fbpx
หน้าแรกบทความการยืนยันการเปลี่ยนแปลงโฆษณา

การยืนยันการเปลี่ยนแปลงโฆษณา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ใน Power Editor เราบันทึกการเปลี่ยนแปลงโฆษณาของคุณเพื่อให้คุณสามารถทำงานต่อจากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้ สำหรับโฆษณาทุกชิ้นที่คุณสร้าง แก้ไขหรือลบใน Power Editor การเปลี่ยนแปลงของคุณจะได้รับการบันทึกโดยอัตโนมัติ ก่อนที่คุณจะสามารถแสดงโฆษณาของคุณบน Facebook และตำแหน่งอื่นๆ ที่สามารถแสดงโฆษณาได้ คุณจะต้องใช้ “ตรวจสอบรายการร่าง” เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงที่ทำกับโฆษณาของคุณ

หลังจากคุณยืนยันการเปลี่ยนแปลงแล้ว โฆษณาของคุณจะได้รับการตรวจสอบเพื่อหาข้อผิดพลาดใดๆ ที่ทำให้แสดงโฆษณาไม่ได้และไม่ได้รับการเผยแพร่

ยืนยันการเปลี่ยนแปลงต่อโฆษณา

เมื่อคุณต้องการยืนยันการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อโฆษณาของคุณ ใช้ “ตรวจสอบรายการร่าง” หลังจากที่คุณเลือก “ตรวจสอบรายการร่าง” แล้ว คุณสามารถดูการเปลี่ยนแปลงที่ปรากฏขึ้นกับโฆษณาของคุณได้แบบเรียลไทม์

  • ดูสรุปการเปลี่ยนแปลง

    • หน้าต่าง “ตรวจสอบรายการร่าง” แสดงการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่คุณทำต่อโฆษณาของคุณ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่เกิดขึ้นต่อโฆษณาจะถูกไฮไลท์ว่า ใหม่ (สำหรับโฆษณาที่คุณสร้างขึ้น) อัพเดต (สำหรับโฆษณาที่คุณแก้ไข) หรือ ลบออก (สำหรับโฆษณาที่คุณลบออก) ในหน้าต่าง หากต้องการเปลี่ยนแปลงต่อไป ให้คลิก “ยืนยัน
  • ติดตามสถานะการเผยแพร่

    • หลังจากที่คุณคลิก “ยืนยัน” คุณสามารถติดตามสถานะการเผยแพร่ได้จากแถบความคืบหน้า คุณสามารถตรวจสอบตารางการรายงานผลโฆษณาเพื่อระบุสถานะการเผยแพร่ได้เช่นกัน หากคุณมองเห็นกุญแจล็อค  ถัดจากโฆษณา คุณจะไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงโฆษณาได้จนกว่าการเปลี่ยนแปลงจะได้รับการยืนยัน คุณสามารถทำงานต่อไปได้ในขณะที่โฆษณาของคุณได้รับการยืนยัน
  • แก้ไขข้อผิดพลาด

    • เมื่อคุณยืนยันการเปลี่ยนแปลง ข้อความแจ้งจะปรากฏขึ้นเพื่อแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่ทำขึ้นกับโฆษณาของคุณ หากมีข้อผิดพลาด คลิก “ดูรายละเอียด” ในข้อความแจ้ง เพื่อดูว่าคุณสามารถแก้ไขโฆษณาของคุณได้อย่างไร

การทำความเข้าใจไอคอนที่ปรากฏขึ้นเมื่อคุณยืนยันการเปลี่ยนแปลง

เมื่อคุณยืนยันการเปลี่ยนแปลง ไอคอนจะปรากฏข้างๆ โฆษณาของคุณในตารางเพื่อแสดงสถานะปัจจุบัน ใช้แผนผังนี้ทำความเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับโฆษณาของคุณเมื่อคุณคลิก “ยืนยัน

  •  คุณได้สร้างโฆษณาขึ้นมาใหม่หรือโฆษณาของคุณมีการเปลี่ยนแปลงที่คุณยังไม่ได้ตรวจสอบ
  •  คุณกำลังนำการเปลี่ยนแปลงมาใช้กับโฆษณา
  •  การเปลี่ยนแปลงของคุณถูกนำมาใช้กับโฆษณาเป็นผลสำเร็จ
  •  ไม่ได้นำการเปลี่ยนแปลงของคุณมาใช้ เพราะโฆษณามีข้อผิดพลาด ตัวอย่างเช่น คุณไม่ได้เชื่อมต่อโฆษณาของคุณกับบัญชีผู้ใช้ Instagram เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น คุณควรแก้ไขโฆษณาของคุณและแก้ไขปัญหาใดๆ ก่อนที่จะพยายามนำการเปลี่ยนแปลงมาใช้อีกครั้ง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments