fbpx
หน้าแรกบทความสร้าง ใช้ และจัดการป้ายกำกับ

สร้าง ใช้ และจัดการป้ายกำกับ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ป้ายกำกับจะช่วยคุณจัดกลุ่มแคมเปญ กลุ่มโฆษณา โฆษณา และคีย์เวิร์ด ป้ายกำกับสามารถปรับแต่งได้ โดยคุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา คุณสามารถจัดองค์ประกอบในบัญชีเป็นกลุ่มต่างๆ ที่มีความหมายสำหรับคุณ ช่วยให้สามารถกรองและดูรายงานข้อมูลส่วนที่คุณสนใจที่สุดได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถใช้ป้ายกำกับกับคีย์เวิร์ด แคมเปญ กลุ่มโฆษณา หรือโฆษณาได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นว่าหมวดหมู่ที่กำหนดเองที่คุณสร้างขึ้นมานั้นทำงานเกี่ยวข้องกันอย่างไรและทำงานเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบที่ไม่ติดป้ายกำกับอย่างไรในบัญชีของคุณ

วิธีการทำงานของป้ายกำกับ

แผนภาพด้านล่างจะแสดงให้คุณเห็นว่า คุณสามารถใช้ป้ายกำกับเพื่อวัดประสิทธิภาพของหมวดหมู่ที่กำหนดขึ้นเองในบัญชีได้อย่างไร ในตัวอย่างนี้ คุณใช้ป้ายกำกับสองป้าย นั่นคือ “รายการโปรด” และ “แบรนด์” กับองค์ประกอบต่างๆ ในบัญชี สิ่งสำคัญที่คุณควรทราบคือ ป้ายกำกับจะไม่มีผลกับองค์ประกอบที่อยู่ในลำดับถัดลงไปในแคมเปญ ซึ่งหมายความว่า หากคุณติดป้ายกำกับใดให้กับแคมเปญหนึ่ง ป้ายกำกับนั้นจะมีผลเฉพาะกับแคมเปญดังกล่าว แต่จะไม่มีผลกับกลุ่มโฆษณาและคีย์เวิร์ดที่อยู่ในแคมเปญนั้น หากคุณต้องการให้ป้ายกำกับมีผลกับกลุ่มโฆษณาหรือคีย์เวิร์ดคำใดด้วย คุณจะต้องติดป้ายกำกับนั้นให้กับแต่ละกลุ่มโฆษณาและคีย์เวิร์ดด้วยตนเอง

ดูข้อมูลประสิทธิภาพตามป้ายกำกับ

นี่คือวิธีดูข้อมูลประสิทธิภาพตามป้ายกำกับในแท็บมิติข้อมูล

  1. คลิกแท็บมิติข้อมูล
  2. คลิก “ดู”
  3. ในเมนูแบบเลื่อนลง ให้เลือก “ป้ายกำกับ”
  4. จากนั้นให้เลือกว่าคุณต้องการดูข้อมูลของป้ายกำกับตามคีย์เวิร์ด โฆษณา กลุ่มโฆษณา หรือแคมเปญ
  5. ในตารางสถิติ คุณจะเห็นข้อมูลประสิทธิภาพ ซึ่งแจกแจงรายละเอียดตามป้ายกำกับในระดับที่คุณเลือกสำหรับช่วงวันที่ที่คุณกำหนดไว้ แถว “อื่นๆ ที่เหลือ” ซึ่งเป็นแถวสุดท้าย จะแสดงประสิทธิภาพโดยสรุปขององค์ประกอบทุกส่วนที่ไม่ได้ติดป้ายกำกับในตาราง

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments