fbpx
หน้าแรกบทความแท็บหน้าแรกบน AdWords

แท็บหน้าแรกบน AdWords

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

วิธีการทำงาน

เราได้ตั้งค่าตัวกรอง 2-3 รายการไว้เพื่อช่วยคุณเริ่มต้น แต่คุณสามารถตั้งค่าตัวกรองที่บันทึกไว้สำหรับบัญชีเพื่อที่จะปรับแต่งแท็บหน้าแรกเพิ่มเติมได้อีก ตัวกรองเหล่านี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงคำหลักและแคมเปญที่สำคัญที่สุด รวมไปถึงกิจกรรมในบัญชีที่สำคัญ เช่น เมื่อคุณใช้จ่ายใกล้ถึงงบประมาณรายวันหรือมีปริมาณการเข้าชมต่ำลงอย่างมาก

วิธีที่แท็บหน้าแรกจะช่วยคุณตรวจสอบประสิทธิภาพ

กราฟ: คุณจะพบกราฟประสิทธิภาพที่ด้านบนของแท็บเพื่อช่วยให้คุณระบุการเปลี่ยนแปลงด้านประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถเปรียบเทียบประสิทธิภาพของช่วงวันที่ 2 ช่วงหรือระหว่างเมตริกต่างๆ ได้

Performance graph

โมดูลประสิทธิภาพคำหลัก: มีโมดูลประสิทธิภาพคำหลักหลายรายการในแท็บที่จะช่วยคุณเริ่มต้น แต่คุณสามารถกำหนดขีดจำกัด “ทำงานได้ดีที่สุด” หรือ “ทำงานได้แย่ที่สุด” ของคุณเองโดยการสร้างตัวกรองที่บันทึกไว้ได้ด้วย

Keyword Performance

 ตรวจสอบแคมเปญเฉพาะ: คุณยังสามารถเลือกแคมเปญที่ต้องการดูได้ด้วยการตั้งค่าตัวกรองที่บันทึกไว้สำหรับแคมเปญที่ต้องการดู อย่าลืมคลิกช่องทำเครื่องหมายเพื่อบันทึกตัวกรอง เพื่อที่ตัวกรองนั้นจะได้พร้อมทำงานเป็นส่วนในแท็บของคุณ

Select modules

 วิธีการทำงานบนมือถือ

คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลในแท็บหน้าแรกจากมือถือได้โดยไปที่ AdWords ในเบราว์เซอร์ของโทรศัพท์ของคุณ หากคุณทำการเปลี่ยนแปลงกับสิ่งที่สร้างไว้ในแท็บหน้าแรก เช่น ตัวกรองและการแจ้งเตือน การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะแสดงบนโทรศัพท์มือถือของคุณ
  • หากคุณกำลังใช้โทรศัพท์มือถือที่ใช้งานร่วมกันได้ เราจะนำคุณไปยัง AdWords สำหรับมือถือโดยอัตโนมัติ
  • หากคุณมีบัญชี MCC เราจะนำคุณไปยัง AdWords เวอร์ชันเดสก์ท็อป

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments