fbpx
หน้าแรกบทความพิกเซลกระตุ้นยอดขายบนเว็บไซต์

พิกเซลกระตุ้นยอดขายบนเว็บไซต์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การเลือกคู่มือที่ถูกต้อง

คุณควรเลือกวิธีที่จะนำมาใช้กระตุ้นยอดขายบนเว็บไซต์โดยพิจารณาจากจำนวนกิจกรรมที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ ดูจำนวนกิจกรรมนี้ได้โดยการตรวจสอบจำนวนเหตุการณ์พิกเซลที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ของคุณในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุการณ์พิกเซลเกิดขึ้นเมื่อมีผู้ดำเนินการบางอย่างบนเว็บไซต์ของคุณ (เช่น ชมหน้าเว็บ เพิ่มสินค้าลงในตะกร้า หรือเสร็จสิ้นการซื้อ)

ตัวเลขบ่งชี้เกณฑ์มาตรฐานเหล่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจบริบทและนำคุณไปสู่คู่มือที่ถูกต้อง

  • หากเหตุการณ์พิกเซลบนเว็บไซต์ของคุณในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีน้อยกว่า 500 เหตุการณ์ คุณควรสร้างข้อมูลและฐานลูกค้าออนไลน์ก่อนเริ่มใช้การปรับให้เหมาะสมเพื่อคอนเวอร์ชั่น คู่มือเริ่มต้นของเราจะแสดงให้คุณทราบถึงวิธีการทำเช่นนั้น
  • หากเหตุการณ์พิกเซลบนเว็บไซต์ของคุณในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีมากกว่า 500 เหตุการณ์แต่น้อยกว่า 10,000 เหตุการณ์ คุณควรเริ่มทดลองใช้การปรับให้เหมาะสมเพื่อคอนเวอร์ชั่นและการกำหนดเป้าหมายแบบตามเจตนาของผู้เข้าชม คู่มือระดับปานกลางของเราจะแสดงให้คุณทราบถึงวิธีการทำเช่นนั้น
  • หากเหตุการณ์พิกเซลบนเว็บไซต์ของคุณในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีมากกว่า 10,000 เหตุการณ์ หมายความว่าคุณอยู่ในจุดที่สามารถใช้การปรับให้เหมาะสมกับคอนเวอร์ชั่นเป็นจุดหลักของกลยุทธ์การโฆษณาได้แล้ว คู่มือระดับสูงของเราจะแสดงให้คุณทราบถึงวิธีปรับแต่งและขยายขอบเขตแคมเปญของคุณ โปรดทราบว่า หากคุณมีเหตุการณ์พิกเซลรายสัปดาห์หลายรายการ แต่ยังไม่เคยใช้การปรับให้เหมาะสมกับคอนเวอร์ชั่นมาก่อน คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วยคู่มือระดับปานกลางของเรา เพื่อเรียนรู้วิธีการทำงานของการปรับให้เหมาะสมกับคอนเวอร์ชั่น

หมายเหตุ: จำนวนการทำงานของพิกเซลที่คุณเห็นคือมาตรวัดกิจกรรมทั้งหมดบนเว็บไซต์ของคุณ ไม่ใช่เพียงแค่กิจกรรมที่ขับเคลื่อนโดยโฆษณาบน Facebook

เลือกคำแนะนำที่ถูกต้องโดยการคลิกลิงก์ที่ถูกต้องด้านบนเพื่อเริ่มต้นการใช้งาน คุณสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยความอดทนและความเต็มใจที่จะทดสอบและปรับเปลี่ยน

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments