fbpx
หน้าแรกบทความสร้างกลุ่มที่เฉพาะเจาะจงโฆษณานั้น

สร้างกลุ่มที่เฉพาะเจาะจงโฆษณานั้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

กลุ่มโฆษณาเป็นที่ที่คุณจะระบุว่าโฆษณาใดควรได้แสดงต่อผู้ที่ค้นหาข้อความค้นหาที่เฉพาะเจาะจง แคมเปญในเครือข่ายการค้นหาควรมีกลุ่มโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงอย่างมาก โดยในแต่ละกลุ่มมีโฆษณาอย่างน้อย 3 รายการ จัดระเบียบกลุ่มโฆษณาตามสิ่งที่คุณคิดว่าผู้ใช้กำลังค้นหาอยู่ซึ่งเรียกให้โฆษณาแสดง

ตัวอย่างของการจัดระเบียบแคมเปญและกลุ่มโฆษณา ได้แก่ หากคุณเป็นเจ้าของร้านจักรยานที่ขายทั้งทางออนไลน์และหน้าร้านจริง คุณอาจสร้างแคมเปญ 2 รายการ โดยรายการหนึ่งเพื่อยอดขายออนไลน์และอีกรายการเพื่อยอดขายหน้าร้าน ในแต่ละแคมเปญ คุณอาจมีกลุ่มโฆษณา เช่น จักรยานเด็ก หมวกจักรยาน สเก็ตบอร์ด จักรยานสำหรับแข่งขัน จักรยานเสือภูเขา จักรยานเสือหมอบ อุปกรณ์ล็อกจักรยาน ชุดปั่นจักรยานสำหรับผู้หญิง ชุดปั่นจักรยานสำหรับผู้ชาย รองเท้าปั่นจักรยาน ในกลุ่มโฆษณาแต่ละกลุ่มก็จะมีคีย์เวิร์ดที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าอาจใช้เมื่อค้นหาสิ่งที่คุณขาย

เพื่อจัดเรียงบัญชีให้ประสบความสำเร็จ ให้สร้างกลุ่มโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงอย่างมาก โดยกลุ่มโฆษณาหนึ่งควรมีคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับอีกกลุ่มอย่างใกล้ชิด และแต่ละกลุ่มควรเกี่ยวข้องกับแนวคิดที่แตกต่างจากแนวคิดที่คุณกำลังกำหนดเป้าหมายในกลุ่มโฆษณาอื่นๆ ผู้ที่กำลังมองหาหมวกจักรยานมีแนวโน้มจะคลิกโฆษณาเกี่ยวกับหมวกจักรยานมากกว่าโฆษณาเกี่ยวกับอุปกรณ์จักรยานทั่วไป ความเฉพาะเจาะจงและรายละเอียดจะช่วยให้โฆษณามีความเกี่ยวข้องมากขึ้น ความเกี่ยวข้องมีแนวโน้มจะทำให้โฆษณามีคุณภาพสูงขึ้นและแข่งขันได้ดีขึ้นในการประมูลเพื่อแสดงโฆษณา (รวมทั้งสร้างคลิกและ Conversion เช่น การสมัครรับจดหมายข่าว การโทร หรือการขายได้มากขึ้น)

ขอย้ำอีกครั้งว่ากลุ่มโฆษณาทุกกลุ่มควรมีโฆษณาคุณภาพสูงอย่างน้อย 3 รายการ ซึ่งจะช่วยให้ระบบเพิ่มประสิทธิภาพให้คุณได้ และคุณยังสามารถตรวจสอบข้อมูลประสิทธิภาพเพื่อให้ทราบว่าข้อความใดโดนใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดได้อีกด้วย

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments