fbpx
หน้าแรกบทความการโฆษณาแบบวิดีโอ

การโฆษณาแบบวิดีโอ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เราเข้าใจดีว่ามีคนชมวิดีโอได้หลายแบบ

เราได้ออกแบบตัวเลือกการโฆษณาแบบวิดีโอบน Facebook, Instagram และ Audience Network เพื่อสะท้อนวิธีการที่ผู้คนชมวิดีโอ ตั้งแต่วิดีโอขนาดเล็กที่ชมได้ระหว่างเดินทางไปจนถึงวิดีโอเรื่องยาวที่นั่งชมกันสบายๆ บนโซฟา

โฆษณาบนฟีด

เข้าถึงลูกค้าเมื่อเขาใช้เวลาไปกับ

มือถือ ลูกค้าที่ชอบโฆษณาแบบวิดีโอสั้นๆ เรากำลังหมายถึงวิดีโอความยาวไม่เกิน 15 วินาที วิดีโอที่สั้นกว่ามีอัตราการดูจนจบสูงกว่า ดังนั้นคุณจึงสามารถแชร์ข้อความของคุณได้ครบทั้งหมด

 

สร้างความสัมพันธ์

สร้างความรู้สึกร่วมกับผู้คนด้วยเรื่องราวของคุณในรูปแบบของโฆษณาแบบวิดีโอที่ดึงดูดใจ คุณจะได้รับตัวเลื่อนในฟีดสำหรับการหยุดชั่วคราวและการเริ่มชมวิดีโอ

สร้างความประทับใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ

จูงใจให้ลูกค้าเข้ามาดูข้อมูลมากขึ้นด้วยการจับคู่โฆษณาแบบวิดีโอกับรูปภาพผลิตภัณฑ์และภาพสไลด์เพื่อกระตุ้นความสนใจและทำให้เกิดการขายได้ในที่สุด

โฆษณาแบบวิดีโอในสตรีม

แชร์ข้อความที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น

วิดีโอบนมือถือที่มีประสิทธิภาพสูงมีความยาวหลายแบบ สร้างประสบการณ์การชมวิดีโอที่อยู่ในช่วงตั้งแต่แบบอิมเพรสชั่นไปจนถึงแบบเรียบง่ายและตรงประเด็น

เล่าเรื่องราวให้ยาวขึ้น

ต้องส่งมอบข้อความที่พิถีพิถันมากขึ้นหรือไม่ คงความสนใจของผู้คนไว้ด้วยโฆษณาแบบวิดีโอระหว่างฉายที่ข้ามไม่ได้ ช่วงพักโฆษณาเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อลดการรบกวนการใช้งานให้น้อยที่สุด

เข้าถึงลูกค้านอก Facebook

ขยายขอบเขตประสิทธิภาพของโฆษณาแบบวิดีโอในสตรีมของ Facebook ไปยังแอพและไซต์ที่เชื่อถือได้ด้วย Audience Network ใช้โฆษณาแบบก่อนวิดีโอและคั่นกลางวิดีโอเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

 

มีอะไรอีกที่วิดีโอบน Facebook ทำได้ นี่คืออีกประสบการณ์หนึ่งที่จะได้รับ

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มเติมจากทีวีด้วยโฆษณาแบบวิดีโอบน Facebook

เสริมการซื้อจากทีวีของคุณ

วิดีโอบน Facebook ช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้าที่เข้าถึงยากหรือต้องลงทุนสูงหากใช้ช่องทางทีวี อย่างเช่น วัยรุ่น เมื่อเปรียบเทียบกับทีวีแล้ว วิดีโอบน Facebook เข้าถึงชาวอเมริกันอายุ 18-24 ได้มากกว่าถึง 37%1

 

พูดในสิ่งที่ตรงใจ

เรากำลังสร้างสิ่งใหม่ๆ ด้วยรูปแบบวิดีโอใหม่ๆ ซึ่งหมายถึงวิธีการใหม่ๆ สำหรับคุณในการเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายของคุณในแบบเดียวกับที่ลูกค้าและผู้สร้างเนื้อหาสร้างความสัมพันธ์

 

สร้างม็อคอัพของโฆษณาแบบวิดีโอบน Facebook ด้วยครีเอทีฟฮับ

ทดสอบการใช้โฆษณาแบบวิดีโอของคุณเอง

ครีเอทีฟฮับเป็นแซนด์บ็อกซของเราสำหรับชิ้นงานโฆษณา สร้างม็อคอัพสำหรับโฆษณา แล้วแชร์ประสบการณ์ของคุณกับทุกคนราวกับการถ่ายทอดสด

 

InDigital พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำให้ธุรกิจของท่านเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ข้อมูลจาก Facebook

บทความก่อนหน้านี้วัตถุประสงค์ของโฆษณาบน Facebook
บทความถัดไปการซื้อโฆษณาบน Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments