fbpx
หน้าแรกบทความการมอบสิทธิ์การเข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณแก่ผู้อื่น

การมอบสิทธิ์การเข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณแก่ผู้อื่น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในการมอบสิทธิ์การเข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาบน Facebook ให้แก่ผู้อื่น โปรดอัพเดตการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ คุณสามารถมอบสิทธิ์การเข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาให้แก่บุคคลที่มีบัญชีผู้ใช้ Facebook ได้เท่านั้น หากบุคคลที่คุณต้องการเพิ่มไม่มีบัญชีผู้ใช้ Facebook พวกเขาสามารถสร้างบัญชีใหม่ได้อย่างง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน

หมายเหตุ: การเพิ่มบุคคลอื่นในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณจะไม่เป็นการให้สิทธิ์การอนุญาตแก่บุคคลนั้นในการเข้าสู่ระบบในฐานะตัวคุณหรือดูสิ่งต่างๆ ในโปรไฟล์หรือฟีดที่คุณยังไม่ได้แชร์กับบุคคลนั้น คุณสามารถลบบุคคลออกจากบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณได้เสมอโดยการคลิกที่ x ทางด้านขวาของชื่อบุคคลนั้น หรือเปลี่ยนสิทธิ์การอนุญาตของบุคคลเหล่านั้นในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ

วิธีอัพเดตการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ

  1. ไปที่ “การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้โฆษณา” อาจมีการขอให้คุณใส่รหัสผ่านอีกครั้งหนึ่ง
  2. คลิก “บทบาทของบัญชีผู้ใช้โฆษณา
  3. คลิก “เพิ่มผู้ใช้” จากนั้นป้อนชื่อหรือที่อยู่อีเมลของคนที่คุณต้องการมอบสิทธิ์การเข้าถึง
  4. คลิกเมนูดร็อปดาวน์เพื่อเลือกบทบาท แล้วคลิก “ส่ง” บุคคลที่คุณเพิ่มจะมีสิทธิ์เข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณโดยทันทีตามบทบาทที่คุณเลือกให้ บุคคลเหล่านั้นอาจมีสิทธิ์การอนุญาตการโฆษณาในชนิดที่ต่างกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบทบาทของตน

ฉันสามารถให้สิทธิ์ใดบ้างเวลาที่ให้สิทธิ์บุคคลอื่นเข้าบัญชีผู้ใช้โฆษณาของฉัน

บัญชีผู้ใช้โฆษณาจะมีสิทธิ์ผู้ดูแลอยู่สามประเภทเพื่อช่วยจัดการบัญชีผู้ใช้ของคุณ เมื่อคุณให้สิทธิ์ผู้อื่นในการเข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ คุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้บุคคลนั้นทำหรือเห็นสิ่งใดบ้างโดยมอบหมายบทบาทให้ ตารางด้านล่างอธิบายบทบาททั้ง 3 ประเภทในบัญชีผู้ใช้โฆษณา (แนวนอน) และสิ่งที่ผู้มีบทบาทสามารถทำได้ (แนวตั้ง) ดังนี้

ผู้ดูแล ผู้ลงโฆษณา ผู้วิเคราะห์
ดูโฆษณา
เข้าถึงรายงาน
สร้างและแก้ไขโฆษณา
แก้ไขวิธีการชำระเงิน
จัดการการอนุญาตของผู้ดูแล

การให้อนุญาตให้ผู้อื่นเข้าสู่บัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณไม่ได้เป็นการอนุญาตให้บุคคลนั้นลงชื่อเข้าใช้เป็นตัวคุณหรือเห็นสิ่งใดๆ บนข้อมูลส่วนตัวของคุณซึ่งคุณไม่ได้แชร์กับบุคคลนั้น

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments