fbpx
หน้าแรกบทความเพิ่มการเข้าชมร้านค้าด้วยแคมเปญ Shopping

เพิ่มการเข้าชมร้านค้าด้วยแคมเปญ Shopping

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ก่อนอื่นให้ลองคิดถึงการแสดงโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ซื้อโดยพิจารณาจากตำแหน่งที่ตั้ง ผลิตภัณฑ์ที่กำลังค้นหา และอุปกรณ์ที่พวกเขาใช้

โปรโมตผลิตภัณฑ์ที่ขายในร้านค้าใกล้เคียงโดยใช้โฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น

การเปิดใช้โฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นจะช่วยให้คุณปรับแต่งโฆษณาให้เหมาะกับผู้เลือกซื้อ โดยอ้างอิงตามระยะห่างจากร้านและอุปกรณ์ที่ใช้ ดังนี้

ผู้เลือกซื้อที่กำลังค้นหา… บนอุปกรณ์… จะเห็น…
ผลิตภัณฑ์ที่คุณขายทางออนไลน์ เดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ โฆษณา Shopping ออนไลน์
ผลิตภัณฑ์ที่คุณขายเฉพาะในร้านจริง เดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ โฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
ผลิตภัณฑ์ที่คุณขายทั้งทางออนไลน์และในร้านจริง เดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ โฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นหากอยู่ใกล้ที่ตั้งร้านค้าของคุณ
หรือ
โฆษณา Shopping ทางออนไลน์หากไม่ได้อยู่ใกล้กับที่ตั้งร้านค้า

 

อุปกรณ์ทั้งหมดจะแสดงโฆษณาได้เพียงรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งเท่านั้นระหว่างโฆษณา Shopping ออนไลน์กับโฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น และเนื่องจากผู้เลือกซื้อที่ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่มักจะค้นหาอยู่ทุกที่ทุกเวลา คุณจึงควรพยายามแสดงโฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นเมื่อใดก็ตามที่ผู้เลือกซื้ออยู่ใกล้กับร้านสาขา การทำเช่นนี้จะส่งเสริมให้พวกเขามีส่วนร่วมกับร้านสาขาใกล้เคียงดังกล่าวโดยตรง

 

เคล็ดลับ

หน้าร้านในท้องถิ่นของคุณจะมีลิงก์ “ซื้อออนไลน์” ด้วย ซึ่งทำให้ผู้ซื้อสามารถซื้อผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์ของคุณหากว่ามีผลิตภัณฑ์นั้นอยู่ในไซต์

เคล็ดลับ

อัปเดตฟีดท้องถิ่นอยู่เสมอด้วยการรีเฟรชฟีดผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งและฟีดสินค้าคงคลังของผลิตภัณฑ์อย่างน้อยวันละครั้ง

 

กรณีศึกษา

ผู้ค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ Best Buy ใช้แคมเปญดิจิทัลเพื่อกระตุ้นให้ผู้เลือกซื้อในท้องถิ่นมาที่ร้านค้า การใช้โฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นช่วยให้ Best Buy ดึงดูดการเข้าชมร้านค้าจำนวนมากกว่า 1 ล้านครั้งตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด ดังนั้น Best Buy จึงหันมาใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์เคลื่อนที่และโฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นเพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มการเข้าชมร้านค้ามากขึ้น

 

ถัดไป คุณจะได้เรียนรู้วิธีปรับราคาเสนอเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้เลือกซื้อในช่วงเวลาการซื้อที่สำคัญ

เพิ่มประสิทธิภาพราคาเสนอตามลักษณะเฉพาะของร้านค้าและบริบทของผู้เลือกซื้อ

สมมติว่าผู้เลือกซื้อกำลังใช้โทรศัพท์มือถือค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คุณมีขายในร้าน การเพิ่มประสิทธิภาพราคาเสนอสำหรับช่วงเวลาช็อปปิ้งที่สำคัญเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้เลือกซื้อเหล่านี้เข้าชมหน้าร้านจริงได้

  1. การปรับราคาเสนอตามความใกล้กับที่ตั้งร้านค้า
    เนื่องจากโฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นจะแสดงต่อผู้เลือกซื้อที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับร้านค้าของคุณเป็นหลัก ให้ใช้การปรับราคาเสนอตามสถานที่ตั้งเพื่อเพิ่มราคาเสนอโดยพิจารณาจากความใกล้กับที่อยู่ในส่วนขยายสถานที่ตั้ง วิธีนี้จะช่วยให้ผู้เลือกซื้อในท้องถิ่นได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในร้านค้าใกล้เคียงของคุณ
  2. การปรับราคาเสนอเพื่อดึงดูดผู้เลือกซื้อที่ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่
    โฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นออกแบบมาเพื่อจับคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับท้องถิ่นสูง (โดยเฉพาะจากในอุปกรณ์เคลื่อนที่) ซึ่งจะช่วยเพิ่มปริมาณการเข้าชมร้านค้าจริงของคุณ ลองใช้การปรับราคาเสนอที่สูงขึ้นกับอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อเติมเต็มศักยภาพนี้ให้ได้ผลสูงสุด
  3. การเพิ่มราคาเสนอในช่วงเวลาทำการของร้านและช่วงเวลาที่มีการเข้าชมสูง
    การทำให้ราคาเสนอทำงานอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และการใช้การปรับราคาเสนอที่สูงขึ้นในช่วงเวลาทำการจะช่วยเพิ่มความเกี่ยวข้องของโฆษณาต่อผู้มีโอกาสเป็นผู้เลือกซื้อได้ นอกจากนี้คุณยังใช้การปรับราคาเสนอที่สูงขึ้นในช่วงวันและเวลาที่มีการเข้าชมสูงได้ด้ว

 

บทสรุป

ลูกค้าออนไลน์อยู่เสมอ ดังนั้นให้คว้าโอกาสนี้เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ต่อลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ไฮไลต์ข้อมูลร้านค้าท้องถิ่น เช่น ความใกล้และความพร้อมให้บริการ เพื่อดึงดูดลูกค้าที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ การแสดงตัวตนได้อย่างครอบคลุมจะปลดล็อกโอกาสใหม่ๆ เพื่อเพิ่มการเข้าชมร้านค้าจริงของคุณ

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments