fbpx
หน้าแรกบทความการกำหนดตำแหน่งเองบน Adwords

การกำหนดตำแหน่งเองบน Adwords

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ตำแหน่งคือสถานที่บนเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ที่โฆษณาของคุณสามารถปรากฏได้ ตำแหน่งอาจเป็นเว็บไซต์ หน้าใดหน้าหนึ่งบนไซต์ แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เนื้อหาวิดีโอ หรือแม้แต่หน่วยโฆษณาหนึ่งๆ

Placements

ตำแหน่งหนึ่งๆ จะเป็น “ตำแหน่งที่จัดการ” ก็ต่อเมื่อคุณได้เลือกกำหนดเป้าหมายเว็บไซต์ แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือหน่วยโฆษณานั้นๆ อย่างเจาะจง ซึ่งหมายถึงการเพิ่มตำแหน่งลงในกลุ่มโฆษณาในแคมเปญบนเครือข่ายดิสเพลย์ เหมือนกับที่คุณเพิ่มคีย์เวิร์ด

ข้อมูลพื้นฐาน

  • โฆษณา AdWords จะแสดงบนตำแหน่งได้ต่อเมื่อตำแหน่งนั้นเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายดิสเพลย์
  • หากเว็บไซต์เฉพาะที่คุณกำหนดเป้าหมายมีแอปที่เทียบเท่า โฆษณาก็จะแสดงที่นั่นได้ด้วย
  • คุณจะเพิ่มตำแหน่งที่กำหนดเองลงในแคมเปญได้เพียงบางประเภทเท่านั้น ได้แก่ “เครือข่ายดิสเพลย์เท่านั้น” “เครือข่ายการค้นหาที่เลือกใช้ดิสเพลย์” และ “วิดีโอ”
  • เช่นเดียวกับการโฆษณา AdWords แบบอื่นๆ คุณจะต้องแข่งขันกับผู้ลงโฆษณารายอื่นๆ เพื่อแสดงโฆษณาบนตำแหน่งที่คุณเลือก
  • หากคุณเลือกไซต์ยอดนิยมหรือเพิ่งเริ่มต้นโฆษณาบนเครือข่ายดิสเพลย์ คุณอาจต้องเสนอราคาให้สูงสักหน่อยจึงจะได้รับการแสดงผล คุณสามารถปรับการเสนอราคาได้ในภายหลัง

เพิ่มตำแหน่งที่จัดการเพื่ออะไร

แสดงโฆษณาบนตำแหน่งที่คุณเลือกเท่านั้น

หากต้องการแสดงโฆษณาบนเครือข่ายดิสเพลย์ แต่แสดงเฉพาะบนตำแหน่งที่คุณเลือกเท่านั้น คุณสามารถทำได้ด้วยตำแหน่งที่จัดการ ตัวอย่างเช่น หากคุณขายแพ็กเกจท่องเที่ยวและอยากให้โฆษณาแสดงบนเว็บไซต์หรือหน้าเว็บหนึ่งๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ให้เพิ่มเว็บไซต์หรือหน้าเว็บนั้นเป็นตำแหน่งที่จัดการ

แสดงโฆษณาบนตำแหน่งที่ลูกค้าของคุณมักไปเยี่ยมชม

หากคุณทราบว่าลูกค้าชอบเข้าชมเว็บไซต์ใด คุณอาจพิจารณาเพิ่มเว็บไซต์นั้นเป็นตำแหน่งที่จัดการ ตัวอย่างเช่น หากลูกค้าของคุณโดยทั่วไปมักจะใช้เวลาอยู่บนเว็บไซต์ example.com นานๆ และคุณต้องการให้โฆษณาของตัวเองแสดงอยู่ที่นั่น ให้เพิ่มเว็บไซต์นั้นเป็นตำแหน่งที่จัดการ

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments