fbpx
หน้าแรกบทความการเพิ่มและแก้ไขตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจในตัวจัดการธุรกิจ

การเพิ่มและแก้ไขตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจในตัวจัดการธุรกิจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากธุรกิจของคุณมีการดำเนินงานจากร้านค้า ตัวแทนจำหน่าย หรือร้านอาหารหลายแห่ง การอัพโหลดรายละเอียดตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจเหล่านี้ไปยังตัวจัดการธุรกิจจะช่วยให้ลูกค้าหาธุรกิจของคุณพบ

และช่วยให้คุณแสดงโฆษณาที่เข้ากับตำแหน่งที่ตั้งของร้านค้าแต่ละแห่งอีกด้วย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถสร้างโฆษณาที่แสดงแบบไดนามิกให้ลูกค้าเห็นสินค้าที่วางจำหน่ายในร้านค้าใกล้เคียงได้ ข้อมูลที่คุณรวบรวมจากโฆษณาที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่นนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับลูกค้าในแต่ละตำแหน่งที่ตั้ง

หากคุณยังไม่ได้อัพโหลดตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจ ให้ดำเนินการดังนี้:

  1. ไปที่ “ตัวจัดการธุรกิจ
  2. คลิก “” ที่ด้านบนซ้าย

  3. ใต้องค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณา ให้เลือกตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจ ในการดูตัวเลือกนี้ คุณต้องเป็นผู้ดูแลหรือผู้แก้ไขของเพจเท่านั้น และอาจต้องขอให้ทีมของคุณอัพเกรดบทบาทในเพจของคุณด้วย หากคุณไม่สามารถดูตัวเลือกนี้ได้ คุณอาจจะต้องร้องขอสิทธิ์การเข้าถึงตำแหน่งที่ตั้ง

  4. คลิก “” ตอนนี้

  5. หน้าต่างป๊อปอัพจะขอให้คุณกำหนดเพจหลัก ซึ่งจะเป็นเพจ Facebook ‘หลัก’ สำหรับแบรนด์ซึ่งจะลิงก์ไปยังเพจของตำแหน่งที่ตั้งอื่นๆ คลิก “ดำเนินการต่อ
  6. ตารางเปล่าจะปรากฏขึ้นมา

  7. ในการเพิ่มตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจ ให้คลิก “

  8. หากคุณมีเพจ Facebook ที่สร้างขึ้นสำหรับตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจอยู่แล้ว ให้เลือกสร้างตำแหน่งที่ตั้งจากเพจที่มีอยู่แล้ว ในหน้าต่างป๊อปอัพ ให้เลือกเพจจากดร็อปดาวน์ แล้วคลิก “ถัดไป” กรอกรายละเอียดบนหน้าจอถัดไป แล้วคลิก “บันทึก
  9. หากยังไม่มีเพจ ให้คลิก “เพิ่มตำแหน่งที่ตั้งเดียว” กรอกรายละเอียดของร้านค้า แล้วคลิก “สร้าง” หากคุณมีตำแหน่งที่ตั้งของร้านค้าหลายแห่ง ตัวเลือกอัพโหลดตำแหน่งที่ตั้ง จะอนุญาตให้คุณอัพโหลดตำแหน่งที่ตั้งหลายที่ในครั้งเดียวได้โดยใช้ไฟล์ Excel วิธีนี้เป็นวิธีที่รวดเร็วกว่า โดยเฉพาะเมื่อคุณส่งออกตำแหน่งที่ตั้งไปเป็นไฟล์ Excel จาก Shopify, Magento หรือเครื่องมืออื่นๆ เรียนรู้วิธีการ
  10.  สร้างสเปรดชีท Excel สำหรับตำแหน่งที่ตั้งของคุณเพื่อแชร์กับทีม

ในการเพิ่มตำแหน่งของธุรกิจของคุณ ให้ทำดังนี้

  1. ไปที่ “ตัวจัดการธุรกิจ
  2. คลิก “” ที่ด้านบนซ้าย
  3. ใต้องค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณา ให้เลือก “ธุรกิจ” “ตำแหน่งที่ตั้ง
  4. คุณจะเห็นว่าตำแหน่งที่ตั้งทั้งหมดของธุรกิจได้อัพโหลดเรียบร้อย ในการแก้ไขตำแหน่งที่ตั้ง ให้คลิก “” ที่คอลัมน์ด้านขวาสุด ในการอัพโหลดตำแหน่งที่ตั้งใหม่ ให้คลิก “” แล้วปฏิบัติตามขั้นตอนเดียวกับทางด้านบน

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments