fbpx
หน้าแรกบทความรีวิว Xiaomi Mi Mix 2s สานต่อสมาร์ทโฟน

รีวิว Xiaomi Mi Mix 2s สานต่อสมาร์ทโฟน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Xiaomi Mi Mix 2s เป็นการสานต่อสมาร์ทโฟน (เกือบ) ไร้ขอบที่พัฒนาขึ้นจาก Xiaomi Mi Mix 2 มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อย แต่ยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้อย่างเด่นชัด เสริมด้วยสเปกที่ให้ประสิทธิภาพในการใช้งานที่แรงยิ่งขึ้น

ตัวเครื่อง

ภายนอกของ Xiaomi Mi Mix 2s ด้านหน้าเป็นกระจก หน้าจอแสดงผล Full Screen ขนาด 5.99 นิ้ว อัตรส่วน 18:9 ความละเอียด FHD+ 2160 x 1080 พิกเซล (เท่ากับรุ่น Xiaomi Mi Mix 2) กรอบทั้งสี่ด้านเป็นอลูมิเนียม

ในแง่ของดีไซน์ต้องยอมรับว่า Xiaomi Mi Mix 2s ยังคงเอกลักษณ์ของการเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้พื้นที่หน้าจอมากเป็นพิเศษรุ่นหนึ่ง (เกือบไร้ขอบ) การใช้งานทั่วไปภายใต้ชิปเซ็ต Snapdragon 845 ถือว่าหายห่วง มั่นใจได้ว่าเล่นเกมได้ลื่นไหล ส่วนกล้องหลังที่ใช้เลนส์คู่และเพิ่มคุณสมบัติของ AI เข้าไป เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ที่ไม่ชำนาญด้านการถ่ายภาพ แต่อยากให้ภาพออกมาดูดี ขณะที่กล้องหน้ายังเป็นจุดที่ต้องปรับปรุง

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา : www.mi.com

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments