fbpx
หน้าแรกบทความการเข้าใจความแตกต่างของประสิทธิภาพโฆษณา

การเข้าใจความแตกต่างของประสิทธิภาพโฆษณา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อเวลาผ่านไป ระบบของเราจะเรียนรู้ว่าโฆษณาใดทำงานได้ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับคุณ ซึ่งหมายความว่าโฆษณาบางตัวที่คุณสร้างอาจมีการแสดงมากกว่าโฆษณาอื่น การตัดสินใจว่าจะแสดงโฆษณาใดมากที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาที่ต้องการแสดงชุดโฆษณา งบประมาณ และจำนวนผู้ที่ถูกใจโฆษณานั้น โครงสร้างโฆษณาของคุณ (เช่น ในชุดโฆษณาเดียวกัน) อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพได้เช่นกัน

ตารางด้านล่างแสดงโครงสร้าง (แนวตั้ง) และคุณสมบัติ (แนวนอน) ของแต่ละระดับ:

เปิด/ปิดการควบคุม วัตถุประสงค์ กำหนดเวลา งบประมาณ การประมูล การกำหนดเป้าหมาย ชิ้นงานโฆษณา การรายงานที่ดูได้
แคมเปญ
ชุดโฆษณา
โฆษณา

โฆษณาในชุดโฆษณาเดียวกัน: โฆษณาในชุดโฆษณาเดียวกันแข่งขันกันเองเพื่อแสดงโฆษณา เราแสดงโฆษณาทั้งหมดในชุดโฆษณาของคุณจนกว่าจะทราบแน่ชัดว่าตัวใดมีประสิทธิภาพดีกว่าตัวอื่น เมื่อทราบแล้ว โฆษณาตัวนั้นจะแสดงมากกว่าตัวอื่น การมีโฆษณาหลายๆ ตัวในชุดโฆษณาเดียวกันเป็นการทดสอบชิ้นงานโฆษณาที่ต่างกันกับกลุ่มเป้าหมายเดียวกันได้อย่างรวดเร็ว (ขอแนะนำให้มีโฆษณาที่ใช้งานพร้อมกันไม่เกิน 6 รายการในชุดโฆษณาเดียวกัน) หากคุณต้องการทดสอบโฆษณาใหม่และชุดโฆษณาของคุณใช้งานมาแล้วมากกว่า สองเดือน เราขอแนะนำให้ทดสอบโฆษณาใหม่เหล่านี้ในชุดโฆษณาใหม่ หากคุณต้องการให้โฆษณาของคุณแสดงเท่าๆ กันในช่วงระยะเวลาแสดงชุดโฆษณา เราขอแนะนำให้แยกโฆษณาออกเป็นชุดโฆษณาชุดต่างๆ

โฆษณาในชุดโฆษณาต่างๆ: หากคุณพยายามแสดงโฆษณาที่เหมือนกันในชุดโฆษณาที่ต่างกัน เราขอแนะนำให้กำหนดเป้าหมายโฆษณาไปที่กลุ่มเป้าหมายต่างกัน หากคุณกำหนดเป้าหมายโฆษณาเป็นกลุ่มเป้าหมายกลุ่มเดียวกัน โฆษณาจะแข่งขันกันเองในการประมูลราคา

โฆษณาเดียวกัน เวลาต่างกัน: โฆษณาที่แสดงในช่วงเวลาที่แตกต่างกันจะให้ผลที่ต่างกันเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงในการแข่งขันราคาประมูลและตัวแปรอื่นๆ

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments