facebook และกล่าวถึงโพสต์เก่า

เราทุกคนรู้ดีว่า Facebook ไม่ต้องการให้ผู้คนออกจากแพลตฟอร์ม พวกเขาไม่แนะนำให้คุณเพิ่มลิงก์ภายนอกหรืออ้างถึงสิ่งที่อยู่นอกกลุ่มหรือเพจของคุณ

เพียงเข้าไปที่ Facebook Group Insights และดูโพสต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและสมาชิกในกลุ่มที่มีส่วนร่วมมากที่สุด

#4 ฉลองกับผู้คนในกลุ่ม Facebook

วิธีที่สนุกในการสร้างการมีส่วนร่วมและปลูกฝังชุมชนคือขอให้สมาชิกในกลุ่มใช้ GIF เพื่อแสดงความรู้สึกเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจหรือก้าวสำคัญ สร้างการมีส่วนร่วมมากมายสร้างความตื่นเต้นให้กับกลุ่มและ Facebook

 

 

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments