fbpx
หน้าแรกบทความโฆษณาแบบไดนามิก

โฆษณาแบบไดนามิก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
 

โฆษณาแบบไดนามิกมีลักษณะเหมือนโฆษณารูปภาพเดี่ยวอื่นๆ หรือโฆษณาที่สร้างในรูปแบบภาพสไลด์บน Facebook, Instagram และ Audience Network อย่างไรก็ตาม แทนการสร้างโฆษณาสำหรับสินค้าแต่ละอย่างของคุณแยกจากกัน คุณจะต้องสร้างเทมเพลตโฆษณาที่สามารถใช้รูปภาพและรายละเอียดจากฟีดข้อมูลของคุณสำหรับสิ่งที่คุณต้องการโฆษณาได้โดยอัตโนมัติแทน โฆษณาแบบไดนามิกใช้พิกเซลของ Facebook หรือ SDK ในการแสดงโฆษณาแก่ลูกค้าแสดงความสนใจในธุรกิจของคุณโดยมีการดำเนินการที่คุณให้ความสนใจบนไซต์ของคุณ

Audience Network

Audience Network ช่วยคุณขยายแคมเปญโฆษณาให้เหนือกว่า Facebook เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณบนเว็บไซต์และแอพในอุปกรณ์ทุกประเภท เช่น คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์มือถือ และสมาร์ททีวี (คุณสมบัตินี้อาจยังไม่พร้อมให้ใช้งานสำหรับทุกคน) เราใช้การกำหนดเป้าหมายบน Facebook การวัดผล และการนำเสนอแบบเดียวกันเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิผลแคมเปญของคุณ

ประโยชน์

  • ขยายขอบเขตการสร้างโฆษณาของคุณ: โปรโมทสินค้าทั้งหมดของคุณด้วยชิ้นงานโฆษณาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยไม่จำเป็นต้องกำหนดค่าโฆษณาแต่ละชิ้น
  • ค้นหาลูกค้าใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ: สร้างแคมเปญของคุณเพียงครั้งเดียวและเข้าถึงผู้คนอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจในเวลาที่เหมาะสม
  • แสดงผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม: แสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องมากที่สุดจากแค็ตตาล็อกของคุณโดยอิงตามสินค้าที่ลูกค้าดูบนเว็บไซต์หรือแอพของคุณ
  • เข้าถึงผู้คนได้ทุกที่: แสดงโฆษณาแก่ผู้คนบนมือถือ เดสก์ท็อป และแท็บเล็ตบน Facebook, Instagram และ Audience Network

การใช้โฆษณาแบบไดนามิก

  • อีคอมเมิร์ซ: คุณขายสินค้าออนไลน์มากมายและไม่มีร้านค้าจริง หากคุณกำลังใช้บริการ เช่น Shopify หรือ WooCommerce ดูวิธีที่ง่ายขึ้นในการเริ่มต้นใช้งานโฆษณาแบบไดนามิกผ่านหนึ่งในการผสานการทำงานของพาร์ทเนอร์
  • การท่องเที่ยว: คุณขายสินค้า เช่น เที่ยวบิน หรือห้องโรงแรม

ข้อกำหนด

  • พิกเซลของ Facebook บนเว็บไซต์ของคุณ หรือ Facebook SDK ในแอพบนมือถือของคุณ จะช่วยให้คุณเข้าถึงผู้คนที่ถูกกลุ่มโดยการติดตามสินค้าที่ผู้คนดู เพิ่มไปยังตะกร้าของพวกเขา และทำการซื้อ เรียนรู้วิธีตั้งค่าพิกเซลบนเว็บไซต์หรือแอพของคุณ
  • แค็ตตาล็อกสินค้าเพื่อแสดงสินค้าที่เหมาะสมและรายละเอียด เช่น ราคาและสินค้าที่มีอยู่ หรือหากคุณใช้ฟีดข้อมูลจาก Google ให้ดูวิธีใช้งานฟีด Google ด้วยโฆษณาแบบไดนามิกของ Faceboo

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments