fbpx
หน้าแรกบทความกำหนดเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับหัวข้อเฉพาะ

กำหนดเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับหัวข้อเฉพาะ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การกำหนดหัวข้อเป้าหมายทำให้โฆษณาของคุณมีสิทธิ์ที่จะปรากฏบนหน้าใดก็ได้บน เครือข่ายดิสเพลย์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหัวข้อที่คุณเลือก เนื่องจากเนื้อหาในโลกอินเทอร์เน็ตจะเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นหน้าเว็บที่โฆษณาของคุณปรากฏก็อาจเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย หากต้องการแสดงโฆษณาของคุณบนหน้าเหล่านั้น เพียงเลือกหัวข้ออย่างน้อยหนึ่งหัวข้อที่คุณเห็นว่าเกี่ยวข้องกับโฆษณาของคุณ

คุณสามารถใช้การกำหนดหัวข้อเป้าหมายร่วมกับตำแหน่งเฉพาะ ซึ่งก็คือหน้าเว็บหรือไซต์ที่คุณเลือกให้โฆษณาปรากฏ และการกำหนดเป้าหมายจากคำหลัก ซึ่งช่วยให้คุณเลือกคำหลักที่ควรเรียกโฆษณาขึ้นมาแสดงได้

ทำไมจึงต้องกำหนดเป้าหมายตามหัวข้อ

  • คุณต้องการเพิ่มการเข้าชม หรือต้องการเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหญ่อย่างรวดเร็ว
    ตัวอย่างเช่น หากคุณขายจักรยานและรู้ว่าลูกค้าของคุณนั้นชอบการเดินป่าและการตั้งแคมป์อีกด้วย คุณสามารถลองเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหญ่ขึ้นโดยการเลือกหัวข้อย่อยเป็นการเดินป่าและการตั้งแคมป์ เพื่อแสดงโฆษณาบนหน้าเว็บที่เกี่ยวกับหัวข้อนี้
  • คุณมีงบประมาณแคมเปญที่ยืดหยุ่นหรือไม่จำกัด
  • คุณต้องการเพิ่มการแสดงโฆษณาอย่างรวดเร็ว หรือเป้าหมาย CPA ของคุณนั้นยืดหยุ่นพอสมควร
  • คุณต้องการป้องกันไม่ให้โฆษณาปรากฏในหน้าเว็บเกี่ยวกับหัวข้อที่มีประสิทธิภาพไม่ดีนักสำหรับคุณ หรือไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ

การกำหนดหัวข้อเป้าหมายมีค่าใช้จ่ายเท่าใด

บริการสำหรับการกำหนดหัวข้อเป้าหมายคิดราคาเหมือนกับบริการสำหรับโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายจากตำแหน่งอื่นๆ คุณเลือกราคาสูงสุดที่ยินดีจ่ายในแต่ละครั้งที่โฆษณาแสดง และระบบ AdWords จะแสดงโฆษณาในหน้าเว็บในเครือข่ายของ Google ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อที่ราคาเสนอของคุณสามารถครองตำแหน่งชนะได้ สำหรับหัวข้อยอดนิยม อาจมีหน้าเว็บหลายพันหรือถึงหลายหมื่นหน้าที่สามารถแสดงผลโฆษณา

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments