fbpx
หน้าแรกบทความการปรับเว็บไซต์ให้เหมาะกับโทรศัพท์ หรือ แท็บเล็ต

การปรับเว็บไซต์ให้เหมาะกับโทรศัพท์ หรือ แท็บเล็ต

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 เหตุใดอุปกรณ์เคลื่อนที่จึงสำคัญ

ควรทำให้เว็บไซต์ทำงานได้ดีในอุปกรณ์เคลื่อนที่ ดังนั้นถ้ายังไม่ได้ลงทุนทำให้เว็บไซต์เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว ด้านล่างนี้คือเหตุผลบางประการที่แสดงให้เห็นว่าทำไมการแสดงตัวตนในอุปกรณ์เคลื่อนที่จึงสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจของคุณ

  • ไซต์ที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะแสดงอยู่ในอันดับที่สูงกว่าในผลการค้นหา
  • การค้นหาจากอุปกรณ์เคลื่อนที่มีจำนวนมากกว่าครึ่งของการค้นหาใน Google.com
  • ผู้ลงโฆษณาจำนวนมากได้รับการเข้าชมส่วนใหญ่จากผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ
  • หากไซต์ไม่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้เข้าชมมีแนวโน้มจะจากไปถึง 5 เท่า

เว็บไซต์ของคุณเหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือไม่

ลองนึกว่าตัวเองเป็นผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า แล้วเปิดเว็บไซต์ในโทรศัพท์ ดูว่าเว็บไซต์โหลดเร็วแค่ไหน คุณพบสิ่งที่มองหาได้ง่ายไหม

เมื่อผู้ใช้เข้าชมเว็บไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ก็ย่อมคาดหวังที่จะได้รับคำตอบทันที พวกเขาต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณอย่างรวดเร็ว และตัดสินใจว่าสนใจหรือไม่ ประสบการณ์ในเว็บไซต์จะส่งผลอย่างมากต่อความประทับใจที่ผู้ใช้มีต่อธุุรกิจของคุณ และแนวโน้มที่พวกเขาจะกลายเป็นลูกค้า

การออกแบบเว็บไซต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะมุ่งเน้นในเรื่องการทำให้ผู้ใช้ไปยังสิ่งที่กำลังมองหาผ่านเส้นทางที่ชัดเจน ไม่ซับซ้อน

การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่

องค์ประกอบ 2-3 ข้อที่ทำให้เว็บไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่มีประสิทธิภาพมีดังนี้

  • ไซต์ของคุณโหลดได้รวดเร็วหรือไม่ ผู้เข้าชมเกือบครึ่งจะออกจากเว็บไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่หากหน้าเว็บไม่โหลดภายใน 3 วินาที ลดเวลาในการโหลดข้อมูล (เวลาที่หน้าเว็บใช้ในการปรากฏขึ้นบนหน้าจอของคุณ) ให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถไปยังส่วนต่างๆ ในเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • ไปยังส่วนต่างๆ ได้ง่ายหรือไม่ ผู้เข้าชมอาจหาสิ่งที่ต้องการได้ยากในหน้าจอขนาดเล็ก โดยยิ่งต้องค้นหาไปทั่วหรือซูมข้อมูลเข้ามากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งมีแนวโน้มจะหงุดหงิดและจากไปมากขึ้น คุณสามารถช่วยให้ผู้เข้าชมพบสิ่งที่ต้องการได้โดยการลดความซับซ้อนของเมนูไซต์ และพยายามทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างมองเห็นได้โดยไม่ต้องซูมเข้าเพื่ออ่าน
  • ดำเนินการได้ง่ายหรือไม่ เว็บไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ควรทำให้ผู้เข้าชมทำงานทั่วๆ ไป เช่น ติดต่อคุณ ค้นหาผลิตภัณฑ์ หรือซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย พยายามลดจำนวนขั้นตอนที่ต้องใช้ในการกรอกแบบฟอร์มหรือทำธุรกรรมให้เหลือน้อยที่สุด

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments