fbpx
หน้าแรกบทความการปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ

การปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
การปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้ของคุณหมายถึงอะไร
  • วิธีการชำระเงินหลักที่คุณใช้สำหรับโฆษณาจะถูกลบออก
  • โฆษณาทั้งหมดของคุณจะหยุดทำงาน
  • คุณจะไม่สามารถสร้างโฆษณาโดยใช้บัญชีผู้ใช้โฆษณา หากคุณต้องการสร้างโฆษณาใหม่บนบัญชีผู้ใช้โฆษณา คุณจำเป็นต้องทำการเปิดใช้งานใหม่
สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนการปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้ของคุณ
  • จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ยังค้างชำระบนบัญชีของคุณจากบัตรเครดิตของคุณ บัตรเครดิตบนบัญชีของคุณจะถูกลบออกโดยอัตโนมัติหลังจากคุณจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระแล้ว กระบวนการนี้อาจใช้เวลาถึง 2 วันทำการ
  • คุณจำเป็นต้องรอจนกว่าระบบจะปิดการใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ (หรือปิดบัญชี) และมีการจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระแล้วก่อนเปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้ของคุณอีกครั้ง หากต้องการเปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณอีกครั้ง คลิกที่ลิงก์ เปิดใช้งานอีกครั้ง ที่ด้านบนของ ตัวจัดการโฆษณา คุณจะได้รับการแจ้งให้ดำเนินการตามขั้นตอนก่อนที่จะเปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณอีกครั้ง
ขั้นตอนในการปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ
    1. ไปยัง Facebook บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป
    2. ไปที่ “การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้” ในตัวจัดการโฆษณา ระบบอาจขอให้คุณป้อนรหัสผ่าน Facebook ซ้ำอีกครั้ง
    3. เลื่อนไปยังด้านล่างของเพจ
    4. คลิกที่ลิงก์ ปิดการใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณา ที่ด้านล่างของเพจ
    5. จะมีหน้าต่างเปิดขึ้นให้คุณยืนยันการปิดใช้งาน คลิก ปิดการใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณา ในส่วนมุมด้านขวาล่างของหน้าต่างนี้เมื่อคุณพร้อม
หากเกิดปัญหาในการปิดบัญชีผู้ใช้
  • ให้ดูบทบาทของคุณในบัญชีผู้ใช้โฆษณา หากคุณไม่ใช่ผู้ดูแลของบัญชีผู้ใช้โฆษณา คุณจะไม่สามารถปิดการใช้งานบัญชีผู้ใช้นั้นได้
  • หากคุณมียอดค่าบริการอยู่ อาจเกิดความล่าช้าในการปิดบัญชีของคุณหากเราไม่สามารถเรียกเก็บเงินจากวิธีการเรียกเก็บเงินของคุณได้ (เช่น บัตรเครดิตของคุณหมดอายุ) คุณอาจต้องเพิ่มวิธีการชำระเงินใหม่เพื่อชำระยอดคงเหลือ เมื่อคุณชำระยอดค้างชำระแล้ว ระบบจะทำการลบวิธีการชำระเงินทั้งหมดและปิดการใช้งานบัญชีผู้ใช้ของคุณ
  • หากจ่ายยอดคงค้างไปแล้ว 2 วันทำการ และคุณยังไม่สามารถปิดการใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาได้ โปรดค้นหาการสนับสนุนเพิ่มเติมบนหน้าแหล่งข้อมูลของเรา
ต้องการเปิดใช้งานบัญชีของคุณใหม่หรือไม่
  • คุณจำเป็นต้องรอจนกว่าระบบจะปิดการใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ และมีการชำระค่าบริการที่ค้างชำระของคุณแล้วก่อนที่จะเปิดใช้งานบัญชีใหม่ หากต้องการเปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาอีกครั้ง ให้คลิกลิงก์ “เปิดใช้งานอีกครั้ง” ที่ด้านบนสุดของตัวจัดการโฆษณา และทำตามขั้นตอน

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments