fbpx
หน้าแรกบทความวอลต์ ดิสนีย์ ผู้สรรสร้างสวนสนุกแห่งความสุข

วอลต์ ดิสนีย์ ผู้สรรสร้างสวนสนุกแห่งความสุข

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

วอลเตอร์ อีเลียส ดิสนีย์ (Walter Elias Disney) หรือที่ทุกๆ คนมักเรียกกันว่า วอลต์ ดิสนีย์ เขาคนนี้คือผู้สร้างผลงานการ์ตูนที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ (The Walt Disney Company) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ดิสนีย์ (Disney) นั่นเอง ปัจจุบันเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ผลิตสื่อบันเทิงหลากหลายชนิด รวมทั้งสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ก่อนที่ดิสนีย์จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ขนาดนี้ได้ เขาเคยถูกปฎิเสธงานมาแล้วกว่า 300 ครั้ง ถ้าเป็นอย่างเราๆ โดนปฎิเสธแค่สิบครั้งก็คงมีท้อ มีล้มเลิกกันบ้างแล้วล่ะ แต่เขากลับตั้งใจก้าวเดินต่อไปข้างหน้า พร้อมกับเรียนรู้จากประสบการณ์ความล้มเหลวที่เคยผ่านๆมา จนสามารถก้าวไปสู่จุดสูงสุดของชีวิตได้สำเร็จ

และส่วนหนึ่งที่นำพาเขาไปถึงจุดนั้นได้ก็คงเป็น วิธีคิด ทัศนคติ และการมองโลก ของเขา ที่สะท้อนออกมาจากคำพูดที่เขาได้เคยกล่าวไว้ ดังนั้น ทางสำเร็จดอทคอม(SUMREJ.COM) จึงได้สรรหา 7 สุดยอดคำคมของ วอลต์ ดิสนีย์ ผู้สรรสร้างผลงานการ์ตูนและสวนสนุกสุดยิ่งใหญ่ เพื่อให้ทุกๆท่านได้เรียนรู้กัน!

“ทุกความฝันของเราสามารถเป็นจริงได้ เพียงแค่เรากล้าที่จะไล่ตามมัน” — วอลต์ ดิสนีย์ (WALT DISNEY)

“เมื่อพบไอเดียดีๆ จงลงมือทำจนกว่ามันจะสำเร็จ” — วอลต์ ดิสนีย์ (WALT DISNEY)

“ผมคิดว่าสูตรสำเร็จของผมนั้นอาจจะเป็น ความฝัน การกระจายความเสี่ยง และการไม่พลาดในทุกๆ มุมมอง” — วอลต์ ดิสนีย์ (WALT DISNEY)

“ทรัพยากรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคนเรา นั่นก็คือ การมีความเป็นเด็กอยู่ในหัวใจ” — วอลต์ ดิสนีย์ (WALT DISNEY)

“หากคุณมีความฝัน คุณก็สามารถทำให้มันเป็นจริงได้ จงจำเอาไว้เสมอว่าทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นได้ แม้แต่หนูตัวเล็กๆ ตัวหนึ่ง” — วอลต์ ดิสนีย์ (WALT DISNEY)

“คุณจะไร้ชีวิต ถ้าหากคุณตั้งเป้าหมายให้กับเด็ก เพราะผู้ใหญ่ก็เป็นเพียงแค่เด็กที่ตัวโตขึ้น” — วอลต์ ดิสนีย์ (WALT DISNEY)

“วิธีที่จะนำไปสู่การเริ่มต้น คือ การหยุดพูด แล้วเริ่มลงมือทำ” — วอลต์ ดิสนีย์ (WALT DISNEY)

 

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก alfabetajuega.com,sumrej

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments