fbpx
หน้าแรกFacebook Newsกลยุทธ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยโฆษณา Facebook

กลยุทธ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยโฆษณา Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โฆษณา Facebook เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของคุณหรือไม่? สงสัยว่าคุณจะใช้ Facebook เพื่อขายสินค้าได้มากขึ้นในช่วงเปิดตัวครั้งต่อไปได้อย่างไร? ในบทความนี้จะนำเสนอกลยุทธ์เพื่อศึกษาวิธีการใช้โฆษณา Facebook เพื่อสร้างยอดขายได้มากขึ้น

กลยุทธ์ 5 กระบวนการ Hirsh

  1. วางกลยุทธ์: การวางแผนก่อนการเปิดตัว

เริ่มต้นด้วยงานพื้นฐาน 3 อย่างที่คุณต้องมีก่อนที่จะแสดงโฆษณา

คำจำกัดความที่ชัดเจนของลูกค้าในอุดมคติ

สิ่งสำคัญคือการตลาดของคุณไม่ว่าจะเป็นข้อความโฆษณา หัวข้อการสัมมนาผ่านเว็บ และรายการอื่นๆ จะต้องเจาะลึกกว่าใครในฟีดข่าว สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกสิ่งที่คุณนำเสนอตั้งแต่เนื้อหาฟรีไปจนถึงโฆษณาสร้างโอกาสในการขาย ดึงดูดลูกค้าที่เหมาะสมเพราะเป้าหมายสูงสุดของคุณคือการขายสิ่งที่คุณนำเสนอ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการตัดการเชื่อมต่อในการดึงดูดลูกค้าในอุดมคติของคุณคุณต้องชัดเจนว่าลูกค้าในอุดมคติเป็นใคร

สร้างกลยุทธ์

หลังจากที่คุณระบุลูกค้าที่ต้องการและภาษาที่ใช้แล้วให้กำหนดทุกขั้นตอนของการเปิดตัวให้ชัดเจน การเปิดตัวของคุณจะนานแค่ไหน? มีลักษณะอย่างไร? คุณต้องการการดูแลและก่อนการเปิดตัวนานแค่ไหน?

กำหนดงบประมาณของคุณ

ขั้นแรกคุณต้องกำหนดเป้าหมายการขายของคุณ คุณต้องการทำเงินเท่าไหร่และคุณต้องขายสินค้าเท่าไหร่จึงจะได้เงินนั้น? หากคุณไม่กำหนดความสำเร็จก่อนเริ่มแสดงโฆษณาคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าประสบความสำเร็จ

  1. การรับรู้และการมองเห็นแบรนด์

กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นคือการใช้ 3% หรือ 4% ของงบประมาณการโฆษณาของคุณ เพื่อโปรโมทโพสต์ที่เฉพาะเจาะจงไปยังผู้ชม โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มผู้ชมซึ่งคุณสามารถกำหนดเป้าหมายใหม่ได้ในอนาคต เมื่อคุณกำหนดเป้าหมายผู้ชมใหม่ด้วยโฆษณาสำหรับการสัมมนาทางเว็บของคุณ คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับราคาต่อโอกาสในการขายที่ถูกกว่าและที่สำคัญกว่านั้นคือโอกาสในการขายที่มีคุณค่ามากขึ้น เนื่องจากพวกเขาได้ใช้เนื้อหาของคุณไปแล้วในทางใดทางหนึ่ง คุณสามารถสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือให้กับพวกเขาได้ดังนั้นพวกเขาจึงมีแนวโน้มที่จะซื้อจากการสัมมนาทางเว็บนั้น

  1. การสร้างโอกาสในการขาย

ขั้นตอนนี้คือจุดที่คุณมุ่งเน้นไปที่การให้ผู้คนลงทะเบียนและเข้าร่วมกิจกรรมฟรี และทำให้แน่ใจว่าคุณบรรลุเป้าหมายโอกาสในการขายที่คุณกำหนดไว้ในระหว่างการวางแผนการเปิดตัว จัดสรรงบประมาณโฆษณา 80% ถึง 90% เพื่อโปรโมทกิจกรรมนี้ในช่วงเวลาสั้นๆ โดยปกติจะใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์

  1. ยอดขาย: 5% ถึง 10% ของงบประมาณโฆษณา

รถเข็นของคุณควรเปิดหน้าต่างสั้นๆ พูดว่า 7 วัน ดังนั้นการรวมความเร่งด่วนไว้ในข้อความและโฆษณาของคุณในขั้นตอนนี้จึงมีความสำคัญมาก

เนื่องจากคุณกำลังจัดการกับผู้ชมจำนวนน้อยในขั้นตอนนี้ จึงแนะนำให้มีโฆษณาที่แตกต่างกันสี่ถึงห้ารายการเทียบกับโฆษณาการขายทั่วไปหนึ่งรายการที่ทำงานในช่วงเวลาที่เปิดรถเข็น 7 วัน คุณไม่ต้องการให้ผู้คนเห็นโฆษณาเดิมเป็นเวลา 7 วัน สร้างและปล่อยโฆษณาหลายรายการเพื่อเอาชนะการคัดค้านต่างๆ ที่ผู้คนมีตลอดระยะเวลา 7 วัน การผสมผสานของโฆษณาที่คุณเรียกใช้ในช่วงนี้อาจรวมถึงโฆษณาที่เจาะจง

  1. การปรับขนาดและการเพิ่มประสิทธิภาพ

การเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับขนาดจำนวนมากเกิดขึ้นระหว่างการเปิดตัว คุณปรับขนาดสิ่งที่ได้ผลและปิดสิ่งที่ไม่ได้ผล นอกจากนี้ยังเป็นความจริงที่ว่าความสำเร็จของการเปิดตัวมาจากสิ่งที่คุณเรียนรู้จากครั้งสุดท้ายเพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหาต่อไป นั่นเป็นเหตุผลที่ขั้นตอนนี้มุ่งเน้นไปที่การเปรียบเทียบข้อมูลกับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ในขั้นตอนที่หนึ่งและหาว่าอะไรได้ผลอะไรไม่ได้ผลและสิ่งที่ต้องปรับปรุง

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments