fbpx
หน้าแรกบทความการชำระเงินด้วยตนเอง

การชำระเงินด้วยตนเอง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ก่อนที่คุณจะเริ่ม

  • คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการหรือไม่ทราบกิจกรรมในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณหรือไม่
  • คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการชำระเงินที่ล้มเหลวหรือไม่
  • คุณกำลังพยายามเพิ่มวิธีการชำระเงินในบัญชีผู้ใช้หรือไม่

เกี่ยวกับการชำระเงินด้วยตนเอง

เมื่อคุณสร้างบัญชีผู้ใช้โฆษณา Facebook ครั้งแรก วิธีการชำระเงินที่เพิ่มเข้าไปจะกำหนดวิธีชำระค่าโฆษณา หากคุณเลือกหนึ่งในวิธีการชำระเงินเองในท้องถิ่นเหล่านี้บัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณจะตั้งค่าเป็นการชำระเงินเอง ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องเติมเงินเองลงในยอดคงเหลือแบบชำระเงินล่วงหน้าของบัญชีผู้ใช้โฆษณาก่อนแสดงโฆษณา เมื่อคุณลงโฆษณาบน Facebook เราจะหักค่าโฆษณาจากยอดเงินที่คุณเติมไว้เพื่อชำระค่าโฆษณาของคุณวันละหนึ่งครั้ง

เราจะหักค่าโฆษณาจากยอดเงินที่คุณเติมลงในบัญชีผู้ใช้ของคุณ คุณต้องตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณได้เติมเงินเพียงพอเพื่อไม่ให้โฆษณาของคุณหยุดแสดงผลก่อนที่คุณต้องการ

หมายเหตุ: หากคุณชำระค่าโฆษณาของคุณโดยใช้ PayPal หรือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตส่วนใหญ่ บัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณมีแนวโน้มสูงที่ตั้งค่าเป็นการชำระเงินแบบอัตโนมัติ ในกรณีนี้ คุณจะไม่มีตัวเลือกให้เติมเงินลงในยอดคงเหลือแบบชำระเงินล่วงหน้า เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการชำระเงินเองกับการชำระเงินอัตโนมัติ

ฉันสามารถใช้วิธีการชำระเงินหลายวิธีเพื่อเติมเงินลงในบัญชีผู้ใช้ได้หรือไม่

ในหลายๆ ประเทศ เราจะมีวิธีการชำระเงินด้วยตนเองหลายวิธีซึ่งคุณสามารถใช้ในการชำระค่าโฆษณาได้ ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามประเทศและสกุลเงิน ดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าคุณสามารถใช้วิธีใดได้บ้างก่อน

คุณยังสามารถเติมเงินลงในบัญชีผู้ใช้โฆษณาด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้อีกด้วย (ตราบเท่าที่คุณไม่ได้ใช้ Boleto Bancário ในการจ่ายค่าโฆษณาของคุณ)

 

Boleto Bancário คือวิธีการชำระเงินที่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ลงโฆษณารายใหม่ที่ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้โฆษณาด้วยตนเอง โปรดทราบว่าหากคุณเลือก Boleto Bancário คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินในภายหลังได้ Boleto จะเป็นวิธีที่คุณใช้ชำระค่าโฆษณาของคุณทั้งหมด

หากคุณใช้บัญชีผู้ใช้โฆษณาแบบอัตโนมัติและต้องการใข้ Boleto bancári เป็นวิธีการชำระเงิน กรุณาเปิดบัญชีผู้ใช้โฆษณาใหม่เป็นแบบชำระเงินด้วยตนเอง

ฉันมีเงินในบัญชีผู้ใช้โฆษณาแบบชำระเงินด้วยตนเองของฉันได้สูงสุดเท่าไหร่

จำนวนเงินสูงสุดที่คุณสามารถมีได้ในบัญชีผู้ใช้โฆษณาแบบชำระเงินด้วยตนเอง ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบันและวิธีการชำระเงินของคุณ

ฉันสามารถถอนเงินออกจากยอดคงเหลือได้หรือไม่

เมื่อคุณเติมเงินลงในยอดคงเหลือแล้ว คุณจะไม่สามารถถอนเงินได้ เราจะแสดงโฆษณาที่กำลังใช้งานตามงบประมาณที่คุณเลือกไว้จนกว่าจะใช้ยอดคงเหลือของคุณจนหมด นอกจากนี้ เราจะไม่สามารถคืนเงินใดๆ ได้ หากคุณเลือกที่จะปิดบัญชีในขณะที่คุณยังมียอดคงเหลือที่ใช้งานอยู่

เงินในบัญชีผู้ใช้โฆษณาแบบชำระเงินเองของฉันมีวันหมดอายุหรือไม่

เงินที่คุณเติมลงในบัญชีผู้ใช้จะไม่มีวันหมดอายุ เมื่อคุณซื้อโฆษณาด้วยวิธีการชำระเงินเอง เราจะแสดงโฆษณาจนกว่าจะใช้ยอดคงเหลือของคุณจนหมด เงินที่เหลือจะไม่สามารถคืนได้ ยกเว้นเป็นข้อกำหนดโดยกฎหมาย หากคุณปิดบัญชีผู้ใช้ของคุณขณะที่คุณยังมียอดคงเหลือที่ใช้งานอยู่

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments