fbpx
หน้าแรกFacebook Newsกลยุทธ์ในการสร้างการเติบโตธุรกิจด้วยการแข่งขันบน Facebook

กลยุทธ์ในการสร้างการเติบโตธุรกิจด้วยการแข่งขันบน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีสร้างการแข่งขันที่ตอบสนองเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับคำแนะนำในการพัฒนาโฆษณา Facebook สำหรับแคมเปญของคุณ และวิธีดูแลผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าผ่านเส้นทางของลูกค้าหลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง

#1 ตัดสินใจว่าจะเสนออะไรในการแจกของคุณ

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นด้วยของแถมหรือการแข่งขันบน Facebook คุณต้องเข้าใจเป้าหมายของคุณ และตัดสินใจว่าข้อเสนอของคุณจะเป็นอย่างไร ข้อเสนอนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้ใครบางคนดำเนินการในตอนนี้เลือกใช้ลงทะเบียนสมัคร หรือนัดหมาย หรือเพียงแค่ซื้อสิ่งที่คุณนำเสนอให้พวกเขาหลังจากที่พวกเขาลงทะเบียน เมื่อคุณมีภาพที่ชัดเจนของข้อเสนอที่คุณจะโปรโมทคุณสามารถเริ่มวางแผนการแข่งขันได้

#2 ตั้งไทม์ไลน์การแข่งขัน Facebook

ตัดสินใจว่าการแข่งขัน Facebook ของคุณจะดำเนินไปนานแค่ไหน การทำให้พวกเขาตื่นเต้นกับการแข่งขันและโอกาสที่จะชนะและในขณะที่พวกเขาอยู่ในสถานะนั้น คุณจะยังคงสามารถโปรโมทผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ดีที่สุดได้หากพวกเขาไม่ได้รับชัยชนะ เมื่อมีคนสมัครเข้าร่วมการแข่งขันพวกเขามักจะยกเลิกการสมัครหากไม่ชนะ เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นโปรดแจ้งให้สมาชิกของคุณทราบว่าคุณจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Facebook ในแต่ละเดือนและหากพวกเขายังคงอยู่ในรายชื่อของคุณพวกเขาจะสามารถเข้าถึงได้โดยตรงซึ่งจะกลายเป็นผู้ชนะในเดือนหน้า

#3 ตัดสินใจว่าผู้คนจะสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน Facebook ของคุณอย่างไร

เมื่อคุณเลือกรางวัลและไทม์ไลน์สำหรับการแข่งขัน Facebook ของคุณแล้ว คุณต้องตัดสินใจว่าจะให้ใครสมัครเข้าร่วมการแข่งขันของคุณ ธุรกิจจำนวนมากจัดการแข่งขันโดยขอให้ผู้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็น หรือกดไลค์เพจและขอให้ผู้เข้าร่วมแชร์การแข่งขันหรือแท็กเพื่อนสามคน คุณต้องคิดด้วยว่าจะรวบรวมข้อมูลใดจากผู้เข้าร่วมการแข่งขันและจะติดตามผลอย่างไร ธุรกิจบางแห่งเรียกผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน

#4 โปรโมทการแข่งขัน Facebook ของคุณ

เมื่อคุณจับคู่การแข่งขัน Facebook ของคุณแล้ว และผู้คนจะเข้ามาได้อย่างไรคุณต้องสนับสนุนให้ผู้คนสมัครเข้าร่วม การแข่งขันเป็นเรื่องง่ายที่จะส่งเสริมเพราะถ้าคุณมีรางวัลที่ดีและผู้ชมคนที่ต้องการรางวัลจริงๆ คุณไม่จำเป็นต้องสร้างโฆษณา Facebook ที่ซับซ้อน คุณสามารถสร้างชุดกราฟิกที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่านี่คือการแข่งขันหรือของแถม แนะนำให้คุณทำให้ภาพสดใสและสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการสร้างชื่อของการแข่งขันเพื่อให้คนดูซ้ำแล้วซ้ำอีกและจะจดจำได้

 

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments