fbpx
หน้าแรกบทความจัดการวิธีการชำระเงินสำหรับโฆษณาบน Facebook

จัดการวิธีการชำระเงินสำหรับโฆษณาบน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
ก่อนที่คุณจะเริ่ม
  • กำลังพยายามโปรโมทโพสต์ แต่ไม่สามารถทำได้ใช่หรือไม่ ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

หากคุณไม่สามารถโปรโมทโพสต์จากเพจของคุณได้ ปัญหาอาจมาจากสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งต่อไปนี้:

ข้อมูลไม่ครบหรือมีรายการที่รอดำเนินการตามที่เพจกำหนด:
  • ไม่มีข้อมูลการรับชำระเงินตั้งค่าวิธีการชำระเงินที่ถูกต้อง จากนั้นจึงโปรโมทโพสต์ของคุณ
  • เพจไม่ได้เผยแพร่: เผยแพร่เพจธุรกิจของคุณ จากนั้นจึงทำการโปรโมทโพสต์ของคุณ
  • สิทธิ์การอนุญาตไม่เพียงพอ (คุณต้องเป็นผู้ดูแล): ติดต่อผู้ดูแลเพจ แล้วขอให้ทำการ อัพเดตบทบาทในเพจของคุณ เป็นผู้ดูแล ผู้ลงโฆษณา ผู้ควบคุม หรือผู้แก้ไข จากนั้นจึงทำการโปรโมทโพสต์ของคุณ
  • บัญชีผู้ใช้โฆษณาปิดการใช้งาน: เปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาที่ปิดการใช้งานได้โดยไปที่ ตัวจัดการโฆษณา แล้วคลิก เปิดการใช้งานอีกครั้ง ที่ด้านบนสุดของเพจ และปฏิบัติตามขั้นตอน จากนั้นจึงโปรโมทโพสต์ของคุณ
  • บัญชีผู้ใช้โฆษณาได้รับการรายงาน: บัญชีผู้ใช้โฆษณาที่ได้รับการรายงานว่ามีกิจกรรมที่ผิดปกติจะไม่สามารถโปรโมทโพสต์ใดๆ ได้ หากต้องการตรวจสอบสถานะบัญชีผู้ใช้ ให้ไปที่ ตัวจัดการโฆษณา
  • ข้อมูลเข้าสู่ระบบที่ใช้ร่วมกันถูกปิดใช้งาน: เป็นไปได้ว่าผู้ดูแลคนอื่นในบัญชีผู้ใช้ได้อัพเกรดเป็นตัวจัดการธุรกิจแล้ว เพิ่มโปรไฟล์ส่วนตัวของคุณเป็นผู้ดูแลบนเพจธุรกิจของคุณ หรือติดต่อผู้ดูแลที่ใช้การเข้าสู่ระบบร่วมกันและได้ทำการอัพเกรดบัญชีส่ง คำเชิญเข้าร่วมตัวจัดการธุรกิจ ให้คุณ
เนื้อหาเก่าหรือหมดอายุบนเพจของคุณ:
  • โพสต์งาน: หากโพสต์งานของคุณหมดอายุหรือยังไม่อนุมัติ ให้สร้างโพสต์งานแล้วโปรโมทโพสต์นั้นหลังจากได้รับอนุมัติแล้ว
  • ข้อเสนอ: หากข้อเสนอของคุณหมดอายุ ให้สร้างข้อเสนอใหม่แล้วโปรโมทข้อเสนอนั้น
  • งานกิจกรรม: หากงานกิจกรรมของคุณเกิดขึ้นแล้ว (ในวันที่ผ่านมาแล้ว) ให้สร้างงานกิจกรรมใหม่ แล้วโปรโมทงานกิจกรรมนั้น
สร้างงานกิจกรรม

วิธีสร้างงานกิจกรรมสำหรับเพจของคุณ

  1. ไปที่เพจของคุณแล้วแตะ “ตัวเลือกเพิ่มเติม” “อื่นๆ
  2. แตะ “สร้างกิจกรรม
  3. เพิ่มรูปภาพของงานกิจกรรม จากนั้นป้อนชื่อ ตำแหน่งที่ตั้ง วันที่และเวลา และหมวดหมู่ของงานกิจกรรมของคุณ คุณสามารถให้รายละเอียดอื่นๆ ได้ เช่น
    • URL ของตั๋ว: หากคุณใช้ผู้ให้บริการจำหน่ายตั๋วออนไลน์ในการจัดงานกิจกรรม ให้ใส่ลิงก์ด้วย
    • ผู้จัดงานร่วม: คุณสามารถเพิ่มเพจอื่นๆ ที่คุณช่วยจัดการและเพิ่มเพื่อนๆ (เช่น ผู้ประชาสัมพันธ์ สถานที่จัดงาน ศิลปิน) เป็นผู้จัดงานร่วมได้ ผู้จัดงานร่วมสามารถแก้ไขและเพิ่มงานกิจกรรมลงในปฏิทินของตนได้
  4. แตะ “สร้าง
การแก้ไขงานกิจกรรม

วิธีแก้ไขงานกิจกรรมสำหรับเพจของคุณ

  1. ไปที่เพจแล้วแตะ “งานกิจกรรม
  2. แตะงานกิจกรรมที่คุณต้องการแก้ไข
  3. แตะ “ตัวเลือกเพิ่มเติม” “อื่นๆ” และจากนั้นแตะ “แก้ไข
  4. แก้ไขกิจกรรม จากนั้นแตะ “บันทึก

หมายเหตุ: คุณสามารถเพิ่มหรือลบผู้จัดงานร่วมได้ แต่เมื่อเพจสร้างงานกิจกรรมแล้ว เพจจะกลายเป็นผู้จัดงานหลักและไม่สามารถลบออกได้

  • Old posts: ไม่สามารถโปรโมทโพสต์ที่เผยแพร่ก่อนวันที่ 21 มิถุนายน 2012 ได้ ให้สร้างโพสต์ใหม่แล้วโปรโมทโพสต์นั้น
  • รูปภาพหน้าปกเก่า: ไม่สามารถโปรโมทรูปภาพหน้าปกเก่า (ไม่ใช่รูปภาพหน้าปกปัจจุบันที่แสดงอยู่) อัพโหลดรูปภาพหน้าปกใหม่ แล้วจึงโปรโมท
    เพิ่มหรือเปลี่ยนรูปภาพหน้าปกเพจของคุณ

    วิธีเพิ่มหรือเปลี่ยนรูปภาพหน้าปกของเพจคุณ:

    1. ไปที่เพจของคุณ
    2. แตะ “” ที่ด้านล่างขวาของรูปภาพหน้าปกของคุณ
    3. เลือกรูปภาพจากอัลบั้มหนึ่งของคุณ หากต้องการใช้รูปภาพจาก iphone ของคุณ คุณจะต้องอัพโหลดลงบนเพจของคุณก่อน
    4. ลากรูปภาพขึ้นหรือลงเพื่อปรับเปลี่ยนตำแหน่ง แล้วแตะ “ใช้งาน
ประเภทโพสต์ที่ไม่รองรับ:

โพสต์ที่มีประเภทดังต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของโพสต์ที่ไม่สามารถโปรโมทบนเพจได้ เพราะระบบการซื้อโฆษณาของเราไม่รองรับโพสต์ดังกล่าว:

  • รูปโปรไฟล์
  • อัลบั้ม (หมายเหตุ: สามารถโปรโมทเรื่องราวล่าสุดของอัลบั้มได้)
  • วิดีโอถ่ายทอดสดและวิดีโอถ่ายทอดสดตามกำหนดเวลา
  • โพสต์การติดตั้งแอพบนมือถือ
  • โน้ตหรือโพสต์ที่มีลิงก์ไปยังโน้ต
  • ฉบับร่าง
  • หากต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับโฆษณาที่ไม่ได้รับการอนุมัติใช่ ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

หากโฆษณาบน Facebook ไม่ได้รับการอนุมัติ คุณควรแก้ไข เพื่อให้โฆษณาเป็นไปตามนโยบายการโฆษณา การแก้ไขโฆษณาบน Facebook และบันทึกการเปลี่ยนแปลงจะเป็นการส่งโฆษณาเพื่อรับการพิจารณาใหม่อีกครั้ง คุณจะได้รับอีเมลจาก Facebook ซึ่งอธิบายว่าเพราะเหตุใดโฆษณาจึงไม่ได้รับการอนุมัติ คุณจึงควรใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขโฆษณา

เช่น หากโฆษณาของคุณไม่ได้รับการอนุมัติ เพราะคุณโฆษณาแอลกอฮอล์ในสหรัฐอเมริกา และกลุ่มเป้าหมายของคุณมีผู้ที่อายุต่ำกว่า 21 ปีรวมอยู่ด้วย คุณต้องไปที่ส่วน “การกำหนดเป้าหมาย” ในชุดโฆษณาและเพิ่มช่วงอายุของกลุ่มเป้าหมายให้เริ่มต้นจาก 21 ปีขึ้นไป โฆษณาของคุณจะผ่านกระบวนการพิจารณาอีกครั้งเมื่อคุณบันทึกการเปลี่ยนแปลง

  • คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการหรือไม่ทราบกิจกรรมในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณหรือไม่ ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
    1. ไปที่ “ส่วนการเรียกเก็บเงินของตัวจัดการโฆษณา” แล้วตรวจสอบข้อมูลแยกย่อยโดยละเอียดของประวัติการเก็บค่าโฆษณาและการซื้อโฆษณาบน Facebook คุณสามารถคลิกที่ ID ธุรกรรมแต่ละรายการเพื่อดูว่าธุรกรรมนั้นทำเพื่อโฆษณาชิ้นใดและดูวิธีคำนวณค่าใช้จ่าย

      หากคุณกำลังมองหาการเก็บค่าบริการเฉพาะจากรายการเดินบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิต คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่เช่นกัน การเก็บค่าบริการแต่ละครั้งจะมีตัวเลขอ้างอิง 10 หลักซึ่งน่าจะอยู่ในรายการเดินบัญชีธนาคารของคุณ คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการได้โดยไปที่ส่วนการเรียกเก็บเงินของตัวจัดการโฆษณาแล้วคลิกที่ค้นหาจากหมายเลขอ้างอิงและทำตามขั้นตอนเพื่อขอรับบันทึกการชำระเงินของคุณ ซึ่งจะมีรายละเอียด เช่น เวลาที่คุณจ่าย วิธีการจ่าย และผลลัพธ์ของโฆษณาที่คุณจ่าย

      คุณยังสามารถตรวจทานประวัติการซื้อเพื่อดูกิจกรรมล่าสุดในบัญชีผู้ใช้โฆษณาได้อีกด้วย

    1. ตรวจสอบเพื่อดูว่าคุณมีงบประมาณต่อวันหรืองบประมาณตลอดอายุการใช้งาน ทุกครั้งที่สร้างโฆษณาใหม่ คุณจะได้เลือกงบประมาณของโฆษณาชิ้นนั้น คุณเลือกได้ว่าต้องการงบประมาณต่อวันหรืองบประมาณตลอดอายุการใช้งาน หากตั้งงบประมาณต่อวันไว้แต่ต้องการตั้งงบประมาณตลอดอายุการใช้งาน หรือในเชิงกลับกัน เราอาจเรียกเก็บเงินจากคุณต่างจากที่คาดไว้
      • งบประมาณต่อวัน: นี่คือจำนวนเงินต่อวันที่คุณระบุว่าคุณต้องการใช้จ่ายกับชุดโฆษณาใดๆ โดยเฉพาะ ชุดโฆษณาแต่ละชุดจะมีงบประมาณแยกต่างหาก ดังนั้นโปรดทราบว่าคุณมีชุดโฆษณาที่กำลังใช้งานมากกว่าหนึ่งชุดในบัญชีผู้ใช้ของคุณ โฆษณาของคุณจะหยุดแสดงโดยอัตโนมัติเมื่อครบวงเงินของงบประมาณต่อวันของชุดโฆษณาสำหรับวันนั้น เรียนรู้วิธีแก้ไขงบประมาณต่อวัน
      • งบประมาณตลอดอายุการใช้งาน: งบประมาณตลอดอายุการใช้งานจะช่วยคุณกำหนดจำนวนค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของชุดโฆษณา ระบบของเราจะพยายามกระจายจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายให้สม่ำเสมอกันตลอดช่วงระยะเวลาที่คุณเลือกโดยอัตโนมัติ เรียนรู้วิธีแก้ไขงบประมาณตลอดอายุการใช้งาน

หมายเหตุ: หากต้องการใช้จ่ายเป็นจำนวนหนึ่งตลอดอายุการใช้งานของโฆษณา ให้ตรวจสอบอีกครั้งว่าคุณตั้งงบประมาณตลอดอายุการใช้งานไว้ ไม่ใช่งบประมาณต่อวัน

  1. ดูว่าคุณใช้จ่ายถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินหรือยัง เกณฑ์การเรียกเก็บเงินคือจำนวนเงินที่ควบคุมว่าคุณจะถูกเรียกเก็บเงินค่าโฆษณาเมื่อใดโดยอิงตามจำนวนเงินที่คุณใช้จ่าย

    ขณะที่คุณเผยแพร่โฆษณาบน Facebook ระบบจะเก็บสะสมค่าใช้จ่ายในการโฆษณา และเก็บค่าบริการโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน จากนั้น หากคุณยังคงแสดงโฆษณาต่อไปหลังจากที่ยอดถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินแล้ว คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินอีกหนึ่งใบในวันเรียกเก็บเงินประจำเดือนสำหรับยอดเงินคงเหลือในบัญชีของคุณ คุณสามารถตรวจสอบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินได้เสมอในการตั้งค่าการชำระเงิน 

            ยอดเริ่มต้นของเกณฑ์การเรียกเก็บเงินจะขึ้นอยู่กับประเทศและสกุลเงินของบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ รวมถึงวิธีการชำระเงินที่คุณใช้เพื่อชำระค่าโฆษณา จากนั้นเมื่อคุณแสดงโฆษณาและชำระเงินสำเร็จเมื่อใดก็ตามที่ยอดถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน เกณฑ์ดังกล่าวอาจเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติจนกว่าบัญชีผู้ใช้ของคุณจะไปถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินสูงสุด

    คุณสามารถตรวจสอบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณได้เสมอในการตั้งค่าการชำระเงินของคุณ การทราบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินจะช่วยให้คุณติดตามช่วงเวลาที่จะได้รับการเรียกเก็บเงินครั้งถัดไปสำหรับการโฆษณาของคุณ

    ก่อนที่คุณจะเริ่ม
    • คุณต้องการปิดการใช้งานโฆษณาบน Facebook ของคุณหรือไม่
    • คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการหรือไม่ทราบกิจกรรมในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณหรือไม่
    • คุณกำลังพยายามเพิ่มวิธีการชำระเงินใหม่ในบัญชีผู้ใช้โฆษณาหรือไม่
    ขั้นตอนตรวจสอบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณ
      1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
      2. ในส่วน “การเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป” ให้ตรวจดูจำนวนเงินที่อยู่ถัดจาก “คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินเมื่อคุณใช้จ่ายเช่นกัน”

    นี่คือเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณ คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินหากคุณใช้จ่ายจำนวนเงินนี้ในขณะที่คุณแสดงโฆษณา หากคุณยังคงแสดงโฆษณาต่อไปหลังจากที่ยอดถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินแล้ว คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินอีกหนึ่งใบในวันเรียกเก็บเงินสำหรับค่าโฆษณาที่เหลือ

    เนื่องจากคุณอาจมีค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินได้หลายครั้ง คุณจึงอาจได้รับใบเรียกเก็บเงินมากกว่าหนึ่งครั้งในเดือนหนึ่งๆ ด้วยเหตุนี้เช่นกันที่คุณอาจถูกเรียกเก็บค่าบริการหลังจากซื้อโฆษณาหรือแม้แต่หลังจากที่คุณหยุดการแสดงโฆษณาไปแล้วก็ตาม

    หากคุณต้องการชำระเงินก่อนที่ยอดจะถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินหรือก่อนวันเรียกเก็บเงิน คุณสามารถชำระค่าโฆษณาของคุณก่อนที่การเรียกเก็บเงินจะครบกำหนดชำระได้เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเรียกเก็บเงินของคุณและกำหนดเวลาที่คุณต้องชำระค่าโฆษณาบน Facebook

    ขั้นตอนเปลี่ยนเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน

    เมื่อเปลี่ยนเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน คุณก็ได้เปลี่ยนความถี่ในการเรียกเก็บเงินสำหรับโฆษณาด้วยเช่นกัน หากต้องการให้ระบบเรียกเก็บเงินคุณถี่กว่าเดิม คุณสามารถลดเกณฑ์ของคุณได้ หากคุณต้องการรับใบเรียกเก็บเงินน้อยกว่านี้ คุณสามารถเพิ่มเกณฑ์ของคุณได้

    วิธีเปลี่ยนเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน

    1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
    2. ในส่วน “การเรียกเก็บเงินถัดไป” ให้คลิก “จัดการ
    3. คลิก “อัพเดตเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน
    4. ป้อนยอดการเรียกเก็บเงินขั้นต่ำที่คุณต้องการใช้ แล้วคลิก “เปลี่ยนยอดการเรียกเก็บเงินขั้นต่ำ

    เกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณจะได้รับการอัพเดต โปรดทราบว่าหากคุณเพิ่มเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน การเปลี่ยนแปลงของคุณอาจยังไม่มีผลในทันที เมื่อค่าใช้จ่ายของคุณถึงเกณฑ์เบื้องต้นและชำระเงินสำเร็จ เราจะเพิ่มเกณฑ์ของคุณให้จนกว่าจะถึงจำนวนที่คุณกำหนด

  2. ตรวจสอบผู้ใช้จ่ายคนอื่นๆ ในบัญชีผู้ใช้ของคุณ หากคุณไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่เข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณหรือวิธีการชำระเงินที่คุณใช้อยู่ เป็นไปได้ว่าคุณอาจเห็นการใช้จ่ายของคนอื่นในการเรียกเก็บเงินของคุณด้วย หากคุณสงสัยว่าเกิดกรณีนี้ขึ้น ไปที่ “การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้” ของโฆษณาในตัวจัดการโฆษณา ในส่วน “บทบาทในบัญชีผู้ใช้โฆษณา” คุณจะเห็นคนที่เข้าถึงบัญชีผู้ใช้ของคุณได้ ติดต่อทุกคนที่คุณคิดว่าอาจได้สั่งซื้อโฆษณาด้วยวิธีการชำระเงินของคุณ

หากคุณได้ทำการตรวจสอบตามที่กล่าวมาแล้ว และยังพบการซื้อที่คุณไม่ได้รับรู้และเชื่อว่ามีคนแฮ็กบัญชีผู้ใช้โฆษณาของ

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเป็นผู้ดูแลของบัญชีผู้ใช้โฆษณาที่คุณกำลังใช้งาน คุณจะต้องผู้ดูแลเพื่อจัดการวิธีการชำระเงิน
เพิ่มวิธีการชำระเงิน
  1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
  2. ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” คลิก “เพิ่มวิธีการชำระเงิน
  3. เลือกวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการเพิ่ม กรอกข้อมูล จากนั้นคลิก “ดำเนินการต่อ” ดำเนินการตามวิธีการเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มวิธีการชำระเงินของคุณ
ลบวิธีการชำระเงินออก

ก่อนที่จะลบวิธีการชำระเงินออก โปรดคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้

  • หากคุณพยายามลบวิธีการชำระเงินออกจากบัญชีผู้ใช้และต้องการโฆษณาใน Facebook ต่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เพิ่มวิธีการชำระเงินอื่นในบัญชีผู้ใช้ของคุณไว้ก่อนแล้ว
  • หากคุณพยายามลบวิธีการชำระเงินออกจากบัญชีผู้ใช้และหยุดโฆษณาบน Facebook ไปเลย อันดับแรกให้ปิดโฆษณาของคุณก่อน รอประมาณ 30 นาที ชำระค่าบริการในบัญชีผู้ใช้ของคุณโดยชำระด้วยตนเอง จากนั้นลบวิธีการชำระเงินออก
ขั้นตอนในการลบวิธีการชำระเงิน
    1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
    2. ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” ให้หาวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการลบออก จากนั้นคลิก “ลบออก” ที่ด้านขวา
    3. ในหน้าจอยืนยัน ให้คลิก “ลบออก

หมายเหตุ: หากคุณไม่เห็นวิธีการชำระเงินของคุณ คลิก “แสดงวิธีการชำระเงินอื่น

วิธีการชำระเงินดังกล่าวจะถูกลบออกจากบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ โปรดทราบว่าหากคุณเคยเพิ่มวิธีการชำระเงินไปยังบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณมาก่อน (เช่น เพื่อซื้อเกมหรือแอพ) คุณจะเห็นบัตรเครดิตนั้นอยู่ในรายการวิธีการชำระเงินของคุณ คุณสามารถลบวิธีการชำระเงินออกได้หากไม่ต้องการใช้ในบัญชีผู้ใช้ของคุณอีกต่อไป

เปลี่ยนวิธีการชำระเงินหลักของคุณ

วิธีการชำระเงินหลักเป็นวิธีการชำระเงินเริ่มต้นในบัญชีผู้ใช้ของคุณ โฆษณาใดๆ ที่คุณสร้างจะเก็บค่าบริการด้วยวิธีการชำระเงินนี้ (เว้นแต่ว่าคุณจะมีคูปองโฆษณา แล้วแต่ว่ากรณีใดจะมีการใช้จ่ายก่อน)

ขั้นตอนในการเปลี่ยนวิธีการชำระเงินหลัก
    1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
    2. ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” ให้หาวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการ จากนั้นคลิก “ตั้งเป็นวิธีหลัก
    3. ในหน้าจอการยืนยัน ให้คลิก “ตั้งเป็นวิธีหลัก

หมายเหตุ: หากคุณไม่เห็นวิธีการชำระเงินของคุณ คลิก “แสดงวิธีการชำระเงินอื่น

วิธีการชำระเงินหลักของคุณจะได้รับการอัพเดต โปรดทราบว่า หากคุณเพิ่งเพิ่มวิธีการชำระเงิน ระบบต้องตรวจสอบยืนยันวิธีการชำระเงินนั้นก่อน คุณจึงจะสามารถเพิ่มเป็นวิธีการชำระเงินหลักได้

ในขณะนี้คุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินหลักได้เพียงวิธีเดียวเพื่อชำระค่าแคมเปญโฆษณาทั้งหมดของคุณในบัญชีผู้ใช้โฆษณาบัญชีเดียว ในอีกนัยหนึ่ง คุณไม่สามารถชำระค่าแคมเปญโฆษณาหลายรายการพร้อมกันด้วยวิธีการชำระเงินที่แตกต่างกัน แม้ว่าคุณจะสามารถเพิ่มวิธีการชำระเงินวิธีใหม่และเปลี่ยนเปลี่ยนวิธีการชำระเงินหลักของคุณได้ก็ตาม แต่ค่าบริการของคุณจะถูกส่งไปที่วิธีการชำระเงินหลักที่แสดงในบัญชีผู้ใช้ของคุณเสมอ หากคุณสนใจในการจัดการแคมเปญโฆษณาในทั่วทุกบัญชีผู้ใช้โฆษณาหลายบัญชี (ซึ่งใช้วิธีการชำระเงินที่แตกต่างกันได้)
แก้ไขวิธีการชำระเงิน
    1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
    2. ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” ให้คลิก “แก้ไข” ถัดจากวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการอัพเดต
    3. ทำการเปลี่ยนแปลงแล้วคลิก “บันทึก

หมายเหตุ: หากคุณไม่เห็นวิธีการชำระเงินของคุณ คลิก “แสดงวิธีการชำระเงินอื่น

วิธีการชำระเงินของคุณจะได้รับการอัพเดต

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments