fbpx
หน้าแรกบทความแอปพลิเคชันที่ทุกคนต้องมีติดเครื่อง

แอปพลิเคชันที่ทุกคนต้องมีติดเครื่อง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โดยหลักๆแล้วแอปพลิเคชันที่ทุกคนมีติดเครื่องแน่นอน คือ Facebook, Twitter, Line และ Instagram  เดาได้เลยว่าร้อยละ 99 ต้องมีติดเครื่องกันอย่างแน่นอน ปัจจุบันก็มีมากมายหลายแอพให้เราเลือกดาวน์โหลดกันใส่เครื่องไว้ ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความสะดวกสบายในด้านต่างๆ ถ้าเกิดใครเหงาก็มีแอพให้คุยกับเพื่อนมากมาย และจะขอนำเสนอแอปพลิเคชันที่ทุกคนต้องมีติดเครื่อง จะมีแอพไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Tinder สามารถโหลดได้ทั้งแอนดรอยด์และไอโอเอส แอพนี้มีไว้สำหรับแชท หาเพื่อน หาคู่ที่เราหมายปองและถูกใจ วิธีการใช้ก็ง่ายๆ ถ้าเราไม่ชอบก็เพียงปัดไปทางซ้าย หรือถ้าเราชอบก็ปัดไปทางขวา ถ้าเกิดแมทกันก็สามารถสานสัมพันธ์ต่อกันยาวๆเลยจ้า

Facebook Messenger สามารถโหลดได้ทั้งแอนดรอยด์และไอโอเอส แอปพลิเคชันนี้หากใครมีเฟสบุคอย่างที่รู้ๆกันคือจำเป็นต้องมี เพราะเฟสบุคบังคับใช้แล้วในโทรศัพท์มือถือ แถมยังสามารถโทรฟรี และคุยวิดิโอแบบเห็นหน้ากันได้อีกด้วย

Snapchat สามารถโหลดได้ทั้งแอนดรอยด์และไอโอเอส แอปพลิเคชันสุดฮิตที่ให้เราได้สนุกกับการทำคลิปวิดีโอสั้นๆหรือรูปภาพโดยมีระยะเวลาในการโชว์วิดีโอหรือรูปได้แค่ 1 ถึง 10 วินาทีก่อนที่มันจะหายไป นั่นเอง

 Kik สามารถโหลดได้ทั้งแอนดรอยด์และไอโอเอส  อีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถพูดคุยกับเพื่อนได้ ม ทั้ง iOS, Android, Blackberry, Windows Phone เหมือนกับ Whatsapp  ทำให้เราได้พบป่ะเพื่อน และทำความรู้จักกับคนอื่นๆอีกมากมาย

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

อ้างอิง Playstore/ App Store

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments